Ngoại truyện: Quá khứ (White Star)

778 29 7
                                    

" White Star là nơi luôn có mưa du, nng nh và tuyết rơi."
..

Đây chính là mt ngoi truyn v cuc sng ca các tinh hn White Star.

....

Một bóng dáng cao lật đật chạy dọc theo hành lang của cung điện tráng lệ. Theo sau đó chính là hai bóng dáng cũng lật đật chạy theo phía bóng dáng cao ấy. Cả ba người chạy tới đứng trước một căn phòng to lớn, cánh cửa vẫn đóng im lìm, họ nhìn nhau rồi mới nhẹ nhàng dùng tay đẩy cánh cửa mở toan ra.

Phía trong hiện ra một căn phòng cực kì rộng rãi lẫn thoáng mát, cả căn phòng đều được trang trí theo phong cách như một lâu đài hoàng gia thực thụ. Bên trong của nó còn có một cây đàn piano trắng tinh, bề mặt của phím đàn trong suốt, ánh sáng từ phía đèn chùm chiếu rọi lên mặt đàn khiến cho chúng trở nên lấp lánh như một viên kim cương dưới ánh nắng mặt trời.

(Căn phòng khá giống vậy đấy)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Căn phòng khá giống vậy đấy)

Ba bóng dáng thập thò ở phía ngoài cửa như không muốn bước vào, bỗng, người phụ nữ đang mặc bộ kimono màu xanh dương quay đầu nhìn về phía cửa mà mỉm cười vẫy vẫy ba bóng dáng như muốn gọi vào, khiến cho họ giật mình rồi cũng mạnh dạn bước vào. Họ không để ý đến cây đàn piano còn có một người con gái mái tóc trắng xóa xõa dài chạm xuống cả sàn nhà. Bàn tay trắng trẻo ấn nhẹ vào mặt phím đàn, khiến phím đàn vang lên những nốt nhạc cao ngất rồi sau đó chính là một bài hát vang lên theo từng nhịp từ bàn tay cô gái khi chạm vào piano.

Khi nghe thấy tiếng đàn vang lên, ba bóng dáng cũng để ý đến người con gái có thân thể nhỏ nhắn đang ngồi trên ghế đệm mà bàn tay lại lướt nhẹ trên mặt đàn, họ cũng nhìn thấy năm bóng dáng đang ngồi trên chiếc ghế đệm dựa lưng, nghiễm nhiên uống trà ăn bánh ngon lành.

_ Jupiter, Mercury, Saturn, ba đứa đến trễ. _ Một người con trai với mái tóc màu vàng kim đặt chén trà xuống, giương mắt nhìn ba cậu con trai đứng ngập ngừng, anh chỉ thở dài mà thôi.

_ Được rồi Venus, tụi nó cũng tới rồi. Ba đứa ngồi chỗ gần Pluto, Mars và Neptune đi.

Người phụ nữ mỉm cười ôn nhu, quay lưng tiến đến chỗ cây đàn piano đặt bàn tay mình lên vai người con gái ấy. Những người con trai còn lại đều tò mò về người con gái đang ngồi trên ghế đệm của piano là ai. Bởi họ chỉ thấy mái tóc dài trắng xóa xõa dài qua phần lưng chứ chẳng nhìn thấy khuôn mặt cả.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ