Chap 9

600 20 4
  • Đã dành riêng cho Dotpro
                                    

-       Cậu…hẹn hò với tôi đi!!!

Đôi chân chợt khựng lại không ý thức, khẽ nhíu mày, cậu giương ánh nhìn đầy ngạc nhiên về phía anh.

-       Vì Hyuna… anh tiếp lời

-       …

-       Tất nhiên nếu cậu có tình ý gì với thằng nhóc kia thì không cần để tâm tới những gì tôi vừa nói.

-       …

-       Tôi thật sự muốn xem cậu lạnh lùng đến mức độ nào. Xem như đây là một trò chơi và chơi cùng tôi được chứ?

-       Được, tôi sẽ thử. Nhưng không phải muốn chơi trò đó với anh, căn bản tôi không quan tâm đến. Tôi vì Hyuna và vì cả Hyunseung nữa.

-       Sao cũng được, vậy thì…hợp tác vui vẻ. Anh giương cánh tay lên để hờ trên không trung.

Cậu nhẹ nhàng bắt lấy.

-       Vì đây là trò chơi nên sẽ có luật chơi, nếu cậu nảy sinh tình cảm với tôi tất cả sẽ chấm dứt. Và…trong trò chơi này, tuyệt đối đừng tin những gì tôi nói.

Cậu khẽ cười.

-       Đó cũng chính là những quy tắc của tôi. Chào anh

Nói đoạn, cậu cuối khẽ rồi nhẹ nhàng mất hút sau cánh cổng. Cánh tay nam nhân vẫn yên vị chưa hề thu hồi lại. Anh di chuyển ánh nhìn xuống đôi tay vừa bắt lấy tay cậu.

/Tại sao cậu nhận lời chứ?? /

Nén tiếng thở dài, chiếc xe xám bạc lao vút đi, trả lại sự tĩnh lặng vốn có của khu biệt thự cao cấp nhà họ Yang.

Đám cưới của giám đốc Yang và trưởng phòng nhân sự Seo Inyoung được tổ chức trong không khí ấm cúng, chỉ giữa những người trong gia tộc, hoàn toàn không có đối tác làm ăn. Tất nhiên, người kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này, nhị thiếu gia Yang Kikwang vẫn không thể hoà hợp được với người mẹ kế hiện đại này.

-       Đừng hòng con gọi bà ta là mẹ. Đời này Yang Kikwang con chỉ có một người mẹ duy nhất mà thôi.

-       Con…

-       Trưởng nhóm Yang, tôi đây nghĩ mình cũng không có phúc phần được cậu gọi là mẹ đâu, đừng làm tôi tổn thọ thêm. Trưởng phòng Seo – bà Yang lên tiếng.

-       Tốt nhất là như vậy, quăng một cậu nói cộc lốc, Kikwang dậm chân huỳnh huỵch bỏ về phòng.

Kikwang ôm lấy di ảnh mẹ và nước mắt bắt đầu rơi.

-       Mẹ à! Con xin lỗi, con trai bất hiếu không thể bảo vệ mẹ được, để cho người đàn bà đó vào nhà ức hiếp mẹ. Hức, hức..mẹ ơi! Kikwangie hứa sẽ không bao giờ phản bội mẹ, huhu. Còn anh cả và Yoseob nữa, họ cũng đồng ý hết rồi, chỉ còn Kikwangie là thương mẹ thôi..

Longfic JUNSEOB: EM ĐÃ ĐAU LẮM PHẢI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ