shh

201 0 0
                                    

May boyfriend ako itago nlng natin siya sa pangalang Bo. Naging kami ni Bo nung 3rd term nung first year pa ako. Bago pa naging kami nagkikiss na kami. Mga after ng 2 weeks ng relationship namin, dumating kami sa punto na nag-2nd base. Usually ginagawa namin yung naghahawakan habang nasa class na magkaparehas (Math, English, at Chem Lecture). At kamakailanh lang nung sinubukan naming gawin YUN. Alam niyo na. 

So ito na yung climax nung story ko. Experiment 4 namin nun. Nagtititrate ako ng unknown acid nang mapansin ng classmate ko na katunog ng burat at mukang etits yung dulo ng burette pangtitrate. So after nung experiment namin nabanggit ko kay Bo yung joke nung classmate ko. Hindi ko alam na yung joke pala na yun ang makakapagturn on kay Bo. Sinabi niya sakin na hard siya sa joke ko at gusto niyang makipagsex. Pero alam ko namang da moves lang niya yun para yayain akong makipagsex sa kanya at pumayag naman ako. 

Hinintay namin yung iba kong classmates na matapos magbalik ng apparatus at makauwi. Habang kami ni Bo nasa loob ng analytical balance room sa Chem lab room. Habang nandun kami syempre merong nangyayaring mga torrid kisses at hawakan. Tumigil kami nung nakita namin yung janitor na maglilinis na room. Nag-alibi nlng kami na nawawala yung hikaw ko sa loob ng room para makaalis ng room. Tinary naming lumipat sa unisex CR sa may North 4th floor. Luckily bukas yung CR kaya pumasok kami. Dun namin ginawa YUN. Natapos kami ng mga 6:30 na. 

Since then, ginagawa na namin YUN at napapansin kong naging mas healthy ang relationship namin. Im just sharing my story sa lahat ng Mapuan. Hindi ko po kayo ineencourage na gawin niyo YUN. Salamat po sa pagbasa ng story ko. 

my collection..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon