Chap 26:
- Làm nhanh lên! Em hơi bị chần chừ rồi đấy!
- Anh im đi! Để yên cho tôi làm!
- Tôi là chủ, em là ôsin, tôi có quyền sai khiến em cơ mà!
Ngọc im lặng, cô cảm thấy tức giận. Đã gần 1 tuần nay rồi, cô phải làm không công cho Long. Anh bắt cô làm rất nhiều, luôn phải dọn dẹp phòng anh, quét dọn cả cái biệt thự to khổng lồ, giặt giũ... Những người giúp việc cũng chẳng phải đả động gì nhiều, họ chỉ việc nấu nướng và lau dọn các phòng khác.
“Nếu không phải vì sợi dây chuyền của bác Diệp thì còn lâu tôi mới làm thế này cho anh. Anh định bóc lột sức lao động của tôi à? Đồ chết tiệt! Bao giờ lấy lại được thì tôi sẽ đánh anh nhừ tử!”- Cô liếc ánh mắt sắc lẹm về phía anh.
Long thản nhiên ngồi trên ghế sofa đọc báo, chân bắt chéo, không thèm để ý đến cô.
- Xong rồi!- Cô hậm hực.
Anh lấy 1 ngón tay miết nhẹ xuống sàn nhà mà cô vừa hì hục lau xong, khẽ nhăn mặt:
- Chỗ này còn bẩn! Lau cho đến khi hết bụi!- Anh ra lệnh, mở tờ báo tiếp tục đọc.
- Anh…- Ngọc cứng họng, tay nắm chặt.
“Được! Làm thì làm! Nhất định tôi sẽ trả thù!”- Cô nghiến răng, khóe mắt hơi đỏ lên.
Nửa tiếng sau, cô mệt mỏi xách xô nước bẩn vừa được dùng để lau nhà mang vào phòng vệ sinh. Cô lau mồ hôi, hạnh phúc vì đã xong việc.
Anh đứng dậy, gấp tờ báo lại, lạnh nhạt nói:
- Đi nấu đồ ăn và mang lên phòng cho tôi! Em có 15 phút!
- Cái gì?- Ngọc ngạc nhiên xen lẫn tức giận.
Anh không trả lời, chậm rãi đi lên tầng.
“Trời ơi! Mình có biết nấu nướng đâu cơ chứ? Tên chết tiệt, hắn dám trêu tức mình ư?”
Cô chạy xung quanh đi tìm những người giúp việc nhưng chẳng có ai, thậm chí bà quản gia cũng không thấy tăm hơi đâu.
Cô bắt đầu cảm thấy lo lắng.
Nấu gì bây giờ?
Bỗng cô nảy ra 1 sáng kiến rồi tự cốc vào đầu mình.
“Sao mình không nghĩ ra nhỉ? Món này vừa ngon vừa nhanh!”
Cô xắn tay áo lên, bắt đầu công việc nấu nướng vừa được giao.
5 phút sau…
Cộc cộc cộc…
“Nấu nhanh vậy sao? Hay là cô ấy nhờ người khác giúp? Không thể thế được! Mình đã bảo tất cả người giúp việc và quản gia đi rồi cơ mà! Lạ thật!”- Long nhìn ra ngoài cửa, mắt anh nhíu lại.
- Vào đi!
Cạch…
1 bát tô to đùng bằng sứ được đậy nắp cẩn thận. Anh ngồi dậy nhìn cái bát, hỏi cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Xù Ngốc Nghếch
Novela JuvenilMột cô gái xinh đẹp rất có năng khiếu về thiết kế thời trang. Một chàng trai giàu có nắm giữ chức vụ cao nhất của 1 tập đoàn danh tiếng trên toàn thế giới. Họ tình cờ gặp nhau trên xe buýt. Định mệnh đã đưa họ đến...