- Cô Vy à! Những mẫu mã này quả thật rất đẹp, không hề lỗi tý nào!
- Thật ạ? Đấy tôi đã bảo mà!
- Tôi đã đưa cho giám đốc rồi! Chưa thấy giám đốc bảo gì cả, chắc đang xem xét
- Vâng! Mong là giám đốc sẽ thay đổi quyết định. Cảm ơn tổ trưởng ạ!
- Tôi cũng mong thế! Thôi cô vào làm việc đi!
- Vâng thưa tổ trưởng!
***
- Nào! Hết giờ làm rồi! Chúng ta đi thôi, các chiến hữu của tôi ơi!- Việt lên tiếng.
Họ đi cùng nhau đến 1 quán ăn gần đó.
- Chúc mừng sinh nhật anh Việt Mập nha! Cạn chén nào!
Cạch...
- Ủa? Sao Vy không uống?
- Em không uống được rượu anh ạ!
- Ôi chán thế! Em cứ uống thử đi! Ngon lắm! Hôm nay là sinh nhật anh mà em không uống là anh buồn đấy!
- Em chưa uống bao giờ, em không dám uống vì bố mẹ em bảo con gái uống rượu không tốt!
- Đấy là không nên uống nhiều. Tập uống đi em, mai sau sẽ phải uống nhiều đó!
- Nhưng em...
- Nhưng nhị gì? Uống đi, ngon lắm!
- Đúng rồi! Uống đi, uống đi, uống đi!- Mọi người đồng thanh.
Riêng Kevin thì không nói gì, anh ngồi nhìn Vy trong suốt cả buổi liên hoan vì anh ngồi đối diện cô. Thế nên mỗi lần ngẩng mặt lên là Vy lại nhìn thấy ánh mắt như soi mói từng cử chỉ của cô. Cô chỉ biết cúi mặt xuống và nói, không dám ngẩng đầu lên nữa. Kevin vẫn nhìn cô không rời, mặt không chút cảm xúc. Vì mọi người cứ thúc giục, Vy cầm chén rượu lên rồi nhấp 1 ngụm.
- Chà! Anh nói đúng! Rượu ngon thật đấy!
- Đấy! Anh bảo mà!- Việt cười.
Vy uống hết ly này rồi đến ly khác khiến mọi người sửng sốt.
- Em uống nhiều quá rồi đấy! Dừng lại đi Vy!
- Hic... Dừng... hic... là... dừng... hic... thế nào? Mang thêm... hic... rượu ra... hic... đây!
- Vy say quá rồi! Làm thế nào bây giờ?- Ngân lo lắng.
- Chết rồi! Chỉ tại anh, anh không ngờ là Vy lại bị say đến mức này!
- Cô Vy đi xe buýt đó! Làm sao mà để cho cô ấy đi xe buýt về trong tình trạng thế này được? Bây giờ phải có người đưa về!- Tổ trưởng Hoàng nói.
- Em không biết nhà Vy!
- Thì anh cũng có biết đâu? Cả phòng chả ai biết cả! Cô ấy mới vào làm hôm qua mà! Hôm nay nhà anh có khách, anh không thể đưa cô ấy về được!
- Hôm nay em không về nhà! Em sang bên nhà đứa bạn có việc!
- Tôi phải sang bên ngoại đón con!
- Em về làm báo cáo, mai phải nộp cho bên người mẫu.
Tất cả, ai cũng đều có lí do riêng của mình, trừ Kevin, anh không nói không rằng, chỉ ngồi theo dõi mọi người nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Xù Ngốc Nghếch
Novela JuvenilMột cô gái xinh đẹp rất có năng khiếu về thiết kế thời trang. Một chàng trai giàu có nắm giữ chức vụ cao nhất của 1 tập đoàn danh tiếng trên toàn thế giới. Họ tình cờ gặp nhau trên xe buýt. Định mệnh đã đưa họ đến...