Song Tử được bọn chúng đưa lên một chiếc xe ôtô 7 chỗ rất cũ kỹ ở gần đó rồi lái xe đi mất, bọn họ chở cô đi đến khách sạn gần trung tâm của thành phố , vì con đường còn khá đông người nên tên đầu đàn bịt khẩu trang che nửa khuôn mặt lại rồi mở cửa dìu cô xuống xe, vào tới bên trong khách sạn thì tên đó liền đặt phòng và đưa Song Tử lên với nụ cười nguy hiểm ẩn sâu trong lớp khẩu trang .........Ở chỗ ghế ngồi chờ của khách sạn có một cô gái đeo khẩu trang nhìn theo Song Tử và tên đó cười nhếch môi rồi đi lên 1 phòng khách sạn đã đặt sẵn với một tâm trạng khá hả hê........
" Đêm nay thôi mày sẽ không sống nổi .......à không phải là muốn chết không được muốn sống cũng chẳng xong "
Phòng 106......
Tên đó dìu Song Tử vào phòng một cách nhẹ nhàng nhất rồi đặt cô lên giường , hắn nhìn lên phía camera ghi hình được cài sẵn rồi lại cười nhưng cái khẩu trang vẫn không tháo bỏ, hắn từ từ cởi bỏ áo rồi đi lên giường đắp chăn kín người mình với cả người Song Tử, bên kia phòng một cô gái nhìn vào màn hình rồi đắc chí, cô gái ấy copy lại đoạn phim ấy rồi đi ra khỏi phòng một cách nhanh chóng......
______________________
Tại bar Lini...........
Bạch Dương cùng Ma Kết ngồi uống rượu , Bạch Dương uống rất nhiều rồi còn nói rất nhiều câu lãm nhảm , suốt buổi tối cứ thế diễn ra Ma Kết thì ngồi nhìn còn Bạch Dương thì cứ uống, cho dù Ma Kết có nói hay có khuyên gì thì Bạch Dương cũng chẳng chịu nghe chợt suy nghĩ đến Song Tử thì liền gọi cô đến khuyên em của cậu nhưng gọi mãi chẳng thấy cô trả lời , nhìn vào đồng hồ thì chỉ mới 20h , cậu thấy lạ bèn gọi hỏi Bảo Bình nhưng máy nhỏ gọi cũng chẳng được......
- [ alô ]
- Hỏi Bảo Bình có liên lạc được với Song Tử không , tao gọi cho em ấy không được - Ma Kết nói
- [ Mày rãnh quá há, chắc là em ấy đang bận hay là điện thoại hết pin hay gì đó, mày làm quá à tao đang bận ] - Sư Tử nói một lèo rồi cúp máy luôn
Ma Kết ngồi ngẫm nghĩ và thấy Sư Tử nói cũng có lý nhưng cậu vẫn không sao an lòng được cậu đành gọi cho Thiên Yết , cậu gọi mãi mà chẳng thấy anh nghe máy , tới cuộc gọi thứ 20 thì cậu tức giận vô cùng, chẳng bao giờ Thiên Yết lại không bắt máy khi cậu gọi, quyết định gọi thêm một lần nữa và lần này anh bắt máy........
- [ Alô , sao gọi lắm thế ]
- Tại sao bây giờ mới bắt máy ? - Ma Kết điềm đạm hỏi mặc dù đang rất giận
- [ Đang bận không gì thì mai nói ]
- Muốn hỏi cậu là có gọi được cho Song Tử không thôi , tại tôi có nghe cậu và em ấy cũng có liên lạc - Ma Kết nói
- [ Hôm nay tôi không có liên lạc với em ấy, có gì cậu gọi hỏi bạn thân của em ấy xem ] - Thiên Yết nói nhiều hơn thường ngày làm Ma Kết hơi bất ngờ
Cậu chưa kịp nói tiếp thì Thiên Yết đã cúp máy một cách vô tình, Ma Kết thở dài nhìn Bạch Dương đang say khướt gục luôn trên bàn, cậu đứng dậy đỡ Bạch Dương ra khỏi bar về nhà, lòng cậu cũng chẳng khác gì Bạch Dương, chính cậu cũng đang rất buồn nhưng chẳng thể buông cái tình cảm ấy.......
_______________________
Tại một nơi nào đó.........
Với một ánh sáng sang trọng của một căn phòng rộng lớn , một cô gái ngồi cạnh cửa sổ với bao nhiêu cảm xúc vây quanh, khẽ thở dài một cái rồi cô gái lại dán mắt nhìn lên bầu trời , từ ngoài cửa chàng trai đi lại ôm lấy cô gái từ phía sau, hơi giật mình cô gái quay lại nhíu mày khó chịu.......
- Anh làm em giật mình - cô gái
- Về đến rồi đấy và làm luôn các thủ tục rồi - chàng trai nói
- Em cảm ơn anh - cô gái nhìn chàng trai đầy tình cảm nói
- Em không hối hận chứ ? - chàng trai hỏi
- Không anh đã đến lúc rồi , em về đây cũng chỉ vì chuyện này thôi - cô gái nhìn chàng trai mỉm cười
- Nhưng em có chắc là việc này không gây hại đến ai chứ - chàng trai nhìn cô gái
- Chuyện này ai gây ra thì người đó phải chịu mà thôi , em sẽ không làm hại bất cứ ai , ngày mai tiến hành luôn anh nhé ? - cô gái nói rồi nhìn chàng trai hỏi
Chàng trai khẽ gật đầu không nói gì vì đơn giản cậu chẳng thể khuyên cô bất cứ chuyện gì, còn cô gái thì tiếp tục nhìn ra cửa sổ với một tâm trạng khá nặng nề, là do cô chọn nhưng cảm giác lúc này của cô lại vô cùng khó chịu không thể cười nổi khi mọi chuyện đang rất thuận lợi.......
_____________________
Tại một nơi khác..........
Một nơi bao trùm bóng tối và sự đố kị của một con người, cô gái nhỏ ngồi xem đi xe lại đoạn phim và cười vô cùng thích thú, cảm giác chiến thắng lúc này khiến cô trở thành qủy dữ mà chẳng hề hay biết, cô gái sao chép vào USB rồi cất vào balô trên môi xuất hiện một nụ cười mãn nguyện.......
- Chuyện vui đây, ngày mai sẽ là một ngày vô cùng tồi tệ với mày - cô gái khẽ nói
Cô ngồi lên bàn trang điểm rồi lấy một tấm hình ra xem , bao kí ức lại ùa về trong tâm trí, cô gái nhìn chằm chằm vào tấm hình rồi lại cố xóa đi những tình cảm đang lay động con qủy trong người cô , khẽ cười rồi xé toạc tấm hình ấy như một lời khẳng định là sẽ chẳng bao giờ cô có thể bỏ cuộc khi chỉ vừa bắt đầu..........
_______________________
Cho au ý kiến nha.......😘😍😘😜
Bình chọn cho au luôn nha các nàng yêu dấu ........😍😜😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu Anh
De TodoYêu anh lắm nhưng em chỉ có thể lặng lẽ yêu anh ......... Muốn quan tâm anh lắm nhưng chẳng có tư cách vì em chẳng là gì của anh.. Lặng nhìn anh vui cười cùng người con gái khác, yêu thương , chăm sóc người con gái anh yêu và âm thầm theo dõi anh đó...