im a girl not a gay or a guy basta girl ako woman... merong natural na dibdib at totoong ***** .... ..
di naman lalaki lahat malibog or manyak .. ako isa akong babae at ganun ako eh anong naman ngayon kung ganoon ako.. wala namang masama di ba natural na yon.. at inaamin ko nanonood ako ng bold or porn.. para sa mga nandidiri na mga tao habang binabasa to , tanong ko lang ... kung ganto ang tingin nyo sa akin nakakadiri bakit makasalanan na ba ginagawa ko para husgahan nyo ako na im a dirty person? well im proud of it ... di ako nahihiya sa mga ginagawa ko at yes nag ma-masturbate din ako i feel i want to have sex pero virgin pa ako.. bahala na kayo mag isip ng kung ano ano dyan basta i confessed that i want to have sex with someone na gusto ko... pero ayoko kaya yung lust ko nababaling na lang sa kaka laro dito kay **** ..
minsan nga tinatanong ko sa sarili ko kung gaano kalaki at kung gaano ka well build yung ano ng mga lalaki yung manhood nila..sa sobrang gusto ko makipag sex parang gusto ko ng linggo linggo gawin yun pero di talaga pwede eh .. ayaw na gusto ko... dito sa mapua pag may nakikita akong mga hot guys minsan ni-ra-rape ko na lang sila sa isip o kaya naman tinitingnan yung location ng manhood nila kung malaki ba or maliit..