Chapter 11

7.1K 129 2
                                    

Day 2

Mas maagang nagising si Maeve ngayon. She decided to go on a run. She wore her sports bra and yoga pants, blasted some music on her ears and went out.

Masarap pa ang tulog ni Danielle nung umalis siya. Mukhang napagod ito kahapon. They did different shots yesterday. Nakakapagod kaya ang magpalit-palit ng outfit. Mamaya naman ay gagawin nila ang video shoots.

Medyo madilim pa nung nag simula siyang mag jog. She was blasting Work From Home by Fifth Harmony on her ears.



4 AM palang ay gising na si Liam. Hindi siya maka tulog kaya lumabas siya sa balcony ng kanyang room. He sat down on the rails, and watch the moon disappear by the sea. Yung room niya ay may ocean view.

Dinama niya ang haplos ng hangin sa balat niya, rinig niya ang alon ng dagat. Ganoon lang siya ng mga 30 mins. Enjoying the moment, de-stressing.

Bigla niyang naalala si Maeve. How she fierce she looks while posing in her swim suit yesterday. Just the thought of her barely wearing anything makes his cock hard.

Iniisip pa lang niya ito nung bigla niyang nakita ang dalaga na lumabas mula sa entrance ng resost. She's wearing a sports bra.

He cursed under his breath kasi kita ang puson nito. Dali dali siyang nagsuot ng muscle shirt at sweat pants. Sinuot ang running shoes at lumabas na ng room niya.

"Fuck what is she thinking? Mamaya may mga tambay diyan at mapag tripan pa siya. Shit!" Sabi niya sa sarili at mabilis na tumakbo para maabutan ang dalaga.



HABANG nag jojogging siya ay bigla siyang hinarang ng dalawang lalake. Mukha silang mga lasing dahil namumula pa ang mga mata nila. Baka naka hithit pa ang mga ito ng bawal na gamot.

Bigla siyang kinabahan dahil na-corner siya ng mga ito.

"Nagpintas kan Miss." Sabi nung isang walang ipin sa harapan.

"Suruten na kami Miss ta paragsaken da ka." Pagkasabi nung kasama niya nun ay bigla silang nagtawanan.

Hindi niya maintindihan ang pinagsasabi ng mga ito. Mukhang dialect ng mga Ilokano ang salita nila. She has no idea what they're talking about.

She was about to run nung hawakan ng walang ngipin na lalake ang braso niya. "Papanam Miss? Umay ka paylang sumurot kanyami ah. Ag enjoy ka promise." At ngumiti ito na parang rapist.

Tanging 'enjoy' at 'promise' lang ang naintindihan niya. "Let go of me!" Sigaw niya dahil mukhang may masamang balak ang mga ito sa kanya. She wants to scream but her throat doesn't seem to have the energy for it.

"Ney englishera met gayam pare. Haan la a sexy, English speaking pay hahaha!" Ngayon ay talagang malapit na sila sa kanya.

Akmang tatadyakan na niya yung isang lalake dahil hahawakan siya nito nung biglang may sumigaw sa likod ng mga panget. "Bitawan niyo siya kung ayaw niyong pasabugin ko ang mga bungo ninyo." Sabay sabay silang napa tingin kung sino ang nagsalita.

Si Liam! May hawak itong maliit na baril sa kamay niya.

Napa atras ang mga panget at lumayo kay Maeve. Instinctively, pumunta si Maeve sa likod ni Liam. "B-boss, haanen boss!" Sabi nung lalakeng walang ngipin.

"Umalis na kayo kung ayaw niyong kumalat ang utak niyo sa sahig." Pananakot ni Liam sa kanila at agad naman silang nagtakbuhan.

He locked the gun and put it on his back. "Are you okay?" Tanong niya kay Maeve. She nodded. Not able to say anything.

Lust At First Sight (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon