Au: Thật sự xin lỗi mọi người là cả một tuần nay au đi chơi, quên luôn viết truyện, thật xin lỗi *cúi đầu* Nhưng au đã trở lại, mong mọi người tiếp tục ủng hộ.
================================
Một tuần của Tịnh Hải Đường trôi qua khá nhanh, cô vẫn đi học đầy đủ, thời gian còn lại là đi dạo quanh công viên gần nhà... vào lúc trời tối. Đừng đánh giá, đây chỉ là một sở thích khác người của cô thôi mà, trời tối rất mát nha, đặc biệt là rất dễ dọa người khác nữa.
Cô chỉ cần đội một bộ tóc giả thật dài và mặt váy trắng là nhìn y hệt ma (•ิ_•ิ) Nhiều khi trúng một cặp tình nhân, cô dọa cho một phát làm người nam chạy té khói, trong khi người nữ chỉ đen mặt nhìn bạn trai mình. Muốn cười nhạo thật to nhưng phải nín cười cho tới khi họ chạy mất mới xả hết được. Ahahaha, trò này đúng là chơi hoài không chán. Riết rồi người ta truyền ra bên ngoài là ở đường cô ở hằng đêm có ma!!!
Còn về chuyện trường lớp thì có vẻ như các anh chị nhân vật chính đã phái người đi dò xét ai là thủ phạm đánh thuốc họ, bằng chứng là số học sinh vào trường nhiều hơn, bảo vệ cho mỗi lớp được được tăng lên tận 3 người, thật là màu mè hoa lá cành. khônh phải tự mình đi tìm hiểu sẽ tiện hơn sao?
Hôm nayđặc biệt bớt nhàm chán hơn một chút, Tịnh Hải Đường ngồi đung đưa chân trên ban công, mắt nhắm hờ lười nhác. Tiện tay đón lấy lon nước ngọt uống một ngụm, chuẩn bị xuống phố tiếp tục công trình dọa người. Khà!!! Cuối tuần lúc nào cũng thật tốt... Ây, đợi chút, cuối tuần rồi sao!? Nguy rồi, hôm na dàn nam nữ chính đi bar đó, làm sao bỏ lỡ được. Bất cẩn, bất cẩn quá!!
Tịnh Hải Đường nhìn đồng hồ, haizz, cô không có kỹ năng "thay đồ với tốc độ ánh sáng" như mấy chị nữ chính đâu. Cùng lắm là 30 phút đi bộ từ nhà đến quán bar, hừm, để nhớ kỹ lại thì...
Đi bar chính là dịp để mấy chị nữ chính trút bỏ hình tượng "Thánh Nữ" hằng ngày để ăn mặc sexy chẳng khác "gái" là mấy, chỉ được cái "thần thái" cao ngạo lạnh lùng thôi. Mấy chú nam còn ra vẻ "tôi chỉ muốn làm một mỹ nam yên tĩnh". Theo như Tịnh Hải Đường điều tra thì hôm nay sẽ có một nhóm nữ phụ đến đánh ghen, sau đó bị tẩn cho tơi bời, làm mấy anh chị chính bị "mất hứng" đạp cửa bỏ về. Bla bla bla... Không khác biệt gì lắm.
Còn về quần áo, thật ra Tịnh Hải Đường không ngại ăn mặc hở hang đâu, nhưng nổi bật quá sẽ gây sự chú ý, cô biết cô đẹp mà...
Để tránh nhận dạng, Tịnh Hải Đường đành phải hóa trang, đeo lens mắt màu anh đào nhạt, mái tóc màu đen búi gọn, giấu sau bộ tóc giả cùng tông màu mắt. Mặc chiếc áo cổ to hơi rộng so với cơ thể để tránh lộ ra những chỗ lồi lõm, cô không muốn khoe hàng đâu nha. Tai đeo headphone loại cách âm mà Tịnh Hải Đường thích nhất, tay quấn một dải băng đen. Ngoại hình này chính là dựa vào một nhân vật anime Tịnh Hải Đường vô tình nhìn thấy hôm trước, có chút năng động, quỷ quái và nguy hiểm.
Tịnh Hải Đường đến quán bar "Angel". Nơi đây cũng là địa bàn của chị nữ chính nên phải cẩn thận, tốt nhất là đi cửa sau...
Giờ này thì chắc họ đang ở trong phòng VIP uống rượu rồi. Bà tác giả cũng ác thiệt luôn đó, mới có 18 tuổi mà kêu mấy người đó uống Cocktail rượu cho người lớn uống luôn. Có ai nói cho Tịnh Hải Đường biết Róse Devil là Cocktail gì không? Tên gì nghe thiếu muối i-ốt quá.
Tốt nhất trước tiên đi tìm mấy chị nữ phụ, có vẻ là đang trên sàn nhảy. À thấy rồi, ăn mặc cũng đâu hở hang lắm mà bà tác giả tả con người ta như gái điếm vậy. 3 người con gái đang đứng tụ lại một góc, mang "hơi thở" của nữ phụ nên cũng dễ nhận dạng. Khẽ khều nhẹ:
"Đi theo tôi được chứ?"
Tất nhiên Tịnh Hải Đường còn đặc biệt dùng cái giọng gấp gáp như là cháy nhà đến nơi nên mấy người đó không thể không đồng ý được.
Cô dẫn họ vào mọt góc khuất, ừm, Dương Tử Hoa, Trương Ý Hân và Đinh Triệu Di là ba nữ chính hay bị đánh ghen nhất nha. Nhan sắc thật ra cũng không tồi, ít nhất nó không nồng nặc mùi "giả tạo" như mấy người ai cũng biết rồi đó. Trùng hợp thay là 3 người lại lần lượt thích hết 3 nam chính? Trùng hợp nhể? Chắc mấy nữ chính chỉ ghen với body chuẩn của mấy nữ phụ thôi. Hãy chấp nhận đi, nếu không phải là nhân vật chính mấy người đó cũng chẳng đặc biệt hay xinh đẹp hơn người đâu.
"Tôi nghe nói mọi người thích 3 "hotboy" của trường?" Chữ "hotboy" phát ra từ miệng Tịnh Hải Đường phải cố gắng lắm mới không nói thành "hotdog".
"Đ-Đúng vậy" một cô gái lên tiếng, có vẻ là Trương Ý Hân, nữ phụ thích Mộ Dung Lãnh Phong. Cũng gan đấy, dám thừa nhận cơ.
"Cô cũng thích họ ?" Dương Tử Hoa kiêng dè lên tiếng, giọng nói hơi run nhưng vì có chất cồn nê chói tai. Trong con mắt 1 phần ganh ghét nhưng lại 9 phần e ngại. Thật ra thái độ này người ta gọi là bối rối đấy!! Mà mấy chị nữ chính nhìn sao lại nói là ghen tị??
"Không, nhưng nếu các cô muốn tôi giúp..." Tịnh Hải Đường cười nhếch mép trông gian xảo tinh ranh.
"Không cần" Đinh Triệu Di lập tức đáp.
Không cần? Có bản lĩnh đấy, nhưng lòng tham con người lại không đáy, sao lại bỏ qua một chuyến hời to này? Cô lại khích tướng theo một câu nữa:
"Chỉ cần thù lao đầy đủ, lập tức có thể giúp các cô tiếp cận họ, còn lại thì tự lo, được chứ?"
Có vài tia do dự xoẹt qua đôi mắt họ:
"Vì sao lại giúp chúng tôi?" Đinh Triệu Di thắc mắc.
Aizz, người ta đã có lòng tốt thì cứ nhận đi, sao cứ hỏi nhiều thế!?
"Tôi chán" Vẫn là nụ cười hồn nhiên, trả lời qua loa, Tịnh Hải Đường cảm thấy bản thân đôi lúc thật ngầu quá đi...
"Được, thảo thuận" Trương Ý Hân lên tiếng. Bingo, cá đã cắn câu.
"Chúng tôi cần phải làm gì?" Dương Tử Hoa hỏi.
"Trước tiên... Thay đồ đi, thời buổi này ai còn mặc da báo?" Tịnh Hải Đường rút ra từ ba lô 3 bộ quần áo.
Nói chung cũng khá đơn giản, áo da bó sát ngắn tay, có một dây kéo màu vàng to bản ở giữa. Tay đeo găng tay đen hở ngón tay, quần cũng làm bằng da dài chưa tới đầu gối một chút. Giày thể thao và giày cổ cao cũng màu đen nốt.
Được cái da dẻ của họ mịn và trắng nên hợp với phong cách này. Tịnh Hải Đường cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu quần áo hôm nay của mấy chị nữ chính. Chủ yếu là đầm váy ngắn, màu u ám để hợp với phong cách bar. Nhưng thật ra rất là "lộ liễu" đó nha. Không hở ngực thì hở đùi, còn cố tình mặc bó sát vào để lộ càng rõ hơn. Cô cố tình cho họ mặc đồ sexy, xem coi các nam chính sẽ chọn ai đấy. Đặc biệt khi họ đang say, sẽ rất chân thật đây...
"Uống cái này vào nữa" Thảy cho họ 3 viên thuốc giải rượu để tránh trường hợp xấu nhất, cô mỉm cười hài lòng về trang phục của mình. Vừa tôn dáng chuẩn vừa không gây chướng mắt
"Nhớ kỹ, ghen tuông lúc nào cũng chỉ đem lại kết quả xấu, sống chân thật vào. Chúc may mắn" Tịnh Hải Đường nhàn nhạt nói rồi bỏ đi.
Bước vào sảnh chính quán bar, dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng nơi đây thật ồn ào quá mức nha. Tiếng nhạc xập xình không ăn nhằm gì với khung cảnh nơi đây cả. Đây còn là bar nổi tiếng nhất nước nữa nên đầu tư chút
đi.
"Xin lỗi, nhưng đây là khu vực của thành viên bar" Một tiếp viên rượu chắn trước Tịnh Hải Đường.
"Ây dà quên mất vụ này" Cô thầm nghĩ, đành phải cắn môi nói dối thôi:
"Tôi là DJ mới có hẹn ở đây, chỉ đêm nay thôi"
"Ồ, vậy mời cô đi lối này" Không phải chứ, nói vậy cũng tin!!
Tịnh Hải Đường đi qua cánh cổng khác, bên trong không gian chia làm nhiều phòng, đều là VIP hết đó nha, máy lạnh thổi mát lắm luôn a.
Hừm 101, phòng VVIP của các nam nữ chính là ở đây, không khí có vẻ yên tĩnh hơn cô tưởng tượng, có lẽ là không có cái màn đánh ghen đây mà, khẽ điều chỉnh lại suy nghĩ của mình, Tịnh Hải Đường nở một nụ cười "tôn kính" gõ cửa.
"Ai đấy" Giọng này là của Trịnh Thiên Bảo? Tốt, có vẻ đã có chút men say trong bụng rồi...
Tịnh Hải Đường cũng không khách khí, lấy máy đổi giọng thủ sẵn trong túi, đáp lại:
"Bang chủ, đại ca Kun mời 6 người ra nói chuyện" Tất nhiên là cô biết, Kun luôn là cái rên phổ biến nhất để làm đàn em của nhân vật chính, là chủ quán bar này. Trong truyện gốc được xuất hiện nhiều lắm chỉ là 10 câu, sau này biệt tăm biệt tích, vậy mà còn nói là "đàn em đắc lực" của nữ chính.
"Tên nhóc này lại có chiêu trò gì đây?"
Có thể là giọng của Hoàng Thiên Anh đây mà.
"Cứ đi thì biết" Vâng, boss cuối là chị Nguyệt Hàn Thiên Băng đã lên tiếng, quả nhiên là nữ chính, nói một cái là cả đám kia quỳ sụp.
Cũng nên chuồn thôi, Tịnh Hải Đường trước khi đi hẳn còn đánh giá mấy chị nữ chính hôm nay.
Hừm, không ngoài dự đoán nha. Ngô Hiền Trang chính là Tiểu Bạch Thỏ, đầm trắng muốt, tóc màu hồng đậm được tết lại thả sau lưng. Mắt cười đằm thắm lại mang chút ngu muội, nắm hờ tay Hoàng Thiên Anh như một công chúa "già". Bình thường thì phong cách này có thể sẽ được đấy, nhưng đây là quán bar nên quần áo này không hợp chút nào. Tủ áo của Ngô Hiền Trang quanh năm chắc cũng chỉ có lại quần áo này thôi chứ gì, cũng chịu thôi người ta là "ấm áp thanh thuần" mà.
Nguyễn Vũ Bảo Ngọc chính là muốn "một mũi tên trúng hai đích", vừa năng động vừa quyến rũ, xem ra không đạt được rồi. Tác giả mấy truyện này kiến thức về thời trang quả thật rất ít. Ai lại mặc cái áo màu vàng chói mắt thế kia, kết hợp với quần short ngắn quá mức. Thân hình cứ liên tục uốn éo là lộ ra đường cong "không mấy hoàn hảo" của chị ấy. Có thể nói Nguyễn Vũ Bảo Ngọc khá mập so với hai người còn lại, mặc đồ bó sát càng thể hiện rõ rệt hơn, cũng không tốt hơn Ngô Hiền Trang là bao nhiêu. Cũng không thèm nắm tay hay bá cổ Trịnh Thiên Bảo, giả vờ như mình cao quý chưa có bạn trai sao? Nực cười thế.
Người mà Tịnh Hải Đường chú ý nhất tất nhiên là Nguyệt-Hàn-Thiên-Băng. Không dễ xơi như 2 nữ chính kia đâu nha. Váy bó sát màu đen dài chưa tới 50cm, ngực đầy đặn, mông to, da trắng nhưng không hồng hào như mấy nữ phụ, chắc là do hàng tấn phấn trét lên rồi. Nhìn sơ qua có vẻ đỡ hơn hai người kia, cùng lắm lúc nào nói chuyện với các nam chính lại cố tình sát lại gần, lúc thì cúi người làm bẩn hết tầm mắt người nhìn.
Giờ thì Tịnh Hải Đường rất hứng thú coi họ đối phó với các nữ phụ ra sao. Gì chứ về phần trang phục cô hoàn toàn tự tin về khẩu vị của mình. Vừa kín đáo, vừa gợi cảm nhưng cũng rất lịch sự. Chính là lật ngược ván cờ đó, nhìn sơ qua nữ phụ và nữ là biết ngay ai ăn mặc lẳng lơ như gái bao rồi.
Bước về phía sảnh chính, Tịnh Hải Đường tiến đến khu vực dành riêng cho DJ, cắm tai nghe vào và chờ một cuộc đối đầu sôi động sắp xảy ra đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nữ phụ xuyên không| Ta Chính Là Muốn Chỉnh Dàn Nam Nữ Chính Các Người!!!
RandomHừm, nói gì bây giờ ta? Chỉ có cảnh cáo trước mấy bạn "fan cuồng" của truyện ngôn tình "sến súa chảy nước mắt" là đọc rồi đừng ném đá ad, nhà ad xây bằng gạch chứ không xây bằng đá :))) Đây cũng chỉ là suy nghĩ riêng thôi... Mà thôi! Nói nhiều làm g...