Chap 35

428 8 0
                                    

- Mày giải thích đi! Sợi dây chuyền nào?

- Sợi dây chuyền của Ngọc mà hôm nọ mày đưa cho tao ý! Tao đang giữ!

- Sao mày không đưa cho nó?

- Tao giữ vì có việc của tao! Yên tâm rồi tao sẽ trả cho Ngọc mà!

- Mày thôi đi! Hôm nọ tao bảo mày chỉ đến cửa hàng vừa đưa sợi dây chuyền rồi rủ nó đi chơi, ai biểu mày giữ luôn sợi dây chuyền đâu? Mày mau trả nó đi! Cái đó là của người mà nó yêu quý nhất đấy!

- Tao biết! Tao biết! Mày nghĩ rủ suông thì cô ấy đi á? Mày có biết là phải dùng cách này thì cô ấy mới chịu nghe theo tao không?

- Mày mau trả đi!

- Yên tâm đi! Tao chỉ giữ 1 thời gian thôi! Tao không lấy luôn đâu mà! Xin mày đấy! Để cho tao giữ đi! Tao yêu cô ấy rồi mày có hiểu không?

-…

- Tao cần có Ngọc! Nhất định Ngọc phải là của tao!

- Em tao là vật sở hữu của mày từ bao giờ thế?- Kevin nhíu mày.

- Tao không cần biết! Tao không thể sống thiếu Ngọc được! Kevin ơi mày hãy hiểu cho tao! Chỉ 1 thời gian thôi!

-…

- Sợi dây chuyền đó… tao đang cất giữ rất cẩn thận, không mất được đâu!

-…

- Coi như mày đồng ý rồi nhé! Tao thề tao sẽ gắng hết sức mà!

- Được! Tao tin mày! Chỉ 1 lần thôi đấy!

***

- Woa! Chị Vy xinh quá! Mặc đẹp thật đó!- Huyền Anh cười tít mắt.

- Vậy à?

- Ừ! Chị tôi mà lại!

- Đâu?

- Kia kìa! Ở bên tay phải, cái người thứ 3 thấp thấp từ dưới lên ý, mặc cái bộ kẻ sọc đó!- Huyền Anh chỉ chỉ tay.

- Không thấy!

- Anh bị mù hả?- Huyền Anh tức giận quay sang đằng sau.

Cô há hốc mồm nhìn người đằng sau đang nói chuyện với mình, tay cô vội rụt lại khi bắt gặp đôi mắt màu cà phê không chút cảm xúc ấy.

Anh ở đây từ lúc nào vậy? Đôi khi cô còn tưởng anh là ma vì anh thoắt ẩn thoát hiện, ai mà chả giật mình chứ?

“Chết rồi!”

- Em… dám bảo tôi mù?

Huyền Anh xấu hổ cúi gằm mặt xuống, từ từ đứng dậy đi ra chỗ khác.

- Đứng lại!- Anh ra lệnh.

Cô dừng lại, mắt nhắm chặt, 2 tay bám vào mép váy, run rẩy.

"Thôi chết rồi! Mình đang mặc váy của anh ta! Sao anh ta lại đến đúng lúc thế nhỉ? Trời ơi là trời, nếu ông trời muốn giết con thì chọn cách khác đi chứ! Sao cứ nhất thiết phải chọn tên này để giết con như thế???"- Cô mím môi.

Mèo Xù Ngốc NghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ