Ngoại truyện Song - Kết.

950 41 14
                                    


Dành cho các nàng.......

#UyenDii
#GeminiPotterhead.

Đọc truyện vui vẻ nhé.......😊

____________________

Thành phố B.........

Một buổi sáng tinh mơ, một cô gái cứ nằm nướng mãi trong chiếc chăn ấm áp mặc dù đã 10h sáng. Bên ngoài cánh cửa của căn phòng ấy, một chàng trai cao to rất đẹp trai, chàng trai ấy gõ cửa nhẹ......không một tiếng động hồi đáp........chàng trai kiên nhẫn gõ thêm lần nữa.......vẫn không một tiếng động.........hết kiên nhẫn chàng trai gõ cửa ầm ầm........bên trong cô gái ấy vẫn ngủ ngon lành.........

Chàng trai tức tới bốc khói đầu, chàng trai đi xuống dưới lấy chìa khóa dự phòng rồi lên mở, bước vào trong khi nhìn thấy khuôn mặt thiên thần khi ngủ của ai kia làm chàng trai quên luôn cả việc tức giận, chàng trai đi lại ngồi lên giường cạnh cô gái, đôi tay chàng trai không tự chủ được mà chạm nhẹ vào đôi má của cô.

- Lúc ngủ cũng đáng yêu .

- Thật không anh - Cô gái mở đôi mắt to tròn nhìn chàng trai hỏi.

- Ơ........À..........Á........em thức rồi sao ?

Chàng trai hoảng hốt khi thấy cô gái mở mắt hỏi, chàng trai ngại ngùng không biết nên trả lời sao. Cô gái ấy lại tỏ vẻ vui vô cùng khi chọc chàng trai.

- Ma Kết này , anh vừa nói em đáng yêu đấy......phải không nói lại xem.

- Đâu có ......anh.....đâu nói........

Ma Kết lấp bắp trả lời khi bị nói trúng, Song Tử bật cười thành tiếng rồi bước xuống giường.

- Anh ra ngoài đi em thay đồ rồi ra sau.

- À .....ừm.........

Ma Kết đành phải nghe theo lời cô đi ra khỏi phòng, hiện tại tim cậu vẫn còn đập rất nhanh, Song Tử thôi cười đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, cô bước ra trong bộ đồng phục trường WEEN , cô đeo ba lô lên rồi bước ra khỏi phòng. Song Tử đi xuống phòng ăn thì thấy cậu ngồi đó đợi, cô rón rén đi sau lưng hù cậu.

- Ma Kết.

Cậu hơi giật mình nhưng mau chóng trở lại bình thường, cậu nhéo đôi má phúng phính của cô, Song Tử đau thì hét lên oai oái, cô lườm cậu đủ kiểu rồi kéo ghế ngồi xuống, cậu cũng thôi đùa chăm chú ngồi ăn sáng. Kết thúc buổi ăn sáng trễ của cả 2, cô cùng cậu đi đến trường học tiết buổi trưa, lúc nào cũng vậy vì cô mà cậu phải bỏ mấy tiết đầu của buổi sáng, nhưng cũng đành chịu thôi cậu có rào thét cô cũng đâu chịu thức sớm để đi học.

___________________

Trường WEEN .........

11h30 phút..........

Cậu và cô đến trường cũng là lúc tiết học của buổi trưa sắp bắt đầu, vẫn còn thời gian nên cậu tranh thủ đi lên thư viện mượn sách , còn cô thì trở về lớp trước. Tuy học ở đây được một tháng rồi nhưng cô vẫn cảm thấy nó xa lạ, mọi người ở đây đều rất khó gần, nhưng họ cũng học rất giỏi và bị bệnh kiêu căng.


Cô bước vào cái lớp 10C , cái lớp im lặng lạ lùng, mà có gì lạ , so với cô đã rất quen thuộc trong một tháng qua, họ chỉ chú tâm vào sách vở, nhưng cũng chẳng biết họ có tiếp thu được gì không. Khẽ thở dài cô đi vào bàn mình ngồi xuống, cô cũng lấy sách ra xem cứ như kiểu bắt trước bọn họ.

- Jenny cậu đến rồi à, mình có cái này muốn cho cậu nè - Một cô bạn xinh xắn đi lại đưa cho cô một cái hộp nhỏ.

- Yuli cái này là gì vậy ?

- Hihi........quà đó , mình tặng bạn vì lần trước bạn giúp mình, cảm ơn bạn nhiều - Yuli

Cô mỉm cười nhìn cô bạn mới, Yuli là người đầu tiên cô gặp khi vào trường, cả 2 trở thành bạn khi cô vô tình thấy Yuli ở sân sau và giúp cô ấy , tuy là biết Yuli không mấy thân thiện nhưng có bạn cô cũng đã vui lắm rồi , đặc biệt là người giả tạo như cô, cuộc sống nằm trong vỏ bọc thân phận mới.........

Jenny nhanh chóng bỏ cái hộp ấy vào bàn, rồi bắt đầu tiết học mới, cô bạn Yuli cũng trở về lớp học. Cô cứ ngồi ghi chép lại và cố nhớ bài giảng như một cái máy, nhiều lúc cô cứ cảm thấy mình mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.


Kết thúc 2 tiết học đầu tiên , cả trường được giải lao 30 phút rồi mới tiếp tục học, chẳng có nơi nào mà phù hợp với cô nên cô đành mua bánh sandwich và hộp sữa đi ra sân sau ngồi , Jenny lặng lẽ ngồi trên bãi cỏ xanh mướt thưởng thức đồ ăn, cô thấy rất trống trải khi phải sống xa ba mẹ, cô rất nhớ họ và cả cô bạn thân Bảo Bình, một cái tên quen thuộc thoáng qua trong suy nghĩ của cô........Thiên Yết......cô đang nhớ anh.........

Ma Kết đến lớp tìm cô nhưng chẳng thấy đâu, cậu chợt nhớ ra chuyện gì đó , cậu đoán là cô đang ở sân sau, cậu liền chạy ra sân sau.......quả thật cậu đoán không sai, cô ở đây thật. Cậu từ từ tiến đến chỗ cô, im lặng và đứng sau lưng cô , cậu khẽ cười một nụ cười xảo nguyệt, cậu cúi xuống gần cô  , cậu định trả thù cái vụ lúc sáng này. Nhưng ai ngờ cô quay qua đôi môi của cô chạm vào má của anh, như có một luồng điện chạy quanh cơ thể làm anh cứng đờ, cô thì bất ngờ vô cùng và cũng thấy bối rối khi sự cố này xảy ra.............

- Em........em xin lỗi.......em.......không cố ý......

- Anh.......xin lỗi mới đúng......

Ma Kết và cô cứ lấp bắp xin lỗi đối phương nhưng thực chất chẳng ai có lỗi cả, Ma Kết nhìn đôi má đỏ ửng vì ngại của cô mà không kìm được lòng mình, cậu hôn lên đôi môi của cô một cách bất ngờ, cô trừng mắt nhìn tim bỗng nhiên đập mạnh bất thường, nụ hôn nhanh chóng kết thúc vì tiếng chuông vào học.

Jenny chạy hết tốc độ về lớp, còn Ma Kết cừ đờ người ra đó, cậu lấy tay khẽ chạm vào môi mình, cậu mỉm cười thật tươi, cảm giác này làm cậu hạnh phúc và đây cũng là nụ hôn đầu tiên của cậu , cậu đã giành nó trao cho cô , người mà cậu thật lòng yêu.............


_____________________

Xong cái ngoại truyện rồi đấy nhé......😘😘😊😍

Ờ ......chap sau là ngoại truyện về Song - Yết nhé........😊😊

Các nàng cho au ý kiến đê.........😊😊

Bình chọn cho au luôn nha.....😍😍😘😘

[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ