Lời thông báo đặc biệt

627 37 24
                                    

Tớ chưa từng ghiền bài nào như bài này :>

Xin chào! Tớ đã xuất hiện sau 3, 4 tháng lặn mất tăm, tớ vẫn xài Wattpad và mọi người vẫn có thể ib với tớ chỉ có điều công trình viết truyện thì tớ lại không hoạt động thôi.

Nguyên cả buổi tối, tớ cùng một người bạn mới quen ib nói chuyện với nhau, cả hai đứa đều tâm sự về truyện của tớ. Chúng tớ tìm ra được cái kết dành cho cô bé tinh linh đáng thương Lacie rồi và tớ sẽ dành cả buổi đêm để viết cho chap mới. Đương nhiên thì tớ không chắc các cậu còn đọc hay là không thôi :3

Tìm ra cái kết thì tớ cũng phát hiện ra nhiều vấn đề nằm chung một chỗ ngay trong truyện mà tớ chưa giải quyết được.

Thứ nhất, tớ và bạn tớ đã nói chuyện với nhau, tụi tớ quyết định rồi. Tớ sẽ thay đổi cặp đôi trong truyện này và tớ biết điều này khiến các fan của các cặp không thích cho lắm nhưng tớ không biết làm cách nào để fic của tớ ổn định lại cả.

Cho nên tớ muốn xin lỗi các cậu, tớ vẫn giữ nguyên cặp StingLu, còn NaLu thì hãy cho tớ mạn phép để họ rời xa nhau trong cái fic này của tớ. Tớ cũng thích NaLu nè, StingLu nữa đó nhưng tớ thấy quá nhiều cặp NaLu rồi và tớ thấy motif này đang có dấu hiệu lặp đi lặp lại.

RoLu và StingLu thì tớ vẫn sẽ cố gắng cho các cậu quyết định, tớ là chấm StingLu rồi còn các cậu muốn thế nào thì hãy nói cho tớ nghe đáp án của các cậu trong các bình luận nhé.

Và lưu ý, tớ chỉ có thể để một cặp trong fic này thôi, tớ không thể để dàn harem được, tớ không giỏi trong việc viết về Lucy và dàn trai đẹp trong đây đâu (T○T) xin hãy thông cảm cho cái "tài" bi ai này của tớ ạ.

Thứ hai, khi các cậu cho tớ đáp án rồi tớ sẽ chỉnh sửa lại toàn bộ truyện này, tuy tớ hơi buồn số lượt xem vì tớ chưa có fic nào cao lượt xem như thế :< nhưng có thể chỉnh sửa lại và khiến các cậu cảm thấy hài lòng về fic tớ sẽ sẵn lòng làm hết :> bởi vì quá trình tớ viết là khi tớ học lớp 10, còn quá non tay, yếu ớt , khi đọc lại thì tớ cảm thấy mình quá tệ và tớ muốn khả năng mình thật chắc chắn hơn vì thế tớ đã sẵn sàng R.E.S.T lại để chỉnh sửa toàn bộ những sai sót của tớ.

Cho nên các cậu xin hãy gửi đáp án đến cho tớ càng sớm càng tốt, bởi vì tớ còn mấy ngày nghỉ hè xả strees trước khi bước vào năm 12 mà tớ không muốn nó tới ⊙□⊙

Xin các cậu hãy giúp đỡ cho tớ nhé.

Chân thành cám ơn các cậu suốt thời gian qua.

Lacie Darphne

Đã xuất kho: 1/08/2018
Time: 23:55

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ