Tại một nơi xa.............20h tại thành phố Z............
Một thành phố yên tĩnh đến lạ, mọi cảnh vật như chìm vào giấc ngủ, những ánh đèn đường thấp thoáng nhưng chẳng thấy bóng người, bầu không khí lãng mạn nhưng chẳng ai tận hưởng. Thiên Yết đi từng bước trên con đường dài vắng người, nơi đây có lẽ thích hợp với anh , thật không uổng công anh bỏ tất cả công việc ra đây dạo.
Hình bóng của cô gái mang tên Song Tử lại hiện lên trong đầu anh, có lẽ đã quen với cái tên ấy nhưng chẳng thể quên được, từng ánh mắt từng cử chỉ hành động về cô anh vẫn còn nhớ rất rõ.
" Nghĩ đến em nhưng làm sao có thể chạm được đây, giá như ngày đó anh bước ra gặp em thì giờ đây anh đã không đau, tất cả do anh cố chấp muốn em cảm nhận được nỗi đau khi người mình yêu đột ngột rời xa mình không một lý do, giờ anh mới hiểu đó là do anh ngu ngốc mới đánh mất em, anh thà rằng em ở cạnh người con trai khác chứ không biến mất mãi mãi......"
Thiên Yết tự mình suy nghĩ rồi nước mắt không tự chủ mà rơi, nhưng bàn tay anh đã vội gạt đi, càng dặn lòng mình không nhớ về quá khứ nữa thì anh lại càng nhớ . Anh lại một mình quay về khách sạn tiếp tục vùi đầu vào công việc.
________________________
Tại thành phố B............
Sau khi buổi ra mắt kết thúc thì cũng là lúc anh em nhà Ma Kết say bí tỉ, cô và nhỏ phải nhờ đến nhân viên bảo vệ đưa 2 người ra xe, cô và nhỏ đều thở dài nhìn 2 chàng trai đang gật gù, cuối cùng cô chào tạm biệt nhỏ và lên xe đưa Ma Kết về bất chấp trên người mặc váy dạ hội. Tuy hơi khó khăn nhưng cuối cùng cô vẫn đưa cậu về biệt thự an toàn, Jenny phải mất cả buổi trời cùng bà quản gia đưa cậu lên phòng.
Cô tận tình cởi áo ra cho cậu để cậu thoải mái hơn , nhưng nào ngờ đâu việc ấy lại khơi dục vọng của cậu , Ma Kết ôm hôn Jenny khi cô không biết chuyện gì đang xảy ra thì bàn tay không chịu yên phận của cậu đã chạm vào dây váy của cô. Jenny vội đẩy cậu ra , do rất say nên cậu yếu hơn cô hẳn, cậu lại nhìn cô ánh mắt cậu hiện rõ sự đau khổ.
- Song Tử ......ực. ......em nói......ực.......thật đi , em không yêu anh.......ực.....không yêu anh đúng không........
- Anh say rồi mai mình nói chuyện .
Jenny đỡ anh quay trở lại giường, hiện giờ cô cũng đang rất rối, Ma Kết vừa đến giường thì gục luôn, cô cẩn thận đắp chăn cho cậu rồi tắt đèn đi ra ngoài. Trở về phòng của mình cô liền lấy đồ đi tắm, sau khi tắm xong cô lại đến chiếc bàn tròn ấy, ngồi xuống khẽ nhìn chậu xương rồng đặt trên bàn, tay cô chạm nhẹ vào môi cảm giác ấy là tội lỗi chứ không ngọt ngào........
" Rồi mọi chuyện sẽ ổn mà đúng không ? "
__________________
Sáng hôm sau.........
Jenny thức dậy chuẩn bị mọi thứ rồi đến công ty ngay lập tức, có lẽ cô đang tránh né cậu, chính cô cũng không hiểu tại sao mình lại tránh . Vừa đến tới công ty thì cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng, mặc dù những lời đó là không thật lòng, báo trí cũng đã đăng tin khắp mọi mặt báo về việc cô và cậu kết hôn . Lên đến phòng thì cô đã thấy ngay một tờ báo viết về cô và cậu , có chút gì đó khiến cô thấy gò bó, đáng lẽ cô không muốn làm mọi chuyện lớn lên, bỏ qua những suy nghĩ cô lại vùi đầu vào công việc.......
Ma Kết thức dậy thì thấy đầu mình đau nhức và thấy choáng váng, cậu cố gắng ngồi dậy rồi đi thay đồ chuẩn bị đi làm. Cậu bước đi xuống bếp nhưng chẳng thấy ai , cậu cũng đã đoán được cô đang ở đâu nên ra xe đến công ty luôn, vừa đến công ty cậu đi thật nhanh lên phòng làm việc tìm cô.
Phòng phó chủ tịch..............
Jenny cứ ngồi thẩn thờ , cô không thể nào tập trung được vào công việc, cứ nhớ đến chuyện tối qua thì cô đau đầu , chẳng biết nên đối mặt với cậu như thế nào , đang suy nghĩ khi gặp cậu sẽ phải làm gì thì cánh cửa phòng cô bật mở, tuy nói bật mở nhưng là mở ra một cách rất khẽ.
- Jenny.
2 ánh mắt chạm nhau , cậu và cô điều khó xử, Ma Kết đi lại phía cô đang ngồi nở một nụ cười nhẹ, cô cũng đáp trả nhưng có phần gượng gạo.
- Anh mới đến sao, hôm nay có việc cần gấp nên em đi trước , anh không giận em chứ ?
- Không sao, đêm qua anh xin lỗi tại vì anh say quá.....
- Không sao đâu, em cũng không trách anh.
Cậu khẽ gật đầu không đáp, không khí bỗng nhiên rơi vào im lặng, cô im lặng cậu cũng im lặng vô tình tạo ra khoảng cách, suốt 10 năm nay cậu và cô chưa từng bao giờ như thế, cô luôn ân cần chăm sóc cậu như một người vợ thật thụ nhưng giờ đây cậu thấy cô rất xa cách. Tiếng gõ cửa cắt ngang bầu không khí im lặng ấy, từ bên ngoài một nam một nữ bước vào trên môi của họ nở một nụ cười.
- Lúc nào 2 người cũng ở cạnh nhau vậy hả ?
- Vợ này phải gọi là anh chị đó.
- Bảo Bình đến chơi sao ? Ngồi xuống đi.
Jenny như được cứu thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt, cô liền tiến tới chỗ của Bảo Bình và Bạch Dương. Ma Kết cũng quay lại trạng thái như thường ngày, cậu đi đến ngồi cạnh cô.
- Hôm nay em về thành phố tới khi ngày anh đám cưới em sẽ đến.
- Nhớ nói với Sư Tử nữa, anh cũng muốn cậu ấy tham gia.
- Anh phải đối xử tốt với Jenny đó , em chỉ có mỗi nó là bạn thôi đó.
- Em yên tâm đi anh luôn yêu thương cô ấy mà.
Ma Kết ôm lấy Jenny như đang chứng minh câu nói của cậu, nói chuyện một hồi thì Bạch Dương và Bảo Bình cũng ra sân bay về lại thành phố S, tất cả mọi thứ lại quay về chỗ cũ, cô làm việc của mình , cậu thì tiếp khách bàn chuyện làm ăn của cậu...............
__________________
Cho au ý kiến nha.........😊😊😘
Bình chọn cho au luôn nào........😊😘😘
# [12 chòm sao] Góc Tâm Sự - Tâm Trạng.
Vào xem thử nhá các nàng......au chỉ viết linh tinh thôi chứ không có gì......😜😜😜😜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu Anh
RandomYêu anh lắm nhưng em chỉ có thể lặng lẽ yêu anh ......... Muốn quan tâm anh lắm nhưng chẳng có tư cách vì em chẳng là gì của anh.. Lặng nhìn anh vui cười cùng người con gái khác, yêu thương , chăm sóc người con gái anh yêu và âm thầm theo dõi anh đó...