Dành tặng các nàng này....
#LTrn25
#midorin2905Đọc truyện vui vẻ nhé.........😘
Au nhớ nợ nàng nào một ngoại truyện ấy phải không nhở......nợ ai thì vào đồi nha......au quên nàng nào rồi.....😅😅😅😊😊
______________________- Mọi người đừng lo cho con , ba mẹ mau đi đi, cả anh nữa mau đi.....đi......
Jenny nói trong nước mắt, giọng cô nghẹn ngào làm tim ai đó đau, ông ta ra lệnh cho người từ từ đưa cô gần với bờ vực hơn, cô thót tim ......phải cô rất sợ, nơi đây nhìn xuống rất cao, trượt chân coi như mất mạng. Ma Kết và ông bà Hoàng cũng giật thót, họ không ngờ rằng ông ta lại dám làm vậy, Ma Kết không thể để vợ mình chết , cậu liền nói lớn.
- Ông tha cô ấy ra, tôi tình nguyện chết thay cho cô ấy.
- Haha......mày đúng là một thằng ngu, tại sao mày phải hi sinh mạng sống vì nó.
- Em không cần, anh đi đi em không muốn anh chết......đi......đi......
Jenny rào thét cố gắng đuổi cậu, Ma Kết bỏ ngoài tai lời nói của cô, cậu bật cười khiến ông ta nhíu mày nhìn, ông ta nghĩ chẳng lẽ cậu chẳng sợ chết......
- Anh cũng không muốn vợ của anh chết........trao đổi đi , tôi thay chỗ của cô ấy.
- Mày muốn chết thì tao cho mày toại nguyện vậy.......haha.......
Sao tràng cười của ông ta thì không những Jenny không được thả ra mà cô còn bị đẩy xuống dưới, cũng may là Ma Kết nhanh chân mới níu được tay cô lại. Bà Hoàng ngất đi khi Jenny bị đẩy xuống vực, ông Hoàng định nhào đến đánh ông Hàn thì bị đàn em của ông ta giữ lại, ông ta lại cười một nụ cười mãn nguyện. Có lẽ đối với ông ta đau khổ của người khác là niềm vui của ông.
Về phía Ma Kết, cậu sắp chịu đựng không nổi nữa, tay cậu cũng tê cứng hết , nhưng cậu nhất quyết không buông tay, tim cậu cũng đang đập rất nhanh , nỗi sợ hãi lại kéo đến. Jenny thấy tay cậu sắp không còn sức nữa thì , cô đã chuẩn bị tinh thần ngước mặt lên nhìn cậu vội nói........
- Anh buông ra đi......hức......em không muốn chúng ta cùng chết đâu......hức......nhanh đi anh......
- Anh không buông........hơ....hơ.....dù sao cũng không buông, anh là chồng cuả em nên anh không thể buông em ra ......- Ma Kết nói với hơi thở đứt quãng, cậu cố gắng kéo cô lên
- Anh cần gì phải hi sinh vì em.......hức......em không đáng, hãy tìm người khác tốt hơn em......hức......buông em ra đi......em là vợ anh mà đúng không......hức.....vậy thì anh nghe em đi, lần cuối thôi......hức......nghe em đi.......- Jenny nói nước mắt rơi ướt đẫm cả khuôn mặt.
Ma Kết nghe Jenny nói " em là vợ anh " thì cậu hạnh phúc biết nhường nào, điều ấy giúp cậu tăng thêm sức mạnh, cậu càng cố sức kéo cô lên......
- Vợ tin anh không ?
- Tin.....em......hức ......tin anh.....
- Chúng ta cùng nhau tìm hạnh phúc nha........
Sau câu nói ấy cậu nhảy xuống cùng cô , tay cậu nắm chặt tay cô, Jenny mỉm cười nhưng nước mắt tuông rơi..........
________________________
18h tại bệnh viện trung tâm thành phố B...........
Phòng bệnh 102........
Một cô gái với mái tóc dài mượt đang nằm trên giường bệnh, nước mắt vẫn còn đọng lại nơi khóe mắt, nhìn đôi mắt nhắm nghiền ấy mà chàng trai không khỏi đau lòng, bàn tay chàng trai khẽ chạm vào gương mặt của cô gái, tim nhói đau.......hiện tại cô đang ở bên cạnh anh nhưng liệu trái tim vẫn ở chỗ anh không ? , đó là câu hỏi suốt mấy tiếng đồng hồ anh ngồi cạnh cô và tự hỏi bản thân mình.......
Anh yêu cô đến mù quáng , cả lúc nhỏ cho đến hiện tại, anh đã từng nghĩ sẽ quên cô nhưng anh không làm được, anh lại cười buồn , nụ cười buồn xuất hiện rất nhiều lần trên khuôn mặt điển trai của anh , kể từ khi cô mất 10năm trước, bây giờ lại là một nụ cười buồn khi anh biết mình không nên giành với Ma Kết............
" Cạch "
- Thiên Yết cậu ở đây sao ?
- Tôi chỉ tiện thể ghé qua thăm em ấy một lúc.
- Cậu định làm gì tiếp theo ?
- Về lại thành phố S, tiếp tục công việc của mình, sống một cuộc sống mới chẳng hạn....- Thiên Yết nhìn ra cửa sổ khẽ nói.
- Cậu không định tiếp tục yêu Song Tử sao ? Biết đâu em ấy còn yêu cậu ? - Sư Tử đặt tay lên vai của Thiên Yết rồi nói.
Thiên Yết chỉ cười nhạt không đáp, nếu Song Tử còn yêu anh thì anh vẫn chọn cách ra đi, anh không thể tha thứ cho bản thân và người ba xuýt nữa cướp đi sinh mạng của cô, vì yêu cô nên anh chấp nhận ra đi, anh không muốn cô đau khổ và khó xử.......
Anh lại hồi tưởng lại chuyện lúc sáng......
______________££££__________
Thiên Yết nhận được tin từ ông Hoàng thì lập tức gọi cho Bạch Dương, cả 2 cùng nhau phóng xe hết tốc độ chạy đến nơi mà ông Hoàng nhắn. Nhưng khi vừa đến nơi thì cũng là lúc Ma Kết sắp nhảy xuống, anh và cả Bạch Dương chạy thật nhanh lại cũng may là còn nắm được tay Ma Kết.......
- Nắm lấy tay tôi chặt vào, Bạch Dương này kéo tiếp tôi.
- Cậu không cần phải cứu tôi.
- Đừng mà nếu vậy cả 4 người chúng ta đều chết đấy, Ma Kết anh buông em ra đi......hức......em xin anh mà.....
Jenny cố nói để cậu buông ra, nhưng cậu không thể làm được, cô mệt mỏi ngất đi, Thiên Yết nhìn Jenny rồi tức giận hét lớn.....
- CÁC NGƯƠI MAU QUA ĐÂY GIÚP TA NHANH.
sau câu của Thiên Yết thì vài ba tên đàn em chạy đến giúp, ông Hàn chỉ biết đứng nhìn bằng ánh mắt buồn, nụ cười chế giễu xuất hiện trên đôi môi của ông. Đến cuối cùng ông vẫn không bằng cô nhóc ấy, đến cuối cùng con trai ông cũng chỉ quan tâm đến cô nhóc đó.........
Về phía Jenny, cô được đưa lên thì Ma Kết ôm ngay cô vào lòng, trai tim cậu như sắp nhảy ra ngoài, Thiên Yết chỉ biết đứng nhìn cô đang trong tay của Ma Kết, anh lặng lẽ rời đi khỏi nơi đó...........
______________________
Cho au ý kiến nha........😊😊
Bình chọn cho au luôn nhá........😊😊😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu Anh
AcakYêu anh lắm nhưng em chỉ có thể lặng lẽ yêu anh ......... Muốn quan tâm anh lắm nhưng chẳng có tư cách vì em chẳng là gì của anh.. Lặng nhìn anh vui cười cùng người con gái khác, yêu thương , chăm sóc người con gái anh yêu và âm thầm theo dõi anh đó...