Chapter 7

7.6K 140 0
                                    

AN: Guuuys tignan niyo yung GIF sa media hahahahaha! Enjoyers! :*

RATED SPG: (SUPER PAK GANERN)

--------------------------------------------

LIAM kissed her like a hungry beast. Hinawakan niya ang bewang niya at pinagdikit ang mga katawan nila.

Ramdam na ramdan ni Maeve ang naghuhumindig niyang pagkalalaki. Pinulupot ni Maeve ang kanyang kamay sa leeg ni Liam upang maging malalim pa ang kanilang halik.

Nagsimula nang maglakbay ang kamay ni Liam. He touched her back and then his other hand massaged her breast. Her nipples hardened by the sensation she is feeling, hindi niya mapigilang mapa ungol.

Her hands reached for the buttons of his polo and slowly unbuttoned them. She removed it and touched his manly chest.

He groaned and deepened their kiss. Sinunod ni Maeve ang belt niya, she unbuckled it. Pagkatapos ay tinanggal naman niya ang butones ng pantalon nito at ibinaba ang zipper.

Liam shakes off his pants at ang tanging naiwan lang ay ang boxer briefs niya. Halatang halata ang umbok sa harapan nito. Senyales lang na talagang naaakit siya sa dalaga.

Lumuhod si Liam sa harapan ni Maeve at ibinaba niya ang underwear nito. Napakapit si Maeve sa counter top dahil baka bigla siyang matumba. Her legs felt like a melting chocolate at the moment. Tumingala si Liam and their eyes met.

She can see the burning desire in his dark eyes. Bigla ay nag lean in ito sa kanyang pagka babae and smelled it. He run his nose through her honey pot, smelling how sweet she is.

He touched both of her legs, caressing, teasing. Damn she has a very nice legs. Well toned. Pinaghiwalay niya ito at sinunggaban ang pagkababae niya. "Hmm you smell so sweet baby." He said and licked her sweet cunt.

"Ahhh my gosh" She moaned at napakapit ang isang kamay nito sa buhok ni Liam.

Pinasok niya ang isang daliri nito sa pagkababae niya. She can't help but arch her back in anticipation. Hindi na makakapag pigil pa si Liam. He wants her now and he knows that she wants him too.

Tumayo siya at siniil nanaman siya ng halik. Ang isang kamay ay nasa pagkababae niya. Pumping in and out of her. Hindi malaman ni Maeve kung saan siya nasasarapan. Sa halik ba nito o sa kamay niyang naglalaro sa pagkababae niya.

He pulled away from their kiss to remove the only thing that's covering his man hood.

"Talikod." Sabi niya.

Sa una ay hindi ito na gets ni Maeve kaya naman hindi siya nag react.

Nabigla nalang siya ng pihitin siya ni Liam at pinatuwad sa may counter top. "Hold on. This is gonna be deep and rough." And with that, bigla niyang pinasok ang alaga niya kay Maeve.

She gasped as he fully enter her. Taking her very deep. "Omygosh move now please. Take me." She begged.

Punong puno ang feeling ni Maeve. Para siyang maiihi dahil sa nararamdaman niya.She felt a little pain dahil pangalawang beses palang naman niya itong gagawin.

Pero as he starts moving slowly and gently, the pain subsided at kakaibang sarap na ang kanyang naramdaman.

At first he was pumping slowly. Pero he doesn't do slow kaya binilisan na niya.

He rammed her hard. Napakapit si Maeve ng mahigpit dahil sa napaka sensual nararamdaman niya.

Nakahawak si Liam sa bewang niya habang patuloy ang pag ulos nito. "You have such a beautiful skin babe." He said and smacked her ass.

He smacked her ass until it turned into a beautiful shade of red. Nanggigigil sya sa dalaga. He held her long, beautiful hair and continued to pump inside her.

Moans and groans filled the room. Wala na yata silang paki alam kung marinig sila ng kapit bahay. Napaka lakas ng mga ungol nila. Lalo na si Maeve.

Tila mawawalan yata siya ng ulirat dahil sa sarap na ipinapadama sa kanya ni Liam. Ngayon lang niya naranasan ang ganoong pakiramdam. Hindi niya alam kung anong pumasok sa isip niya at binigay niya ang sarili niya sa binata.

She felt something about him that she didn't feel with Chad.

"I'm almost there ahh sige pa" She said. Wala na yata siyang natirang hiya sa katawan at nasasabi na niya ang mga bagay na ganon.

"Fuck babe I'm gonna come" He said and pumped faster.

Maeve felt the familiar build up inside her feminine walls. Alam niyang malapit na siya. One more, and more, and more.

And with that, she came. Seconds later, sumunod si Liam. He came and shot his hot load of come inside her. He groaned and stopped ramming her.

~

"SO you can cook?" Liam asks her as she gave him a plate with her delicious masterpiece.

"Yes. Besides modeling, I have a passion in cooking and baking din." She says at umupo na sa tabi nito.

Naka upo sila ngayon sa counter, where they made love a while ago. Plates in their hand as they eat.

Maeve is wearing his polo, no undies. While Liam is wearing his boxer briefs only. At hindi nito maitago ang nag uumigting na umbok sa harapan niya. Mukhang buhay nanaman ito.

"Ang sarap nga nitong niluto mo." May papikit effect pa siya while chewing the food. "Ngayon alam ko na, hindi lang pala ikaw ang masarap. Pati luto mo." He playfully winked at her. Namula ang pisngi ni Maeve dahil sa sinabi niya.

Pinagpatuloy lang nila ang pagkain while having a conversation. I can say that they are in the level where they are getting to know each other.

Pinag uusapan nila ang mga maliliit na bagay about them. Like birthdays and such.

At nalaman niya na 27 years old na pala ito, he was born on December 03, 1988. Isang successful Engineer, may sarili na itong company na siya mismo ang nagpapatakbo.

Maeve was born on July 21, 1991. That makes her 25 years old now.

Pinagpatuloy lang nila ang pag uusap ng biglang may mag doorbell.

"I'll go get it." Sabi ni Maeve at bumaba sa counter. Tinungo niya ang pinto at nang mabuksan niya iyon ay labis ang pagka gulat niya.

"Chad..."

Lust At First Sight (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon