Chapter 1

11.6K 185 1
                                    

"Sir, mauuna na po ako." Sabi ni Delilah ang secretary ni Liam sa kanyang opisina habang naka silip ang ulo niya sa may pintuan.

"Okay." Sagot nito nang hindi tumitingin dahil busy siya sa pag babasa ng mga e-mails niya sa kanyang iMac.

"Bye po. See you tomorrow." Sabi ni Delilah at tuluyan ng umalis.

5 pm na kasi. Ibig sabihin nito ay uwian na. Pero si Liam ay busy parin sa kanyang work. Binabasa niya ang kanyang mga e-mails.

Papatayin na sana niya ang kanyang computer at uuwi na nung biglang tumunog ito. May bagong pasok na e-mail.

Hinilot niya ang kanyang sentido de honor at binuksan ito. Ang akala niya ay isa nanaman itong business e-mail pero nagkakamali siya.

The e-mail came from his friend, Matt Rodriguez. Isa itong Photographer.

From: Matt Rodriguez
Subject: Photo Exibit Opening

Hey fucker! I just want to invite you, opening ng Photo Exibit ko tonight. I'm not sorry for the last minute invite hahaha! Sinadya ko talaga yun. Come over and take a look at my masterpiece. Been a long time since I saw your dick face so you better show your ass.

P.S. there's a huge ass amount of chicks and wine

Link: pindrop._location

What the actual fuck? Napa mura siya sa kanyang loob loob.

He let out a huge sigh. Pinatay niya ang kanyang computer at binitbit ang briefcase. Lumabas na siya ng kanyang Office at tumungo sa parking lot.

Habang naglalakad siya ay may nakasunod sa kanya na babae. Hindi niya ito namamalayan. Nung binubuksan na niya ang kanyang kotse ay bigla itong sumulpot at biglang kumapit sa kanyang leeg.

"What the..." Napatigil siya sa sasabihin niya nung makita niya ang babae.

"Miss me?" Malandi ang pagkakasabi nito at dinkit pa lalo nang babae ang katawan nito kay Liam.

"Vanessa, what are you doing here?" Sabi ni Liam habang pilit na tinatanggal ito sa pagkaka kapit sa kanya. Naiinis na si Liam dito sa dalaga pero hindi niya pinapahalata dahil ayaw niya itong ma offend.

"I missed you baby. You've been ignoring me for a long time. I miss your touch, your lips, and this." Pagkasabi ni Vanessa nun ay bigla niyang hinawakan ang pagkalalaki nito.

Napamura ng mahina si Liam.

Akmang tatanggalin na ni Vanessa ang kanyang belt nung bigla niya itong pigilan.

"We can't do this here. Let's go to my House." Sabi ni Liam dito.

Tila nasabik naman ang dalaga sa narinig nito. Sumakay na si Liam sa kotse niya, sasakay na sana si Vanessa nung biglang paharurutin ni Liam ang sasakyan.

Naiwan si Vanessa doon na pulang pulang ang mukha sa pagka pahiya. "Arghhh!" Sabi nito habang pumapadyak padyak pa.

Natawa nalang si Liam habang nagmamaneho. Hindi naman siya tumatanggi sa babae. Ngayon lang dahil wala siya sa mood.

Dumaan muna siya sa kanyang bahay upang mag shower.

Pagkatapos niyang mag shower ay nagbihis siya ng puting polo at pantalon.

Nilagay niya sa GPS ng kanyang sasakyan ang address at agad na tinungo ito.

15 minutes later ay nakarating na siya sa venue. He parked his car and put his keys on the pocket of his jeans. Nakapasok siya kaagad sa loob dahil kilala naman na siya ng guard.

Lust At First Sight (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon