Ngoại truyện Song - Yết

960 57 19
                                    

Dành tặng các nàng mê cặp Song Yết nè........

Có chút hơi nhạy cảm ( căn nhắc trước khi đọc nhá.......😊😊😳)

#GeminiPotterhead
#LTrn25.

Đọc truyện vui vẻ a ~~

_____________________

Thành phố S , 1 năm sau ..............

Thời gian cứ lặng lẽ trôi qua, mới đó mà đã một năm kể từ ngày cô đi mất, cuộc sống của mọi người vẫn tiếp tục nhưng họ cảm thấy thiếu mất thứ gì đó. Suốt một năm qua ngày nào mẹ cô cũng nhớ nhung , bà mong tìm được lại cô, nhưng cô muốn trốn thì ai mà tìm được. Cuộc sống của Ma kết cũng thay đổi hẳn , cậu trở nên lạnh lùng khó đoán, ít nói hoặc tiếp xúc với ai ngoài ba mẹ của cậu và ba mẹ cô kể cả vợ chồng Bạch Dương.

Bạch Dương và Bảo Bình thì rất hạnh phúc cùng đứa con trai bé bỏng của mình, nhưng họ vẫn lo lắng cho Ma Kết và Thiên Yết, họ rất muốn mau chóng tìm ra cô, nhưng biết sau được cô trốn rất kĩ nên cho dù Bạch Dương có thuê bao nhiêu người thì vẫn nhận được con số 0 . Còn Sư Tử thì đã có được hạnh phúc riêng cho mình, cậu tuy rất bận nhiều việc ít khi xuất hiện nhưng mọi chuyện cậu đều nắm rất rõ............

______________________

Thành Phố Z..........

Con đường đông người qua lại , nhộn nhịp vô cùng , nhưng lại có một chàng trai đi lang thang trên vỉa hè với tâm trạng nặng nề, mùa đông nơi đây rất lạnh nhưng tim người con trai ấy còn lạnh hơn, anh đứng lại nhìn mọi người bằng ánh mắt vô cảm......." nhớ " là từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh, thở dài rồi bước tiếp .......

- Chủ tịch Hàn , chúng ta phải đi ký hợp đồng với đối tác - một chàng trai khác chạy đến nói

- Được, chuẩn bị xe - Thiên Yết lười biến trả lời.

Anh đứng đó cùng chàng thư ký đợi xe , xe đến anh liền bước vào, anh ta cũng bước vào thật nhanh vì Thiên Yết ghét chờ đợi. Chiếc xe lăn bánh lướt ngang một cô gái đang ngồi cúi đầu , anh có cảm giác gì đó không thể nào diễn tả được , còn cô gái thì nở một nụ cười nhẹ rồi ngẩng đầu lên.......

- Đó có thể gọi là duyên phận không ?

Cô gái đặt một câu hỏi rồi lặng lẽ rời đi.................

________________________

Buổi tối hôm ấy.........

Khoảng 20h...........

Thời tiết ở thành phố Z mỗi lúc một lạnh hơn khi về đêm, những xe cô qua lại trên con đường cũng ít hơn, chẳng thấy mấy bóng người qua lại vào cái thời tiết lạnh như thế . Một cô gái mặc một cái áo dày cộm đi một mình trên con đường, cô cảm nhận được thời tiết lạnh này nhưng cô cũng rất thích dạo đêm, rất yên tĩnh........cô cũng không biết từ khi nào mà cô lại thích sự tĩnh lặng thay vì trước kia cô rất thích nhộn nhịp, đầu cô lại thoáng qua những hình ảnh của chàng trai cô gặp lúc sáng, cô khẽ bật cười..........

Có phải chăng quá trùng hợp, Thiên Yết đang đi về phía ngược lại với cô, 2 ánh mắt chạm vào nhau, không gian như ngừng lại ngay thời khắc ấy, Thiên Yết không tin những gì mình thấy, anh cứ ngỡ đó là do anh qua mắt...........nhưng không.........ánh mắt này không thể sai được. Còn cô thì có chút gì đó vui vui , bao nhiêu nhớ nhung lại ùa về, cô cũng không ngờ rằng có thể gặp anh sớm hơn dự tính . Hiện tại giữa 2 người chỉ còn lại vài bước, anh bước về phía cô, đôi môi cô bất giác nở một nụ cười đầy ẩn ý, cô đi lướt qua anh........nhưng......

[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ