I was not really in the mood to pm this girl on facebook since she's the religious goody goody boring type pero cute siya bored ako. Nagsimula sa usapang party. For a religious girl di ko inexpect na mahilig siya sa parties hmm interesting. Then I said nako sa parties maraming dangerous people kailangan malapit ka sakit para di ka mapagsamantalahan. She complied kinikilig so I pushed it some more.Dapat talaga protectado ka so mapipilitan akong i hug ka lalong kinilig. Di niya alam binabasa ko twitter niya so I know what she feels at that moment. Lalo ko tuloy pinush pano pag bigla akong natalisod na napahalik sayo. Ok lang din to the point na natalisod ako at nalamas ko boobs niya. At ayun napunta sa usapang sex. May naka sex na siya dati chinito isa pa lang pero marami na siyang na kiss.Di ko na kinaya na horny nako niyaya ko siya mag phone sex at pumayag siya. Grabe ang sexy ng boses niya.
After wards napag usapan namin na mag sex. Nagkita kami kinabukasn sa glorietta kasama ang best friend niya. Di nga lang natuloy ang sex dahil sinundo siya ng mommy niya so todo momol na lang :> marami pang nangyari saming milagro in public ni religious na maria ozawa pero next time na lang yun.
Btw dun sa girl i subukan mo akong i tag dito gg ka sakin :))