Chương 16: Cái chết của Lacie (1)

1.1K 59 99
                                    

" Đau đớn. Rất đau đớn . Trái tim tôi rất đau đớn. "
Lời nói đau khổ từ linh hồn nằm trong biển tuyệt vọng.

Trước khi vào truyện thì có ai muốn cái kết nào cho nhóc Lacie nè :3
• HE hay SE
Chắc ta nghĩ là nên nhẫn tâm chia rẽ Lacie với Pluto thôi. Ai da, đó là suy nghĩ của ta thôi. Còn lại là do mấy nàng quyết hen :)) Ai thương nhóc thì cho cái kết đẹp đẹp xíu nha. Còn ai không thương thì nhóc sẽ chẻm mấy nàng nha :))

Enjoy~

.....

(Giờ Pis sẽ chuyển lại tên nhé mọi người. )

Akistoteles bật cười man rợ. Bóng tối cũng từ từ kéo đến, che đi ánh sáng chan hòa vốn có. Chỉ còn những bóng tối cùng với tiếng đập cánh của đàn dai bay xung quanh trên bầu trời đen thẳm. Tiếng cười ghê rợn xuyên khắp tất cả màn đêm.

- Cô ... Lucy đâu? Con bé đâu rồi?

Erza gằn giọng, đôi mắt hằn lên những tia tức giận. Mọi chuyện không nằm trong tính toán của bà Đệ Nhất và mọi người cả.

- Lucy? À, con bé đó sao. Giờ nói sao đây. Thân thể này từ giờ là của ta. Con bé đó chết rồi, các ngươi không thể nào tìm thấy nó nữa cả.

- Không đúng. _ Sting gào lên, trợn tròn mắt nhìn cái thân thể quen thuộc của cô bây giờ đã thuộc về ác ma.

Akistoteles không nói gì, cứ thế mà cười ghê rợn khiến ai cũng phải cảm thấy sợn người với cái tiếng cười quỷ dị ấy. Bỗng dưng đằng sau lưng của cô ta liền xuất hiện một cái bóng của một đôi cánh đen sẫm đáng sợ bao trọn tất cả mọi thứ xung quanh cô ta.

Những tiếng hát có phần nhẹ nhàng lại có phần rùng rợn không ai có thể chịu nổi nó quá 1 phút. Những lời hát bắt đầu làm cho họ trở nên điên cuồng, la hét và chém giết lẫn nhau.

- Đang xảy ra chuyện gì vậy? _ Erza kinh ngạc nhìn những đồng đội của hội khác đang cố chém hại lẫn nhau trong khi bọn họ thì chẳng bị gì cả.

- Ồ, các ngươi không hề bị dính sao? Thật ngạc nhiên nhỉ. _ Một giọng bí ẩn khác lại cất lên, giọng trong trẻo mượt mà cùng với mái tóc xoăn dài màu vàng óng uốn từng lọn tóc, đôi mắt màu xanh lá cây lấp lánh một nỗi đáng sợ, một nỗi tức giận xuất hiện trong đôi mắt ấy.

- Cô ta ... _ Mavis trợn mắt nhìn người con gái trước mặt mình.

Không phải vì ngạc nhiên mà là đang hoảng hốt. Cô ta chính là một phần trong cuốn sách huyền thoại. Một cô gái với mái tóc xoăn dài màu vàng óng uốn từng lọn tóc, đôi mắt lúc thì màu xanh dương bình thường, lúc thì là một màu đỏ tươi. Cô ta ... chính là một nhân ngư với giọng hát có thể mê hoặc người khác.

Trong truyền thuyết, mỹ nhân ngư thường là một người cá cực kì xinh đẹp. Những người đã từng được nhìn thấy người cá đều miêu tả khác nhau. Người cho rằng người cá có một mái tóc xanh dương dài suôn mượt lõa xõa hết phần lưng. Đôi mắt màu xanh ngọc của ánh biển dịu dàng, sâu thẳm. Còn có người lại cho rằng người cá có một mái tóc màu bạch kim xám óng mượt, nó rất ngắn ngang vai, ở giữa trán có kí hiệu một hình vầng trăng khuyết và một đôi mắt màu xanh lá lấp lánh, quyến rũ.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ