" Tới rồi! Nó cũng đã tới rồi. Ngày cuối cùng của Đại Hội cũng là ngày định mệnh ấy sẽ tới. Tôi làm gì đây Ashley! " - Trích từ suy nghĩ của Pluto.
OoO
- ASHLEY!!!
Tất cả đều hét lên và chạy về phía cô thật nhanh, Ashley (Lucy) cũng quay đầu lại mà nhìn khuôn mặt tái của họ, lòng cô bỗng nhiên cảm thấy hạnh phúc rồi đến lo sợ. Cô hạnh phúc vì mình được mọi người yêu thương, cô lo sợ mình sẽ bỏ họ để tới một nơi khác.
- Chết đi!!!! _ Akino gào lên như một con thú dữ vừa bị cướp mất thứ gì đó. (Pis: Em xin lỗi nhé. *chắp tay*)
- Không!!! _ Minerva đứng trên bục, hét vọng xuống. Hội của cô sẽ mất thêm 1 thành viên nữa sao.
- Không được!!! _ Nhóc sợ hãi. Nhóc biết chứ, nhóc có thể cảm nhận được cái chết gần kề ấy, nhóc đã từng trải qua rồi.
Cô hận mình tại sao lại yếu ớt như thế. Đã hơn hai năm rồi mà tại sao cô vẫn yếu đuối đến như thế này. Nhiều khi cô thực sự rất muốn chết nhưng vì sao cô lại muốn như thế.
Vì sao tôi lại muốn chết ngay tại đây?
- Chị thử suy nghĩ những điều đó thêm một lần nào nữa, em sẽ không bao giờ tha thứ cho chị đâu, chị Lucy.
Nhóc nhắm chặt mắt rồi hét thật to, nhóc vẫn cố gắng hết sức mà chạy nhanh. Nhóc nhớ là khoảng cách từ chỗ cô đến chỗ nhóc đâu có xa lắm đâu. Tại sao chạy hoài mà vẫn không tới?
Không lẽ ...
Nhóc sững lại, quay phắt về phía các linh hồn chết oan ấy. Bọn họ đang dùng 1 sợi dây cao su nhỏ, không ai nhìn thấy, bọn họ dùng sợi dây ấy để bóp méo không gian giữa nhóc và cô.
- Xin lỗi chị nhé! Làm chị bị thương một chút. _ Nhóc nói thì thầm trong miệng rồi từ dưới chân nhóc xuất hiện 1 trận ma pháp, cả người nhóc thay đổi một bộ đồ rất đẹp làm cho nhóc nổi bật lên.
Mái tóc màu xanh của nhóc nhạt dần đi, chỉ còn lại một màu xanh trắng xóa. Đôi mắt xanh dương của mặt biển chuyển dần sang một màu xanh lá cây mê hồn, bí ẩn, không ai có thể đoán ra được nội tâm của nhóc.
Chuyển đổi: Thủy Long - Lacie Darphne.
- Thủy Long Dực Kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!
Fanfiction𝚝𝚒𝚝𝚕𝚎: |𝚏𝚊𝚒𝚛𝚢 𝚝𝚊𝚒𝚕| chúng ta còn là gì của nhau! 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛: 𝓁𝒶𝒸𝒾𝓮 𝓭𝓪𝓻𝓹𝓱𝓷𝓮 𝚜𝚝𝚊𝚝𝚞𝚜: ✘tạm ngưng dài hạn✘ 𝚜𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢: " các người đều không tin tưởng tôi!" "chúng ta có còn là gì của nhau nữa đâu." ... "em là Laci...