Chap 13:
- Này! Đến nơi rồi! Dậy đi Mèo Xù!
- Hả? Đến đâu?
Vy ngồi dậy, trước mặt cô là biển, ánh nắng phủ lên làm những hạt cát nhỏ li ti thêm óng ánh.
- Ôi! Biển! Đẹp quá!- Vy thốt lên.
Cô lao ra khỏi xe rồi chạy đến trong niềm hạnh phúc tột cùng. Kevin ngạc nhiên nhìn Vy, anh không ngờ cô lại thích biển đến thế, anh mỉm cười.
- Woa! Anh nhìn này! Nhiều vỏ sò quá! Đẹp thật đấy!- Vy cầm vài cái vỏ sò rồi ngắm nghía mãi không chán.
- Vỏ sò mua ở cửa hàng lưu niệm thì thiếu gì?
- Tôi không thích những cái vỏ đó! Trông giả tạo lắm! Vỏ này đẹp, hấp dẫn hơn nhiều!
- Cô đúng là lắm chuyện!
- À! Hay xây lâu đài cát đi!
- Lâu đài cát?
- Ừ! Ra đây đi, tôi chỉ cho!
- Xây bằng 2 cái này á?- Kevin 1 tay cầm xô đồ chơi còn tay kia cầm xẻng nhựa.
- Anh đi biển nhiều rồi mà không biết chơi những trò này sao?- Vy ngạc nhiên.
- Tôi toàn đi biển những khi gặp chuyện buồn bực thôi! Lúc ấy thì còn tâm trí đâu mà làm mấy cái này?
- Anh là đồ ngốc! Chắc anh lại ngồi 1 mình trong phòng uống rượu chứ gì?
- Sao... sao cô biết?
- Tôi còn lạ gì nữa? Nếu anh không biết thì lại đây tôi chỉ cho!
Vy xúc xô cát rồi úp xuống, cứ làm liên tục như vậy sau đó bắt đầu dùng tay nhào nặn chỗ cát đó thành 1 lâu đài nhỏ xinh.
- Xong rồi ha ha ha ha! Ê lại đây xem thành quả của tôi này! Ơ đâu rồi?- Vy ngó nghiêng xung quanh.
Khi cô quay ra đằng sau thì nhìn thấy Kevin đang nằm ngủ ngon lành, đôi lông mày hơi nhíu lại vì nắng.
"Á à! Hóa ra là đang ngủ! Hừ! Tôi sẽ cho anh biết tay!"
Ào...
Kevin bật dậy, quần áo anh ướt sũng.
- Ha ha ha ha! Cho đáng đời anh!- Vy cười lớn.
- Cô... cô dám?
- Ai bảo anh không xem tôi xây lâu đài cát cơ! Dám ngủ à?
- Ya! Cô chết với tôi!- Kevin đuổi theo Vy.
- Á! Đau quá!
- Anh sao thế?- Vy chạy lại chỗ Kevin.
- Bắt được rồi! Chạy à?- Kevin chụp lấy tay Vy.
- Á! Anh chơi ăn gian!
Ào... Kevin hất 1 xô nước vào người Vy.
- Này thì ăn gian! Quả báo nhé! Lêu lêu!
- Anh được lắm! Tôi sẽ cho anh biết tay!- Vy lấy tay lau mặt rồi đuổi theo Kevin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Xù Ngốc Nghếch
Teen FictionMột cô gái xinh đẹp rất có năng khiếu về thiết kế thời trang. Một chàng trai giàu có nắm giữ chức vụ cao nhất của 1 tập đoàn danh tiếng trên toàn thế giới. Họ tình cờ gặp nhau trên xe buýt. Định mệnh đã đưa họ đến...