"MY NEW project will be named 'Goddess Of The Beach'. Nakapag book na din ako ng place for the photo shoot. It's a white sand beach with a beautiful ambiance." Matt Rodriguez says as he explains to the models his new project.
"Boracay?" Tanong ni Sara. Isa sa mga model na kasamahan nila Maeve at Danielle.
"Nope. We already did a photoshoot doon, remember?" Matt answered at nag agree naman ang mga models. "So for this year's event. We are going to..." May pabitin effect pa siyang nalalaman. "THE BORACAY OF THE NORTH. PAGUDPUD, ILOCOS NORTE." He said it loudly at nag ingay ang mga models. Puro mga excited.
Every year, may Fashion Show na ginaganap ang company nila. Parang Victoria Secrets ba. Every year iba ang theme. Every year may photoshoots and videography silang ginagawa bago ang show. This year, they're gonna conquer the Boracay of the North, perfect para sa theme ng show.
"We are gonna be there for 3 nights and 4 days. Kaya chop chop ladies! Pack your things when you go home kasi we'll be leaving for the Airport at exactly 12 am tonight!" Sabi niya at dinismiss na ang mga models.
Naiwan si Maeve at Danielle dahil inaayos pa nila ang mga gamit nila. Lumapit si Matt sa kanilang dalawa. "Hey ladies! Kamusta na?"
"We're good Matt. How about you? Hindi kaba naii-stress?" Tanong ni Danielle.
"Nope. Kayang kaya ko ito. Ako pa ba?" Mayabang niyang saad kaya pinaikutan naman siya ni Danielle ng mata. "Mav, kamusta kayo ni Liam? Mabangis ba?" He said at nag tawanan silang dalawa ni Danielle. At nag high five pa ang mga tinamaan ng kulog.
"Alam niyo, kayong dalawa bagay kayo. Ang hahalay ng mga utak ninyo." She said and rolled her eyes.
"Mav nagtatanong lang kami. Kamusta nga ba kayo? Ano bang status niyo?" Tanong sa kanya ni Danielle.
"Oo nga. Blooming ka na eh. Samantalang nung huli kitang nakita parang kang pinag sakluban ng langit at lupa." Biro sa kanya ni Matt.
"Friends kami guys ano ba kayo." Sagot niya sa dalawa.
"Friends?!" Gulat na tanong ni Matt. "Huwag mong sabihing wala pang nangyayari sa inyo? Aba! Ang bagal naman ng kumag kung ganoon!" Hindi talaga makapaniwala si Matt.
"Wala. Mga tsismoso at tsismosa kayo ha? Are you guys really my friends?" She said and crossed her arms in her chest.
"Asus! Maniwala ka naman diyan Matt. Nung isang araw tinanong ko siya, parang nasampal ng blush on ang pisngi." Tukso nanaman ni Danielle.
Tuluyan ng lumabas si Maeve sa studio at tinungo na ang parking lot. Pikon na pikon siya sa dalawa. Nagtatawanan ang dalawa dahil napikon nila ang kaibigan. "Hay nako denial queen talaga iyang best friend mo." Sabi ni Matt.
"Sinabi mo pa." Pag-sang ayon naman ni Danielle
Paano ba naman kasi, napaka curious nila sa sex life niya. Ayaw niyang umamin. Bakit naman niya ipagsasabi na dalawang beses ng may nangyari sa kanila? Nasaan naman ang privacy doon?
Teka bakit kailangan ng privacy? Ano ba kayo? Tanong ng konsensya niya.
At dahil doon ay napa isip siya. Ano nga ba sila? Bakit siya pumapayag na may mangyari sa kanila?
Idagdag mon a ang pag ungol ungol mo diyan na para bang hindi kayo naririnig ng mga kapitbahay noh! Sabi naman ng malandi niyang konsenya.
"Liam Sebastian you're messing with my head." Kapag kuwan ay nasabi niya sa sarili bago niya pinasibad ang kanyang sasakyan.
MAY tinatapos na paper works si Liam ng biglang tumunog ang kanyang phone. He looked at the screen and saw that it's his dear friend.
"What's up?" He answered with a little bit of cheerfulness.
"Aba naman dude! Happy ka? Naka score ba?" Pabirong saad ng kaibigan.
"Tss. Ako pa ba?" Mayabang niyang sagot. Napa ngisi siya ng may maalala. "Anyways, why did you call?" He asks.
"May gagawin kaba this week?" Tanong ng kaibigan.
He looked at the paper works in front of him. Naisip rin niya ang site. He need to visit this week. Sobrang stress siya kapag naiisip niya ang work. Napaka workaholic pa naman niya.
"Madami. Why?" He honestly said. He massaged his temples dahil medyo sumasakit iyon. Probably because of his position since this morning. He hasn't left his swivel chair.
"Yayayain sana kita. 3 nights and 4 days vacation." Sagot ni Matt. Oo si Matt ang kausap niya at mukhang may balak ang timang niyang kaibigan.
Again he looked at the stack of paper works in front of him. He could really use a vacation right now. Nagdadalawang isip pa siya.
"Where? At sinong kasama?" He asks him.
"Ganito kasi yan. Photoshoot namin for the event. Sa Pagudpud, Ilocos Norte ang destination this year, since its perfect for the theme. Kasama ang mga models, at kasama din si Dimitri. Alam mo naman yun. Simula ng nakilala si Danielle. Parang aso na kung bumunt-"
"So kasama si Maeve?" Hindi niya pinatapos ang sinasabi ng kaibigan dahil sa narinig. Kung kasama si Danielle, ibig sabihin andun din si Maeve. They work for the same company so yeah.
"Hehehe sabi ko na nga ba eh." Tatawa tawang sabi ni Matt. "Of course bro. Mga main angels ko sila. So we leave tonight at 12 am. I'll text you the details later. Don't worry about the tickets. I've got it covered." Sabi ni Matt bago i-hung up ang tawag.
Agad na tinawag ni Liam ang kanyang secretary.
"Cancel everything on my schedule for the next 4 days. I'll be leaving." Saad nito sa sekretarya niya.
"P-po? Pero meron po kayong mahalagang meeting sa Thursday." Katwiran ni Delilah.
"I said cancel everything Delilah. Are we clear?" Masungit na sabi nito.
Namilog ang mata ni Delilah dahil sa tono ng boses ng boss niya. "O-kay sir." She said and left the room.
He can't contain his excitement. Magkikita muli sila ni Maeve. He can't help but imagine the things that he will do to her while they are in that beautiful place. They could share a room and fuck her all night. Or he can fuck her on the beach. His ideas are endless.
BINABASA MO ANG
Lust At First Sight (R-18)
RomanceOne night, nagpunta si Liam Sebastian sa Exibit ng kanyang kaibigang Photographer. Nag iikot lang siya nang madako siya sa isang litrato na nakapukaw sa kanyang mga mata. A beautiful woman wearing nothing. Her nakedness and pureness caught his atten...