Sina Tatay at Kuya kong Tulog (TRUE STORY)
High school ako ng mangyari ito. Hindi lang isa, kung hindi ilang beses ito naulit. Hindi ko alam kung ano ang nagtulak sa akin para gawin ang mga bagay na hindi ko dapat ginawa sa tatay at kuya ko.
Ako si Jack/King/Queen na nakatira sa Q.C. ngayon. Dalawa lang kaming magkapatid at ako ang bunso. Hindi ko maitatanggi na mas gwapo ang kuya ko kaysa sa akin, maputi, maganda ang ilong at mata nya, pero hindi ganon katangkad at medyo payat. Ang tatay ko naman, sakto lang pero malakas ang dating niya sa akin. Hindi ko maiwasan na pagpantasyahan silang dalawa kaya naman dumating ang mga gabi kung saan lumabas na ang kalibugan ko.
Isang gabi, mahimbing na mahimbing ang tulog ng kuya ko, at ako naman ay gising na gising dahil inaatake nanaman ako ng insomnia. Magkasama kasi kami sa kwarto ng kuya ko at sa isang kama lang kami natutulog. Naka-basketball shorts kuya ko noon. Napansin ko na nakabukol ang T*** nya at ako’y agad na nalibugan. Eh di lalo akong nagising sa nakita ko at nag-init ang buong katawan ko. Dahan-dahan kong ginapang ang kamay ko papunta sa T*** nya. Sinalatsalat ko yun habang ang puso ko ay parang sasabog na sa kaba. Pero hindi ko alam na sa kabila ng sobrang kaba ko ay hindi ko napigilan na hawakan iyon. At ayun na nga, unti unti kong ipinasok ang kamay ko sa shorts ng kuya ko. Kaya pala bakat, hindi ito naka-brief. Pinagpapawisan na ako sa sobrang kaba. Mejo matigas ang T*** ng kuya ko na siyang dahilan para isubo ko yun! First time ko makasubo, sa kuya ko pa! (ang subo dahan-dahan lang para di magising kuya ko) pero biglang gumalaw kuya ko kaya napatigil ako at hindi na tinuloy!...
ilang beses iyon nangyari pero natigil ang lahat nang mahuli niya ako (kahit hnd nya sinasabe na nhuli nya ako). Habang nasa bibig ko ang T*** niya, bigla niyang inalis ang ulo kong nakasubsob sa T*** niya, sabay dumapa at tulog.. Kinabahan ako. Napaisip kung gising ba siya at aware sya na ginagawa ko yun sa kanya. Kinabukasan, nagkailangan kami. Kaya alam ko na na alam niya.. Simula noon, hindi na kami magkasama matulog sa kwarto at laging mainit ang ulo niya sa akin.
Hindi naman ako papayag na ganon na lang yun. Ang tatay ko ay madalas umuwi ng lasing, kaya naman sinamantala ko ito. Isang gabi, umuwi ang tatay ko na lasing. Sa sala siya natulog dahil siguro lakas ng tama. Pero mukang mas malakas ang loob ko dahil nagawa ko siyang pagpantasyahan. Dahil lasing nga, hindi naman niya siguro mararamdaman ung gagawin ko sa knya. Tulog nanaman ang mga tao nun sa bahay kaya ayun. Dahan-dahan kong hinawakan ang alaga nya. Nilasaplasap ko ang pagkakataon na iyo. Ang laki ng T*** niya kumpara sa kuya ko at mabuhok. Sinubo ko iyon at dinilaan. Ibang pakiramdam ang dinulot non sa akin. Kaya naman sa tuwing uuwing lasing ang tatay ko, ginagawa ko yun. Hindi niya naman ako sinisita eh.
Ngayong college na ako, hindi ko na ginagawa yun. Dahil alam kong mali. At saka nga pala, nalaman na rin ng kuya at nanay ko na bading ako. Pinahiram ko kasi ng laptop ang kuya ko at nakita niya ang history, puro gay porn sites. Hndi naman sa ganon katanggap para sa kanila, at least pinagtatakpan pa rin nila ako sa tatay ko.
Lalake ako kumilos. Isa ako sa mga dota boys ng Mapua. Tahimik lang at di halata