Chap 22:
- Duy đâu rồi? Nó đã chịu ăn gì chưa?- Kevin vừa tháo cà vạt vừa điềm tĩnh nói.
- Cậu Duy đi ra ngoài rồi ạ!
- Cái gì? Ra ngoài?- Kevin nhíu mày.
- Vâng! Cậu chủ vừa đi cách đây 10 phút.
- Trước khi đi nó có nói gì không?
- Dạ không ạ!
- Trong lúc nó đi, dọn dẹp phòng cho nó!
- Vâng thưa cậu chủ!- Đám người giúp việc cúi đầu lễ phép sau mỗi lần nói với anh.
Kevin lạnh lùng đi đến phòng của mình rồi đóng sầm cửa lại.
“Cái thằng này đi đâu rồi? Em lại định giở trò gì nữa?”
Anh chậm rãi cởi từng khuy áo, vứt cái áo sơ mi đen vừa mặc xuống dưới đất rồi vào trong phòng tắm.
***
- Chà chà! Cô em này làm gì ở đây 1 mình thế này!
Huyền Anh giật mình quay ra đằng sau, có tận 3 tên mặt mũi hung dữ đang đến gần cô.
- Woa! Xinh thế nhỉ?
- Các anh muốn gì?- Huyền anh bật dậy lùi ra đằng sau.
- Sao thế? Bọn anh có làm gì đâu mà sợ?
- Đại ca à! Con bé này xinh quá! Em “xử” nó nhé!- 1 tên để đầu trọc, má bên phải có vết sẹo dài, cả 2 cánh tay đều xăm trổ trông rất đáng sợ.
- Vội gì mày? Mà cấm tranh của tao nhé!- Tên khác chen vào.
- Chúng mày im hết đi!- Tên đại ca có thân hình lực lưỡng, làn da ngăm đen, bị chột 1 mắt lên tiếng.
Nghe thấy tên đại ca quát, 2 tên kia im lặng không dám nói gì nữa. Hắn quay sang nhìn Huyền Anh liếm mép rồi nói:
- Thôi thì hôm nay là ngày đen đủi của cưng rồi! Ngoan ngoãn chiều bọn này thì sẽ giảm áp lực cho!- Hắn nháy mắt với Huyền Anh.
- Đừng đụng vào tôi! Tránh xa tôi ra!- Huyền Anh hét lên.
- Ô kìa! Cô em nóng nảy quá! Sợ bọn anh mạnh tay à? Yên tâm đi! Bọn anh sẽ nhẹ nhàng mà!
- Tôi báo cảnh sát đấy! Đừng có chạm vào tôi!- Huyền Anh run run tay lấy điện thoại từ trong túi ra.
Tên cầm đầu lao đến giật mạnh cái điện thoại từ tay Huyền Anh. Hắn vứt xuống rồi dẫm mạnh làm chiếc điện thoại vỡ tan tành trong tích tắc.
- Trời!- Huyền Anh lấy 2 tay che miệng, kinh ngạc nhìn cái điện thoại yêu quý bị nát bét bởi bàn chân của tên dữ tợn kia.
- Vậy là hết báo cảnh sát nhé!- Tên đại ca nhếch mép cười.
- Hố hố, chúng ta có thể thoải mái rồi! Cô em, lại đây nào!- Tên đầu trọc đến gần Huyền Anh.
- Tránh xa ra!
- Sao phải sợ thế? Bọn anh có làm gì đâu nào?
Huyền Anh lùi ra sau rồi chạy thục mạng, 3 tên kia liền đuổi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Xù Ngốc Nghếch
Teen FictionMột cô gái xinh đẹp rất có năng khiếu về thiết kế thời trang. Một chàng trai giàu có nắm giữ chức vụ cao nhất của 1 tập đoàn danh tiếng trên toàn thế giới. Họ tình cờ gặp nhau trên xe buýt. Định mệnh đã đưa họ đến...