Chap 2

875 10 1
                                    

Sáng hôm sau, cô dậy sớm hơn mọi ngày vì cô phải đi làm mà. Tắm rửa sạch sẽ xong, cô ăn sáng rồi ra bến xe buýt. Cô rất thích đi xe buýt, vừa rẻ, vừa tiện, đi đường lại không bị dính bụi, dại gì mà không đi?

Tại 1 biệt thự lớn...

- Cái gì? Em đùa anh đấy à? Sao anh lại phải đi xe buýt?

- Anh chịu khó đi! Em mượn xe anh tý thôi!

- Em nói như đúng rồi ý nhỉ? Xe em đâu? Em mượn anh làm gì? Anh còn phải đi làm nữa chứ?

- Xe em bị hỏng rồi, không kịp sửa xong trong ngày hôm nay đâu! Tý nữa em đi chơi với mấy thằng bạn mà! Anh cho em mượn đi mà, anh Kevin đẹp trai!

- Không là không! Nịnh vô ích thôi em trai à! Mà em chơi bời lêu lổng ít thôi! Lớp 12 rồi đấy! Em muốn trượt đại học phải không?

- Anh tưởng anh ngoan lắm đấy! Suốt ngày đi bar, uống rượu các kiểu. Có hôm em tình cờ thấy 1 cô gái đang dụ dỗ anh đi với cô ta. Anh thì đã thuộc dạng uống rượu vào thì chẳng biết trời đất là gì rồi. May là có em chứ nếu không thì chả biết cô ta sẽ đưa anh đi đâu nữa!

- Thật sao? Ôi trời ơi! Thực ra anh uống ít thì không sao, hôm đó do anh uống nhiều quá à! Dù sao cũng cảm ơn em trai anh nha!

- Anh hãy trả ơn em bằng cách cho em mượn xe đi! Chỉ hôm nay thôi mà!

- Thôi thôi được rồi! Coi như là lời cảm ơn của anh! Chỉ hôm nay thôi đấy nhé!

- Yê! Cảm ơn anh Kevin đẹp trai! Em sẽ không bao giờ quên công lao to lớn hơn trời đất của anh đâu!

- Thôi không phải nịnh tôi! Chìa khóa xe này! Em mà làm xước xe của anh thì anh sẽ bắt đền em đấy!

- Yên tâm, yên tâm! Mà thôi anh đi đi kẻo muộn!

- Không đi xe buýt đâu! Anh sẽ bảo quản gia Lâm đưa đi!

- Ơ! Anh không nhớ à? Quản gia Lâm đi sang Mỹ cùng bố rồi mà!

- Ờ nhở! Anh quên béng mất. Trời ơi phải đi xe buýt thật sao?

- Chịu khó đi anh trai! Chỉ hôm nay thôi mà! Em mang xe em đi sửa rồi, mai là lấy được!

- Ừ thôi thế anh đi đây! Chào em nhé!

- Bai bai anh!

Kevin - Hoàng Bảo Nam - là giám đốc của tập đoàn Fashion King. Anh 22 tuổi và có 1 cậu em trai học lớp 12, bố mẹ anh là người Việt Nam nhưng sống ở Mỹ để giải quyết một số chuyện liên quan đến tập đoàn. 

Vừa ra đến bến thì có 1 cái xe đang đi tới, anh bước chân lên xe rồi chọn hàng ghế cuối cùng để ngồi.

Trong khi đó...

- Bực mình quá! 15 phút trôi qua rồi mà vẫn chưa có cái xe buýt nào! Sắp đến giờ làm rồi! Aishhhhhhhhhh! Bây giờ mày mà không xuất hiện thì tao sẽ đánh chết mày!

Vừa nói dứt lời thì 1 cái xe buýt đi tới.

- Ha ha! Có thế chứ!- Vy bước lên xe.

Do đêm qua cô mải lo chuẩn bị quần áo và đồ đạc nên ngủ muộn nên bây giờ cô rất buồn ngủ, cứ ngáp ngắn ngáp dài. Vì đi sớm nên xe cũng khá vắng vẻ, chỉ có cô và 3 người nữa. Cô luôn ngồi hàng ghế cuối cùng để tranh thủ chợp mắt, đỡ bị người khác để ý nếu chẳng may chảy nước miếng thì ngại lắm. Nhưng xui xẻo thay, dưới đó có người ngồi. Đó là 1 chàng trai có mái tóc màu hạt dẻ, làn da trắng không tì vết, mặc một bộ vét đen sang trọng đang nhìn khung cảnh bên ngoài xe, mặt không chút cảm xúc.

Mèo Xù Ngốc NghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ