Phần 17-- Đột Nhập Bang Demons

2.5K 184 41
                                    

Sau cú sốc ở khu vui chơi, Tịnh Hải Đường lại phải chuẩn bị tiếp cho một vố chơi lớn hơn: Gia nhập bang Demons. Nghe có vẻ thật vô lí nhưng là cách tốt nhất để đào thông tin từ họ, nếu được thì sẽ gián tiếp phá hủy "tập đoàn Mafia lớn nhất thế giới này luôn".

Mà cũng thật ngứa tai khi nghe được bang chủ của tất cả trùm chém gió cả nước là một đứa con gái 18 tuổi xênh đẹp, nạnh nùng và trẻ trâu vô đối. Tịnh Hải Đường nghĩ chắc chỉ là trả tiền cho mọi người đồn thổi lên, chứ những trò chơi đánh lộn con nít giữa các bang chỉ dành cho học sinh tiểu học. Thử mặc quần đùi đi làm Superman đi rồi hẵng tự hào nhá!!

Tịnh Hải Đường kiểm tra máy tính lại lần cuối: (Hôm nay-- Giao đấu bang Doraemon) Kế hoạch chiếm lấy bang số 3 .
Theo như cô đọc thì đây lẽ ra chỉ là một buổi gặp mặt giao hữu giữa hai bên nênchỉ có 3 người mỗi bên đi dự, nhưng Nguyệt Hàn Thiên Băng giữa chừng đánh lén: Mang thêm một nhóm khoảng 20 người theo, cộng thêm sự giúp đỡ của ba nam chính đánh lại bang chủ Doraemon. Từ đó bằng cách chơi bẩn bựa chiếm thêm được một bang nữa.

Tịnh Hải Đường vì muốn có sự hợp tác đã gửi một email mật đến Doraemon, nội dung chủ yếu cảnh cáo về kế hoạch hai mặt của bang Demons ,mang theo lực lượng nhiều và trên hết và một số hàng hóa hữu ích.

Bao gồm bản đồ nơi hẹn gặp, bar Lunar để tiện mai phục, bảng báo cáo về số người Nguyệt Hàn Thiên Băng cử đi. Cô không dám buôn bán vũ khí trái phép để vào tù nên chỉ cung cấp bấy nhiêu đó thôi, thật tiếc khi có mấy cây súng điện làm cơ thể bất động 1 tiếng đồng hồ hay đạn phát ra lửa mà lại không có dịp xài.

Tất nhiên bang Doraemon có cho người truy lùng tung tích Tịnh Hải Đường, thứ duy nhất liên lạc được là qua email của cô. Đó là email giả không có dữ liệu gì cả, nói cho công bằng thì đây là của "Đứa trẻ thiên tài" làm thử nghiệm trên mạng, thành công chán rồi thì cho Tịnh Hải Đường. Một tài khoản không cần điền thông tin nào cả, lại hoạt động như bình thường, nghe thôi cũng muốn vả vào mặt một cái cho tỉnh laik.

"Cô là ai?" Tên nhân vật là Shizuka? Vậy chắc chắn là nam rồi, logic của teenfic đấy. Có vẻ khá kiệm lời.
"Một người tốt" Cô cũng trả lời lại bằng 3 chữ vỏn vẹn.
"Có thể cho chúng tôi biết tên?" Rút lại câu nhận xét lúc nãy, không phải còn nhiều chuyện quan trọng hơn để hỏi sao?
"Không cần"
"Vậy tại sao lại giúp chúng tôi?"
Tịnh Hải Đường thấy phiền rồi đấy, người ta thích giúp thì giúp a, sao phải tìm hiểu sâu?
"Cứ nói là có lý do riêng" Người bên kia có vẻ đang cân nhắc suy nghĩ, một hồi lâu nhắn lại:
"Dù sao cũng cảm ơn cô"
"Khoan đã" Cô gửi cho họ một bản kế hoạch tỉ mỉ phân tích cách làm sao đánh lại bang Demons vì Doraemon là một tổ chức nhỏ, không đủ năng lực nếu so về thực lực. Từ cách đánh đến vũ khí nên dùng, 3 nữ chính thế mạnh lĩnh vực gì, cô cũng đều rõ nên có thể liệt kê ra hết cho Shizuka, ừ thì cũng chưa được chuyên nghiệp lắm nhưng đối với Tịnh Hải Đường đó là chi tiết lắm rồi .

"Rốt cuộc cô lấy ở đâu ngần này thông tin?" Shizuka thắc mắc, có chút vội vã nhắn lại ngay lập tức.
"Từ máy tính" Cô trả lời lại chân thật mà người kia hình như không tin. Cái biểu tượng đang gõ tin nhắn cứ hiện lên lại biến mất thật làm người khác sốt ruột. Tịnh Hải Đường đành nhanh chóng cắt đường:
"Nếu không có gì thì tôi đi trước"
"Đợi đã!!"
"?"
"Nếu, nếu sự việc này thành công, cô chắc chắn sẽ được hậu tạ rất lớn. Muốn gì cứ nói" Dòng chữ nhanh chóng chạy qua mắt Tịnh Hải Đường, làm khóe miệng cô nhếch lên cười mỉa. Không ai biết được rằng Tịnh Hải Đường còn có một kế hoạch to lớn hơn nữa, một kế hoạch ích kỉ hơn bang Demons gấp nhiều lần:
"Nếu vậy thì..."
================================
Gần 12 giờ đêm...
Tịnh Hải Đường tỉnh dậy từ giấc ngủ lúc 7 giờ, bảo đảm là mình đã ngủ đủ sức để thức hết đêm nay. Vì lệch đồng hồ sinh học nên đầu óc có chút choáng váng.

Cô bắt đầu búi tóc lên, mái tóc đen rối được xoắn lại cố định, mặt Tịnh Hải Đường còn mơ mơ màng màng nhìn ngố vô cùng. Nhắc đến ngố lại nhớ cái người ngày hôm trước, ngoại hình ưa nhìn, sở thích quái đản cùng tính cách hai mặt làm người khác tò mò...

Một màu xanh lá mát dịu phủ lên bộ tóc giả, ở đuôi tóc hơi uốn cong lại cùng mái dài lưa thưa nhìn ôn hòa nhẹ nhàng. Kính áp tròng đỏ tươi lạ mắt, có chút bướng bỉnh, tràn đầy năng lượng che đi con ngươi mệt mỏi đang trải một tầng lớp sương của Tịnh Hải Đường. Cô cố tái tạo lại nước da trắng ngần Hoài Trạch Dương ngày hôm qua, một màu tuyết trắng càng làm đồng tử đỏ thêm nổi bật. Vừa nóng vừa lạnh, vừa nhiệt tình vừa tùy hứng, vừa muốn lại gần lại sợ bị cắn, toàn bộ đều là nhận xét cô dành cho Hoài Trạch Dương.

Quần áo thoải mái gồm áo khoác hoodie đen và quần bó dễ hoạt động, headphone không dây sẵn sàng phát nhạc liên tục trong vòng 5 tiếng đồng hồ nữa, phòng tình huống tiếng súng đạn làm Tịnh Hải Đường nhức tai . Cô lấy từ tủ lạnh một chai rượu đỏ ánh cam, loại khá nồng mà Tịnh Hải Đường thấy trong kho trò chơi, hoa hồng đỏ và đen chứa đầy chiếc giỏ ý muốn che đậy một điều gì đó. Nghe nói Nguyệt Hàn Thiên Băng thích hoa hồng đen, cô đã hi sinh dậy sớm ra chợ mua hoa héo về.

Tịnh Hải Đường muốn được cấp phép gửi một món hàng cho bang Demons theo danh nghĩa của bang Doraemon, chỉ cần chắc chắn sẽ không phải đồ vật đáng nghi là được : hoa và rượu, không phải là quá vô hại rồi sao? Trừ việc cô có gắn máy thu âm vào nhụy một bông hoa, kì diệu chưa...

Cô đi bộ đến bar Lunar, địa bàn của Dragons mà Nguyệt Hàn Thiên Băng chuẩn bị ăn một vố thật đau, nghĩa đen luôn đấy. Quán này có vẻ yên tĩnh hơn một chút, đa số là đàn em của Mộ Dung Lãnh Phong và hạn chế khách ra vào nên vắng vẻ. Nhưng điều mà ít ai biết được là đằng sau quán bar còn có một căn phòng bí mật, là phòng họp dành cho khách quý.

Hai người đứng trước cổng, một vàng  một xanh, gương mặt đều thư sinh và dáng người mảnh khảnh. Kin và Ken, hai tay bắn tỉa của Dragons đồng thời là em họ Hoàng Thiên Anh. Tịnh Hải Đường choàng hoodie lên đầu, cả người một màu đen bao phủ chỉ để lộ vài lọn tóc xanh lá khẽ đung đưa theo gió. Giọng nói qua máy chuyển khàn khàn:
"Tôi đến từ bang Doraemon, bang chủ muốn gửi một chút quà"

Kin là người bên tay trái, tiến đến giật lấy giỏ đồ một cách thô thiển, tay bắt đầu lục tìm bên trong làm lớp hoa hồng của Tịnh Hải Đường rụng từng cánh từng cánh. Nhìn thật là xót nha, tiền của cô... Ngay cả tay phải của Dragons mà cũng thiếu phép tắc như vậy sao.
"Không có gì nguy hiểm" Kin quay lại nói với Ken, người mà nãy giờ vô dụng đứng đực mặt ra nhìn cô. Kin lập tức quay lại ấn vào cái nút màu đỏ, sau đó cổng ra vào phủ một tầng khói mỏng.
"Đó là khói miễn dịch, những người được phép cho vào mới được đi qua làn khói đó, nếu không sẽ bị tia điện vô hình giật" Kin thuận miệng trả lời, tay đưa qua lớp không khí mờ đục kia đảm bảo rằng đã an toàn để đi qua.

Tịnh Hải Đường được thả đi, mang theo giỏi đồ hơi nát bước vào. Hơi lạnh thấm vào tay cô, mùi hương hóa học xộc vào mũi thật khó chịu. Đi đến khi trước mắt là một cánh cửa lớn.

Giờ này thì có lẽ cả dàn nam nữ chính đều đang bàn bạc ở trong đó, cô đặt chiếc giỏ ở trước cửa, không quên bật cả máy thu âm rồi dựa lưng vào tường một chút. Bên góc trái quả nhiên có một cái camera nhỏ, xem ra không thể ở lâu được rồi. Trước khi biến mất lại qua làn khói, cô còn nghe được giọng nói lanh lảnh của Nguyễn Vũ Bảo Ngọc:
"Cậu có chắc kế hoạch này sẽ thành công không?"
"Yên tâm, dù bọn Doraemon kia có thông minh đến bao nhiêu thì cũng không phát hiện ra được đâu" Nguyệt Hàn Thiên Băng có rượu trong người  cười sằng sặc đáp lại.

Tịnh Hải Đường nâng khóe môi lên, tốt bụng thì thầm một câu:
"Tận hưởng nhé..."

|Nữ phụ xuyên không| Ta Chính Là Muốn Chỉnh Dàn Nam Nữ Chính Các Người!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ