Nửa đêm khuya tối, cửa sau quán bar Lunar...
Cô gái thần thần bí bí một thân áo đen đang áp tai nghe vào bức tường gạch lạnh ngắt. Nói đúng hơn thì tai nghe, hai tay lại cầm búa và đinh đập thình thịch lên mặt tường, Tịnh Hải Đường hiện đang vừa sốt ruột vừa muốn cố gắng tạo càng ít tiếng động càng tốt:
"Cái bức tường này sao dày thế... Cuộc họp sắp bắt đầu rồi..."
Tịnh Hải Đường đã bắt đầu đột nhập được nửa tiếng rồi, vẫn không chịu nứt ra? Ta đập, ta đập!!"Cạch" Một mảnh tường mở ra mang theo ánh sáng cam nhạt của căn phòng bên trong, diện tích quá nhỏ chỉ nhìn được một góc phòng, lại tiếp tục đập thêm một khoảng nữa. Nhóm Nguyệt Hàn Thiên Băng đang ngồi yên vị trên ghế, lần lượt 3 nữ chính mỗi người đeo một cái mặt nạ đính đá quý giả bằng nhựa bán đầy chợ, đơn giản vì nếu làm bằng bạc thật thì nặng quá không đeo nỗi. Vẫn mặc quần áo rất "chất" và gợi cảm họ nói chuyện cười đùa, khoái chí vì sắp thu được bang Doraemon một cách dễ dàng.
Cô cũng bắt đầu chuẩn bị một cây súng bắn kim gây mê, hình như Tịnh Hải Đường đọc Conan khá nhiều nên bị nhiễm rồi... Nếu muốn hạ gục đối thủ mà không đổ máu thì chỉ có cái này.
Khi tiếng bước chân ngoài cửa vang lên, cũng là lúc Ken reng chuông và thông báo cho họ biết mục tiêu đã tới. Nguyệt Hàn Thiên Băng nghiêm mặt lại trưng ra dáng vẻ bất cần đời "vốn có" của mình, lười biếng buông một câu:
"Vào đi"
"Đùng" Cửa mở.
3 người bước vào, hai nam một nữ nhìn có vẻ trạc tuổi. Hai người nam bề ngoài rất điển trai, đáng yêu dụ hoặc, sôi nổi nóng nảy . Người nữ đứng giữa lạnh lùng hơn đeo huy hiệu bang phó, so với Nguyệt Hàn Thiên Băng đẳng cấp tỏa ra cao quý hơn, một cô gái xứng đáng được gọi là "Nữ Thần Băng Giá".
Tuy ngoại hình không đẹp lộng lẫy kiềm diễm nhưng đường nét gọn gàng thanh lịch, phong thái tự tin càng nhìn càng thuận mắt, tất nhiên áp đảo cái nhan sắc "tủ lạnh" của Nguyệt Hàn Thiên Băng. Tịnh Hải Đường không kìm được muốn đào sâu vào nhóm người này.Dựa vào địa chỉ mail của Shizuka có thể xâm nhập list bạn bè, thêm vào việc họ gửi virus điều tra máy tính cô, có thể mò theo đó dẫn đến cơ quan đầu não chính. Thay đổi được mật khẩu email Shizuka và copy hết tin nhắn mật trong grouo chat. Quả nhiên có đủ bốn nhân vật còn lại trong truyện : Nobita, Jaian, Suneo, Dekisugi.
Càng nhìn càng thấy nực cười, Tịnh Hải Đường sau khi vào khu vực thành viên thì nhận dạng được cô gái bí ẩn kia. Là Jaian đó! Học sinh cấp ba trường Galaxy, lớp 11A dành cho các nhân tố đặc biệt. Nhận được khá nhiều sự yêu thích từ người cả hai giới tính, là hội phó bang Doraemon cũng là chuyên gia mở các loại khóa cùng tia ngoại tử.
Hai người còn lại là trợ tá của Jaian, sát thủ đào tạo 6 tháng 9 ngày trong quân đội, khả năng làm bình phong và làm người vô hình rất tốt. Cô không biết người ta có dạy kĩ năng đó trong quân đội a, cộng thêm thông thạo 10 loại võ công. Đặc biệt có mối quan hệ rất tốt, chính là "bạn thân 17 năm giờ yêu được chưa?", ấy nhầm bạn thân thôi.
"Hey, What's up" Nguyệt Hàn Thiên Băng tay giơ chữ V, chân tùy tiện gác lên bàn vẻ đại Boss kiêu kỳ. Nguyễn Vũ Bảo Ngọc dựa vào tường không nhìn đối phương bằng nửa con mắt, hay tại phấn mắt nặng quá mở không nổi. Ngô Hiền Trang nãy giờ đứng rung rẩy nhìn hai con người kia mà xấu hổ thay.
"Xin chào, chúng tôi đến từ..."
"Khỏi khỏi tôi biết rồi! Mời ngồi!" Nguyễn Vũ Bảo Ngọc tiện tay kéo cho mình chiếc ghế ngồi xuống, cố gắng biểu lộ ánh mắt sắc bén bằng cách liếc xéo lên, tuy nhiên trong tầm nhìn Tịnh Hải Đường thì đó là trợn trắng tròng mắt, trông thật dọa người...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nữ phụ xuyên không| Ta Chính Là Muốn Chỉnh Dàn Nam Nữ Chính Các Người!!!
RandomHừm, nói gì bây giờ ta? Chỉ có cảnh cáo trước mấy bạn "fan cuồng" của truyện ngôn tình "sến súa chảy nước mắt" là đọc rồi đừng ném đá ad, nhà ad xây bằng gạch chứ không xây bằng đá :))) Đây cũng chỉ là suy nghĩ riêng thôi... Mà thôi! Nói nhiều làm g...