Longfic JUNSEOB: EM ĐÃ ĐAU LẮM PHẢI KHÔNG?

3.2K 37 4
                                    

Author: See Hmily

Các nhân vật không thuộc về au, fic không nhằm mục đích lợi nhuận

Pairing: JunSeob, KiWoon, DooNa, SeungAh

Rating: 

Category: dù lắm trắc trở nhưng mà HE 

Summary: người con trai này, đã biến con từ một con dã thú trở thành một người lương thiện, dù cho có tái sinh bao nhiêu lần đi nữa, con cũng muốn gặp lại nụ cười này. Yoseob à! Anh ở đây! Không đau nữa đâu!!!

-       Yong Junhyung: con trai lớn của gia đình họ Yong, một gia đình vô cùng giàu có nhưng đầy tham vọng, đạp lên người khác để tiến lên, anh là một người lạnh lung, vô cùng tàn nhẫn trên thương trường, nhưng bên trong vỏ bọc tàn nhẫn ấy lại là một trái tim sợ hãi, một con sói đáng thương…

-       Yong Huynah: em gái của Yong Junhyung, tính tình kì quặc, sống khép kín và mắc chứng sợ đám đông vì một biến cố từ nhỏ…

-       Yong Chulgap: cha của Jun, từ nhỏ sống cực khổ, muốn trả thù cả thế gian này, sau này giàu có, bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích của mình, nhưng đó lại không phải là bản chất…

-       Yang Yoseob: là giảng viên môn lịch sử ở trường đại học Seoul, con trai út của gia tộc nhà họ Yang, một gia đình truyền thống, có giáo dục, nắm giữ trong tay một công ty lớn, nhưng cậu lại có một quá khứ đau buồn…

-       Yang ManKi: ông nội của Yang Yoseob, chủ gia tộc họ Yang, một người hiểu chuyện, xem chuyện trùng hung gia tộc như là mạng sống của mình, đằng sau ông là cả một câu chuyện dài…

-       Yang Yongha: cha của Yang Yoseob (mẹ của seob mất sớm)

-       Yang Doojoon: anh trai lớn của Yoseob, là một người cực kì trầm tính, sống theo nguyên tắc của gia đình, đã kết hôn với một người phụ nữ cũng là do sắp xếp của gia đình…

-       Yang Kikwang: anh giữa của yoseob, là anh em sinh đôi với Doojoon, nhưng tính tình hoàn toàn trái ngược, sống nông nỗi, bốc đồng, trăng hoa, đã kết hôn nhưng còn lăng nhăng khắp nơi…

-       Jang Hyunseung: một cậu học trò trong lớp của Seob, yêu Seob đã 3 năm nhưng không hề muốn từ bỏ, nhưng cậu không biết rằng, đằng sau cậu luôn có một ánh mắt dõi theo…

-       Seo Inyoung: làm việc trong tập đoàn họ Yang, có cảm tình với cha Seob, tính tình phóng khoáng, là người sẽ làm thay đổi cả vận mệnh của gia tộc họ Yang…

(Một số nhân vật khác, lúc xuất hiện sẽ giới thiệu sau )

Longfic JUNSEOB: EM ĐÃ ĐAU LẮM PHẢI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ