Chap 3

900 20 0
                                    

Seoul

Cài xong chiếc cúc áo cuối cùng, quần còn chưa mặc được thì cửa phòng bị gõ liên tục:

-       Mang đồ ăn sáng à? Tôi không gọi

Cốc! cốc…

-       Không cần dọn phòng, tôi trả phòng ngay bây giờ!

Cốc! Cốc….tiếng gõ cửa vẫn thản nhiên vang lên, bực mình bỏ dỡ luôn việc mặc quần của mình (@@), nam nhân lao ra mở cửa định bụng sẽ cho tên phục vụ khách sạn một trận nhớ đời. Nào ngờ, kẻ nhớ đời là ai đó..

Cửa vừa mở, đập vào mắt hắn ta là một thân ảnh quen thuộc, có một chút tức giận nhưng mặt vẫn lạnh như tiền. Vâng! Đó chính là Kim Soyoung, vợ hắn và nam nhân với đôi mắt đang mở to hết cỡ kia, trên người vận áo sơ mi và một chiếc quần đùi chính là nhị thiếu gia của gia tộc họ Yang danh giá – Yang Kikwang

-       Tách! Tách! Cạch! Oppa có chuyện gì vậy??

Một loạt các tiếng động nối tiếp nhau khiến hắn nhanh chóng thoát khỏi thời gian đứng hình. Cảnh sát lao vào chụp hình làm bằng chứng ngoại tình. Cửa phòng tắm bật mở, nữ nhân quấn khăn tắm bước ra:

-       Ai vậy oppa?

Hắn điếng hồn, nhấn đầu cô ả vào lại phòng tắm.

-       Không phải chuyện của cô! Asssh…sao lại ra vào lúc này chứ???

Ả cứ đi ra rồi bị hắn đẩy vào, khung cảnh hỗn loạn hết sức, giằng co qua lại đến khi có một tông nữ trầm vang lên, hắn nghe mà lạnh hết cả sống lưng:

-       Ly dị được rồi! Yang Kikwang! Sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi là lấy anh

-       Em à! Nghe anh giải thích! Tại anh gặp đối tác….

-       ….Rồi anh uống say! Rồi không kiềm chế được trước vẻ đẹp trai của anh nên gái vây lấy và ngủ với anh mà anh cứ tưởng là ngủ với tôi, phải không? Nói bao nhiêu lần rồi anh không biết ngượng à? Đừng trưng ra cái bộ dạng buồn nôn đó nữa!!!

Xả giận xong rồi, Soyoung bỏ đi. Kikwang mặc nốt cái quần rồi đuổi theo giải thích. Ra đến cửa, thì một cánh cửa khác của khách sạn cũng bật mở, một phụ nữ đẹp dịu dàng bước ra, tiếp sau là một người đàn ông còn rất trẻ, hắn ta vuốt ve gương mặt đó.

-       Chị dâu!!! Kikwang quên bén mất việc phải thanh minh với vợ mình, chạy đến níu tay người phụ nữ kia – Ha YoungIn, vợ của Yang Doojoon. Thoáng chút bất ngờ, nhưng rất nhanh YoungIn lấy lại vẻ điềm tĩnh.

-       Sao chị lại đến đây? Còn cùng với thằng nhãi ranh này nữa?

Nhếch môi

-       Không phải cậu cũng đến đây sao? Còn bị em dâu bắt gặp nữa. Quay mặt về phía Soyoung.

-       Chị…chị dâu! Soyoung đến bây giờ mới lắp bắp được vài tiếng. Dù đã quá quen với việc bắt ghen chồng nhưng có nằm mơ cô cũng không ngờ được có ngày lại chứng kiến cảnh này.

Longfic JUNSEOB: EM ĐÃ ĐAU LẮM PHẢI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ