- Này Mèo Xù! Theo tôi qua bên người mẫu 1 tý!
- Để làm gì?
- Có việc, nhanh lên!
Kevin cùng Vy đi đến khu luyện tập và trang phục của nhiều nhà thiết kế do tập đoàn đào tạo nên.
- Woa! Nơi này lớn ghê! Đẹp quá! Ơ nhưng sao ở đây chẳng có bóng người nào vậy?
- Họ đi sang Hàn Quốc để cùng các nhà thiết kế cho ra mắt bộ sưu tập mới.
- Tất cả sao?
- Ừ!
- Vậy anh đưa tôi ra đây làm gì?
- Đi theo tôi!- Kevin cầm tay Vy kéo đi.
- Woa!
Trước mặt Vy là 1 căn phòng rộng lớn với hàng ngàn chiếc váy lung linh, sặc sỡ đủ màu sắc. Mỗi cái váy là 1 kiểu dáng và màu sắc khác nhau, không cái nào giống cái nào.
- Các nhà thiết kế của anh làm ra chỗ này sao? Đẹp quá! Họ tài thật đấy!- Vy cười tít mắt.
Nụ cười của Vy làm cho tim Kevin đập nhanh. Anh thích nụ cười đó. Trông cô thật đáng yêu.
- E hèm! Cô có thể... mặc thử.
- Thật sao?
- Ừ! Tùy cô đấy! Nếu thích, tôi có thể cho cô.
- Cho ư? Tôi không dám đâu! Những chiếc váy này đẹp thật đấy nhưng không phải style của tôi nên tôi không thích cho lắm! Tôi chỉ thử là được rồi!
- Cái này đẹp này, mặc thử đi!- Kevin lấy 1 chiếc váy màu xanh ngọc viền ren trắng hở 1 khoảng vai rộng, chiếc váy ngắn hơn đầu gối và xòe ra nhìn rất đẹp. Vy bỗng đỏ mặt khi nhìn chiếc váy đó.
- Sao thế? Không thích à?
- Cái này... hơi... hở...
- Chả làm sao cả! Tôi khuyên cô nên điều chỉnh lại cách ăn mặc của mình! Mang tiếng là nhân viên trong 1 tập đoàn lớn chuyên thiết kế quần áo ở thủ đô Hà Nội mà ăn mặc quê mùa kinh khủng!
- Kệ tôi chứ! Tôi không thích mặc đồ hở hang! Nhìn ghê lắm!- Vy xua tay.
- Mặc thử xem nào! Thử không chết đâu!
- Không!
- Cô tự mặc hay để tôi mặc cho đây?
- Không là không!
- Đấy là do cô đấy nhé! Đừng trách tôi!- Kevin nói rồi đến gần Vy, cô lùi lại ra đằng sau.
- Anh định làm gì?
- Thay váy cho cô!- Kevin thản nhiên đáp.
- Anh điên à? Tránh xa tôi ra!- Vy hét lên.
- Tôi không điên! Lại đây mau lên!
- Tránh xa tôi ra đồ biến thái!
- Nhanh! Đừng để tôi điên lên, hậu quả khôn lường đấy! Tôi mà tức lên thì thường không điều khiển được bản thân mình đâu! Muốn làm gì là làm ngay đấy, không tha cho bất cứ ai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Xù Ngốc Nghếch
Teen FictionMột cô gái xinh đẹp rất có năng khiếu về thiết kế thời trang. Một chàng trai giàu có nắm giữ chức vụ cao nhất của 1 tập đoàn danh tiếng trên toàn thế giới. Họ tình cờ gặp nhau trên xe buýt. Định mệnh đã đưa họ đến...