Chương 3: Gia nhập Sabertooth!

5.1K 203 145
                                    


Một ngày mới tại thành phố Magnolia, à không là một ngày âm mới đúng. Fairy Tail hôm nay không còn nhộn nhịp hơn trước nữa. Thiếu thành viên họ thật sự rất buồn.

Về phần nhóm Lucy thì vẫn đang thanh thản mà đi. Họ đi tới Fiore như để thăm công chúa và đức vua. Rồi họ đang đi thì gặp được nhóm của Minerva đang đi làm nhiệm vụ.

Thấy Lucy, Yukino vui mừng chạy ào tới.

- Lucy-sama! Đã lâu không gặp chị. _ Yukino mỉm cười tươi.

- Yukino lâu quá không gặp em _ Lucy mỉm cười nhẹ.

- Ủa mà Lucy nè, có chuyện gì cả hội em đi ra đây thế. Chưa kể cô gái tóc trắng lại ngất nữa. _ Minerva thắc mắc hỏi.

- Chuyện là thế này ... blah ... _ Lacie và Erza đều kể lại.

- Tóm lại Lisanna của Mira không hề làm gì sai phải không? Là do thành viên mới đã gây nên. _ Yukino nói.

Wendy, Levy, Juvia, Gray, Carla, Happy, Lily, Gajeel, nhóm Lôi thần gật đầu. Lacie thì dìu Lisanna giúp Mira.

- Nhưng thật sự Fairy Tail rất
quá đáng. _ Sting nắm chặt tay thành quyền.

- Lector thấy Sting nói đúng. _ Lector nói.

- Giờ mọi người đang ở đâu khi không còn trong hội nữa. _ Minerva nói nhẹ nhàng. Ôi! Sao thấy yêu chị Minerva dễ thương này quá?

- Em cũng không biết nữa _ Wendy cười méo.

- Hay chúng ta gia nhập vào Sabertooth đi. _ Juvia và Lacie đều đồng thanh với nhau.

Cả nhóm liền nhìn Juvia và Lacie một cách dị nhất có thể. Lacie ngây người, ơ nhóc nói sai hả ta.

- Đúng rồi đó, mọi người gia nhập vào hội chúng tôi đi. _ Sting hào hứng reo lên.

- Ơ? Được không? _ Mira đang nhờ Laxus bế Lisanna lên, quay sang nói.

- Được chứ, hội chúng tôi luôn chào đón. _ Minerva mỉm cười

- Đi thôi, công chúa _ Lacie cúi đầu, xòe tay trước mặt cô rồi nói.

- Ờ. _ Lucy lạnh nhạt đáp.

Nghe thấy Lacie gọi Lucy là công chúa, ai cũng thắc mắc là tại sao gọi như vậy với cô.

- Lacie-san, như vậy là sao. Tại sao lại gọi Lucy là công chúa vậy? _ Rogue hỏi.

« Sao thằng này lại thêm từ "san" vào sau tên mình vậy nè »

- Tôi có thể kể thay ... _ Erza vỗ nhẹ vai Lacie rồi nói.

Erza kể hết tất cả chuyện về Lucy gặp Mavis, chuyện Lucy là em gái của Mavis. Và cũng là một công chúa cai trị vũ trụ và sự sống con người.

Vừa kể xong thì nhóm Erza và nhóm Lôi Thần đi theo nhóm Minerva về hội Sabertooth. Lisanna vẫn bất tỉnh trên tay của Laxus. Lucy lạnh nhạt nhìn Lisanna, rồi bỏ đi phất mái tóc của mình mà theo hướng của nhóm Minerva đang đi.

" Lisanna mặc dù cô là bạn tôi, là nạn nhân trong vụ này. Nhưng cô có thể nói với tôi để cảnh báo cơ mà. Vậy mà cô lại làm thế với tôi? Lucy tôi đã làm gì cô chứ Lisanna"

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ