couz

237 0 0
                                    

With Cousin

since marame ng nagsheshare ng experiences nila dito might as well share mine. although ang kwento ko does not involve a mapuan. anyway the story actually begins since i was a 1st year high school.

my cousin will sometimes sleep sa amin kapag vacation. bata palang kame e nagkakatabe na kameng matulog at walang malisya don pero ewan ko ba kung anong tumama sa kanya noon. madalas pag natutulog ako ay may kayakap akong unan kaya kapag wala akong unan na niyayakap e ung katabe ko na ung nayayakap ko. and it happened na marameng nagbakasyon na pinsan sa bahay noon kaya i have to give my pillow na niyayakap ko sa isa sa kanila tapos pumwesto pa ung pinsan ko sa tabe ko kaya unknowingly e nayakap ko siya habang natutulog. although alam na naman nya ung bagay na un tungkol saken kapag natutulog, she didn't seem to care kasi nga magpinsan naman kame.

what surprised me was nagising ako ng mga madaling araw at nararamdaman ko ung kamay ko na pinapanglamas niya sa boobs niya. i was really surprised because it was my first time feeling a girl's boobs. ang lambot kase medyo malake ung boobs nya.

nasundan pa un ng ilang beses at habang tumatagal e "nakikipag-coordinate" na rin ako sa kanya. it came to a point na ako na mismo ung lumalamas sa boobs nya (under her bra na) at nararamdaman ko ung tayong tayo niyang nips and hinahawakan ko na ung ano nya sa baba although with shorts on.

the most erotic experience we had e ung bigla siyang humarap sakin at kiniss nya ko. di lang basta kiss pero torrid kiss. then nasarapan ako kaya di ko nalamayan na ung kamay ko e pumapasok na sa shorts nya at parang wala lang sa kanya. in fact binuka nya pa ung legs nya at tinuloy tuloy ko na ung pag-finger sa kanya. it was wet and warm. habang ginagawa ko un e nilagay nya naman ung hand nya sa ibabaw ng short ko kung saan ramdam na ramdam nya ang nagngangalit kong si junior.

the last time we did something while pretending to be asleep was last year ata if my memory serves me correct. when we were about to sleep, she gave me a smile na parang nang aakit at sinabe nya sakin "alam mo na kuya a". mas developd na ung body nya pero hanggang paglamas lang ng boobs ang nagawa ko non. dikit na dikit si jr sa kanyang matambok na pwet habang ginagalaw ko ung hips ko.

napakasarap sa pakiradam pero we know our limits. we're cousins to begin with at medyo religious pa ang family ko kaya hanggang don lang kame. anyway we've done most of our "miracles" under a blanket. mahirap ng mahuli kasi minsan nasa parahong room lang kame ng parents ko. at para di pa halata e we keep things normal kapag gising namin sa umaga as if walang nangyre. di na rin kame masydong nagkikta kasi busy na sa school. pero dahil sa kanya lumabas tuloy ung libog ko. siguro kapag may chance na 2 lang kame sa bahay baka ma rak ko siya ng di oras.

my collection..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon