Ako nga pala si JERON, 19 years old..
One day inaya ko yung kablock kong babae na gumawa ng proto sa electronics 2.. itago nlang siya sa pangalang KIM..
si TENG ay ECE 5'4", cute, malaki ang... puso... mabait.. mahaba ang buhok.. magaling mag...kabit ng electronics parts..
dun kami gumawa sa may study hall fire exit..
mga bandang 730 pm na pero andun pa rin kami... hindi namin matapos tapos.. dumating yung friend namin na guy na kagrupo din namin.. kakatapos lang ng klase nya.. tawagin natin siyang JERIC..
si Jeric ay ECE rin tulad namin, 5'9" ang height, payat, mahaba ang... pasensya, chinito, magaling mag... hardware at software..
Pag dating nya, wala pa kami halos natatapos, pero may onting progress naman.. mga 5 minutes after nyang dumating.. nagkayayaang kumain,.. naisip namin na kumain sa Mcdo, kasi wala kaming maisip na iba.. si JERIC, sabi nya sa kantunan nalang kasi wala siyang pera..
So nagtungo kami sa KANTUNAN!, sa mga oras na iyon onti nalang yung bukas dun.. 8pm kami nakarating sa kantunan.. dun kami sa bandang dulo umupo, sa gilid.. kilala kasi ni JERIC yung nagluluto dun.. lagi daw dun kumakain si JERIC na may kasamang ibang babae sabi nung tindera.. sa pag-upo namin,, si KIM ay nasa pagitan namin ni JERIC.. pagkatapos ng usapan, dumating na yung mga inorder namin.. tas onting usap pa, then kain na..
alam ko at alam ni KIM na may pag-tingin si JERIC kay KIM... may gusto rin naman ako kay KIM, pero friends lang ang turing niya saming dalawa..
inakbayan ni JERIC si KIM at kunwareng nagtanong kung kamusta na yung proto type namin.. linapit ni JERiC yung upuan nya kay KIM, pilit tinatanggal ni KIM yung braso ni JERIC sa balikat nya, pero hindi nya tinatanggal neto... sabi ni KIM, "mabigat!", pero pilit pa rin ni JERIC pinapatong.. binigyan ng isang halik ni JERIC sa leeg si KIM, sinampal nya eto "bastos ka ah, anong problema mo!",
sabi naman ni JERIC "ganda mo kasi eh!, isa pa nga!", inaawat ko si JERON pero napatumba si KIM sa inuupuan nya, tinulungan ko si KIM na tumayo, pero tinulak ako ni JERIC tapos hinalikan ulit ni JERIC si KIM habang nasa sahig.. sinisigaw ni KIM yung pangalan ko, subalit nakahawak si JERIC sa kanyang bunganga para di maka-imik...sobrang likot ng kamay ni JERIC at kung saan saan na ppnta ito sa katawan ni KIM..
kinuha ko yung plastic chair tapos hinampas ko ito kay JERIC, hindi masyado nagalusan si JERIC pero nabitawan nya si KIM, sa dali-dali'y sinalo ko yung katawan ni KIM, nahawakan ko yung kanyang boobs, malambot ito.. pero hindi ko tinake for granted ang mga pangyayari.. sinuntok ko sa mukha si JERIC at noong nalaglag siya,, hinawakan ko si KIM sa braso at inaya kong tumakbo papunta sa DORM ko...
tumakbo kami, at iniwan namin si JERIC dun.. ewan ko sa kanya kung anong naisip nya noong oras na iyon!..
Nang makarating kami sa dorm ko, pinaupo ko si KIM sa kama para mag-ayos ng sarili.. alam naming alam ni JERIC kung saan yung DORM ko. pero hindi naman siguro siya papapasukin ng gwardya ng walang pahintulot ko... Pinasalamatan ako ni KIM at niyakap at kiniss sa pisngi.. nakigamit ni KIM ng banyo.. ako naman ay nag bihis kasi medyo pawis at marumi na rin ang suot ko..
Noong ako ay nagbibihis, hindi ko napansin na nakalabas na pala si KIM sa banyo at nandun nakaupo sa kama ko.. hindi ko alam na nandun siya, kaya't noong pag-atras ko, nabunggo ko siya at napahiga kaming dalawa sa kama... na-tanga pa ako at bulag daw sabi ni KIM.. nagtawanan lang kami sa nangyari.. naka-shorts lang ako, pati walang suot na pang-itaas.. hindi ko namalayan na yung kamay ko pala ay naka-lapat sa kanyang boobs na sobrang laki!! (putek! HAHAHA!), nilayo ko yung kmay ko sa boobs nya.. at nginitian nya ako.. nagkatitigan kami ni KIM ng ilang segundo, mga 30seconds.. tapos at exact moment, naghalikan kami ! masarap siyang humalik... ang ganda nya.. ang swerte ko naman!
pero hindi natapos dun ang lahat!, nakahubad na rin ako, tapos siya kaka-CR lang nya at mabango siya... alam na...!
hinalikan nya ako sa leeg, sa katawan, sa baywang, tapos ayun na..... tinigasan na ako... shet!! MAY KUMAKATOK SA PINTO! sumisigaw na parang galit!! "HOY BUKSAN NYO ITO!, ALAM KONG ANDYAN KAYO!!" *loud bang sa door*..
hinatak ko si KIM at sinulit ko na yung pagkakataong iyon, tinikman ako ni KIM at hinipuan ko siya ng bonggang bongga!, finorce ko yung bibig nya sa ano ko.. sarap ! putcha.. kahit sa binggit ng kamatayan na, YOLO gaming nalang kami...
Narinig ko yung gwardya ng dorm namin na pumipito kay JERIC at hinawakan siguro nya si JERIC, nawala yung sigawan sa labas ng pintuan namin... at narinig ko yung huling sigaw nya sa labas ng dorm.. lagpas 10:30pm na iyon at naisipan nalang ni KIM na mag-stay hanggang bukas.. nagpaalam siya sa kanyang magulang na may tatapusin na "prototype", kaya bukas nalang siya uuwi... natakot din kasi siya na baka abangan siya ni JERIC sa labas ng dorm namin..
so ayun, nawala na nga siya.. bumalik ako kay KIM at ako naman ang "gumahasa" sa kanya! HAHAHA.. gulat si KIM kung bakit may condom ako sa wallet ko.. #safetyfirst xmpre dapat meron ka lagi non. you'll never know what will happened =)) pero tinuloy pa rin namin ni KIM ang balak namin.. natapos kami ng bandang 1130pm-12mn.. dun ang simula ng pagmamahalan namin ni KIM...
kinabukasan sa tronix class namin, hindi na pumapasok si JERIC.. hindi ko na rin siya nakikita sa campus.. ni walang nakakaalala sa kanya... I wonder kung ano nangyari sa kanya..