Chap 41. Buổi tiệc

515 48 7
                                    


Khoảng 17h.........

Đến giờ tan sở, cái giờ mà ai cũng thích, Jenny sắp xếp mọi thứ chuẩn bị về thì điện thoại cô reo lên, cô nhìn số điện thoại hiện trên màn hình rồi áp lên tai nghe, nụ cười rạng rỡ lại xuất hiện trên khuôn mặt dễ thương ấy.

- Alô mama.

- [ ................]

- Dạ mama cứ yên tâm con lo được mà.

-[ ...............]

- Thật không mama con.......

- [...................]

- Mama nghe con....mama......

Jenny thở dài nhìn vào màn hình điện thoại đã tối đen, cô ngồi xuống lại chỗ làm việc chăm chú nhìn vào cuốn lịch để bàn. Từ bên ngoài Ma Kết cười tươi đến trước cửa phòng làm việc của cô, đứng bên ngoài nhìn vào cậu thấy mặt cô buồn bã chắc là cô đã biết chuyện, tuy có chút không vui nhưng cậu vẫn cố nặn ra một nụ cười bước vào.

- Jenny em chuẩn bị xong chưa mình về thôi ?

- Anh......

- Anh hiểu mà về thôi, hôm nay mình phải dự tiệc đó, không còn nhiều thời gian đâu.

- Anh nhưng mà.......

- Anh không sao tùy vào em thôi.

Jenny không nói nữa lấy túi xách đi theo Ma Kết về, tuy nói rằng không sao nhưng thật sự cậu không thể vui, chuyện đó làm cậu phiền rất nhiều và có chút đau lòng. Jenny đâu phải là con ngốc mà không nhận ra nhưng cô cần phải có thời gian suy nghĩ, đó là vấn đề quan trọng nên cô không muốn phải hối hận.

___________________

Khoảng 19h, tại khách sạn Y&T.......

Khách sạn rộng lớn và được thiết kế rất sang trọng không kém phần quý phái, khách sạn Y&T gồm có 30 tầng ,có 300 phòng được thiết kế công phú và tiện nghi đầy đủ, mỗi căn phòng lớn gấp 3 căn phòng bình thường, mọi vật dụng trang trí đều được đặt làm riêng, có cả một đại sảnh rộng lớn có thể chứa mấy trăm khách hàng , không những thế khách sạn còn có hồ bơi , vườn hoa cho khách hàng tự do tận hưởng. Những món ăn của khách sạn đều được nấu bởi một đầu bếp nổi tiếng số một làm.

Hôm nay là ngày khai trương khách sạn nên mời rất nhiều người có tiếng trên thương trường về nhiều mặt đến tham gia, họ chủ yếu nói với nhau về chuyện hợp đồng làm ăn, tuy nhàm chán nhưng ai cũng muốn đến vì món ăn của khách sạn là do đầu bếp nổi tiếng làm.

Từ ngoài cổng một chiếc xe audi r8 ngừng lại, trong xe một chàng trai mặc một bộ vest đen lịch lãm, tóc cũng được trải chuốt một cách cầu kì, mọi ánh nhìn của các cô tiểu thư liền chĩa thẳng vào chàng trai, chàng trai ấy không quan tâm đi vòng qua bên kia mở cửa , từ bên trong một cô gái bước ra, trên người cô là chiếc váy dạ hội cúp ngực dài chấm gót , chiếc váy màu hồng nhạt nhẹ nhàng và không một chút cầu kì, điểm nhấn chính của bộ dạ hội là dàng Ruby tím ở thắt lưng, để phối cùng bộ váy của cô là tóc búi cao mái thưa và bộ trang sức Ruby Tím của công ty sắp ra mắt, gương mặt của cô cũng được trang điểm nhẹ nhàng.

Jenny khoác tay Ma Kết đi vào trong làm ai nấy đều khen ngợi độ đẹp đôi của họ, không ít cô tiểu thư phải ghen tị với Jenny , họ nhìn Jenny bằng ánh mắt thù hằng ra mặt. Tuy có chút khó chịu nhưng cô không thể hiện mà ngược lại cô còn nở một nụ cười nhẹ. Đến bên trong thì Ma Kết bị lôi kéo đi chỗ khác nói chuyện, ai nấy đều mời rượu cậu, Jenny thở dài đi lại bàn để rượu tùy ý chọn một ly rồi đi tìm một chỗ yên tĩnh ngồi.

Cô thầm quan sát mọi thứ đang diễn ra, cô thấy mọi người ở đây đều giả tạo chẳng có một chút thật lòng, từ bên trong một cặp nam nữ bước ra, họ ăn mặc cũng rất sang trọng và tôn lên vẻ đẹp vốn có, cô nhíu mày nhìn cho rõ cả 2người đó đứng cách cô không xa, cô không tin vào những gì mắt mình thấy , Jenny cố tình tránh mặt nên vội vả đi vào nhà vệ sinh, cô đứng trước nhà vệ sinh gọi cho Ma Kết.

- [ Alô anh nghe ]

- Ma Kết anh đang ở đâu ?

- [ Anh đang đứng bên ngoài cửa nói chuyện điện thoại với em ]

- Chờ em.

Jenny cúp máy đi về hướng cửa chính, cô vừa đi thì bên trong một người con trai bước ra, mặt mày của người con trai ấy tỏ vẻ rất khó chịu, từng đường nét góc cạnh trên khuôn mặt đều khiến người đối diện phải mê mệt, nhìn cái áo khoác dính rượu mà càng bực bội , người con trái ấy đi ra ngoài một cách dứt khoát.

- Xin chào tất cả quý quan khách, khách sạn Y&T chúng tôi rất vui khi được đón những vị khách lớn như quý vị đây, hôm nay là ngày khai trương của khách sạn nên mọi người cứ tự nhiên thưởng thức các món ăn của đầu bếp nổi tiếng của chúng tôi làm, và điều quan trọng nhất là tôi muốn cho mọi người biết mặt Chủ tịch trẻ tuổi của khách sạn chúng tôi mời cậu Hàn Thiên Yết.........

" Bốp .......Bốp ......Bốp....."

Tràng vỗ tay rộn lên, ai cũng rất ngưỡng mộ tài năng của anh, anh không chỉ có một khách sạn mà có nhà hàng mở chi nhánh khắp các thành phố, trụ sở chính hay chi nhánh đều lấy cái tên Y&T, cho dù nhà hàng hay khách sạn anh cũng lấy tên ấy khiến bao nhiêu người tò mò, nghe đến 3 từ Hàn Thiên Yết làm ai đó thoáng chút giật mình, cái ánh nhìn chạm đến gương mặt điển trai ấy rồi nhanh chóng biến mắt.

- Em đi đâu đấy ?

- Anh bỏ mặc vợ tương lai thế hả ?

- Xin lỗi mà...

- Không , em không muốn ở đây nữa chán quá.

- Vậy anh đưa em đi ăn món ý nha....nha......

- Nghe cũng hay đấy đi thôi.

Jenny nghe đến ăn uống thì lập tức phấn khích kéo tay Ma Kết đi bất chấp hình tượng, nhưng mà do đứng ở cánh cửa ra vào nên không ai để ý. Thiên Yết đứng trên sân khấu nhìn xuống, anh cảm thấy Song Tử vẫn đâu đó ở cạnh anh, anh cảm nhận được Song Tử đã đến chúc mừng anh, nhưng bất giác tim anh nhói lên từng hồi.......

" Nếu em đứng trước mặt anh ngay lúc này thì hay quá, anh có thể chuộc lại lỗi lầm của anh, anh sẽ khiến em vui chứ không để em khóc nữa , nhưng rất tiếc nó chỉ là nếu như......"

_____________£££__________

Cho au ý kiến nha........😉😉😊😊😘

Bình chọn cho au luôn nha......😊😊😊

[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ