Chap 36:
- Anh đưa tôi đi đâu vậy?
-…
- Này!
-…
- Hừ! Đồ làm phách!- Cô hậm hực quay mặt đi.
“Nhưng mà! Bây giờ cũng muộn lắm rồi! Hắn định đưa mình đi đâu? Ngày mai là chủ nhật, thiếu gì thời gian để đi? Hay hắn định… bắt cóc mình? Không được, nhất định không được để chuyện này xảy ra!”
- Này! Thả tôi ra! Đừng có bắt cóc tôi!- Cô lay lay tay anh.
- Em làm gì vậy?- Duy quay sang nhìn cô, khẽ nhíu mày.
- Bây giờ là 10 giờ đêm rồi! Anh muốn đưa tôi đi đâu vào giờ này hả? Anh muốn bắt cóc tôi phải không?
Duy không trả lời, anh vẫn tiếp tục lái xe.
- Đừng bắt cóc tôi! Tôi còn bố mẹ ở nhà mà!
Két….
- Đến nơi rồi! Xuống xe!
“Đến nhanh vậy? Hay hắn bắt cóc mình thật rồi?”
Cô lắc đầu lia lịa, tỏ ý không muốn xuống.
- Đây không phải là Trung Quốc! Xuống!- Anh ra lệnh.
Cô vẫn không chịu xuống, Duy đến gần bế xốc cô, đưa ra ngoài.
- Này! Anh làm cái gì thế? Thả tôi xuống!- Huyền Anh giãy giụa.
- Nếu không muốn tôi làm gì thì im lặng!
Vừa dứt lời thì cô không dám nói gì nữa, đành phải để anh bế ra ngoài thôi.
- Ơ! Đây chẳng phải là… cánh đồng hoa bồ công anh sao?- Huyền Anh chỉ tay về phía trước.
Duy không nói gì, anh chỉ bế cô đi đến đó.
“Tên dở hơi! Tưởng đưa đi đâu, vẫn chỉ là nơi này thôi à? Nhưng dù sao không bắt cóc mình là được rồi!”- Cô thở phào nhẹ nhõm.
Anh đặt cô xuống rồi ngồi bên cạnh cô. Hôm nay trời lại nhiều sao, Huyền Anh từ từ nằm xuống, nhìn lên trời.
- Em thích sao à?- Duy nhìn cô, khó hiểu.
- Ừ!- Cô mỉm cười.
- Tại sao?
- Hồi tôi còn nhỏ, bà tôi từng nói, mỗi ngôi sao là tượng trưng cho 1 người đã khuất, ngôi sao nào sáng nhất chứng tỏ có người vừa mất. Những ngôi sao ấy sẽ mãi ở trên bầu trời để nhìn, phù hộ cho những người thân của mình.
-…
- Cái ngày bà tôi mất, lúc đó có rất nhiều sao, và tôi thấy có 1 ngôi sao rất sáng, sáng nhất và đẹp nhất trong những ngôi sao ấy. Tôi đã nghĩ đó là bà tôi. Bà đã vốn đẹp rồi thì chắc chắn ngôi sao của bà phải đẹp nhất!
Duy quay sang nhìn cô rồi lại nhìn lên trời.
- Vậy… có lẽ… trong này cũng có ngôi sao của Linh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Xù Ngốc Nghếch
Teen FictionMột cô gái xinh đẹp rất có năng khiếu về thiết kế thời trang. Một chàng trai giàu có nắm giữ chức vụ cao nhất của 1 tập đoàn danh tiếng trên toàn thế giới. Họ tình cờ gặp nhau trên xe buýt. Định mệnh đã đưa họ đến...