" Ngày định mệnh ấy sắp tới. Cái ngày sẽ chia cắt tôi và em mãi mãi. " - Trích từ lời nói của anh Sting và anh Rogue.
Những bạn sẽ có tên trong chương này.
@PhmVn33
BngsBngs565
@neko_cute
@Yuzuki_Asuri
MokaMint
@Marina365366
GakuniHaruno
@shirley218
@Aki_Asakura
@dongmaivu
@ThinTh213
@Vampire_Sara
konomikaoriNhiêu bạn đấy thôi a~ Chúc các bạn năm mới vui vẻ nhoa~
************
Levy' Pov (Trích từ nhật kí của Levy)Hôm nay đã là ngày thứ 3 của Đại Hội Ma Pháp, chỉ còn 2 ngày nữa thôi là sẽ tới ngày định mệnh ấy. Lucy, tớ rất sợ. Khi nghe được chuyện liên quan đến cậu mà Hắc Pháp Sư Zeref đã kể, tớ cảm thấy rất sợ. Sợ rằng một ngày nào đó, người bạn thân nhất của tớ sẽ phải rời xa tất cả mọi người. Đi ra khỏi thế giới đã khiến cho cậu đau khổ.
Cậu biết không Lucy! Từ vết máu ngay mắt cậu, tớ như đã nhìn thấy tương lai của toàn thể nhân loại. Những người dân sẽ phải chết hoặc đi tản cư, những pháp sư sẽ phải cố gắng chiến đấu với những con quái vật ở Darkness Embrace. Chúng sẽ xuất hiện vào đêm trăng tròn khi máu từ khóe mắt phải trở thành hình bông tuyết đỏ tươi. Chúng sẽ giết tất cả, không chừa một ai còn sống. Lucy! Tớ rất sợ! Mấy ngày nay, tớ không thể ngủ được vì những câu nói của Zeref hay những ác mộng mà tớ đã mơ thấy. Những cơn ác mộng ấy cứ như một điềm báo rằng cậu sẽ chết, cậu sẽ chết dưới tay chúng tớ - những người bạn của cậu. Tớ đã giết chết một người bạn của mình bằng chính đôi tay này.
Lucy!! Giúp tớ với! Tớ không thể chịu đựng được nữa rồi. Cứu tớ với Lucy, tớ không thể ngừng lại được.
Ai đó làm ơn giúp chúng tôi với. Làm ơn hãy cứu lấy tương lai của nhân loại, cứu lấy người bạn của chúng tôi trước khi cái ngày định mệnh ấy xảy ra.
Công chúa Lacia
Lucy.
Ngày 4/X/X795
Ngày định mệnh
Thế giới Darkness Embrace
Những con quái vật ở dưới sâu tận cùng
Chém giết tất cả.
Người dân.
Pháp Sư
Tất cả.
Không để chừa một ai.
Lucy. Tớ không thể ngừng viết được. Những gì mà tớ đã chứng kiến đều được tớ ghi chép ở đây, tớ không thể tiếp tục chịu đựng được nữa. Những con quái vật, chúng đã giết tất cả mọi người rồi. Không ai còn sống cả, cung điện không còn một ai. Lu-chan! Cứu tớ với! Hức ... Tớ chịu đựng đủ rồi ... Tớ không thể ngừng lại được ... Nó cứ như không muốn tớ ngừng lại. ... Lu-chan, tớ phải làm sao để thoát ra khỏi đây. Cứu tớ với Lu-chan.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!
Fanfiction𝚝𝚒𝚝𝚕𝚎: |𝚏𝚊𝚒𝚛𝚢 𝚝𝚊𝚒𝚕| chúng ta còn là gì của nhau! 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛: 𝓁𝒶𝒸𝒾𝓮 𝓭𝓪𝓻𝓹𝓱𝓷𝓮 𝚜𝚝𝚊𝚝𝚞𝚜: ✘tạm ngưng dài hạn✘ 𝚜𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢: " các người đều không tin tưởng tôi!" "chúng ta có còn là gì của nhau nữa đâu." ... "em là Laci...