part 1

228 0 0
                                    

ako si J, CE student. noong high school nagmomodel na ako, varsity ng frisbee, at member ng rock band. medyo marami naghahabol sakin. hindi naman sa pagbubuhat ng bangko. pero ganon talaga. 

high school pa lang mahilig na ako sa mas matanda sakin. ewan ko ba pero sa kanila ako naaattract, madalas sa mga college students or minsan sa mga milf ( kung alam nyo yan)

first experience ko ay sa isang professor sa school namin. 2nd year high school pa lang ako non. siya ay nanay ng nililigawan ko. o diba? :)) 

napagpasyahan ko kasing bumisita kay M (nililigawan ko) sa bahay nila para pormal na magpakilala since love ko talaga. then pagdating ko, ipinaghanda nila ako, father nya ang una kong nameet. nasa kitchen pa ata mother nya. edi nagpapakilala na ako tapos bigla lumabas mother nya sobrang natigilan ako as in ang tagal kong walang sinasabi, walang ginagawa nakatitig lang ako sa mother nya. kaya ayun nagtawanan sila kasi ang akala nila sobra ako kinabahan. pero hindi nila alam ... sobrang ganda ni tita sobrang sexy yung tipong milf talaga  kaya ayun may natrigger sa di inaasahang pagkakataon. nakafocus na lang ako non sa magpapaimpress kay tita, este, sa parents pala:) pero ang akala ni M part of the plan yun, ang totoo, nawala lahat ng nasa plano ko because of her mom. 

umuwi ako nang masaya. hanggang sa kotse, si mom nya iniisip ko. hanggang sa kama.. tapos fap fap time :))

masaya talaga ako kasi boto sa akin ang parents nya. maybe because kilala rin pamilya namin. kaya lagi ako pinapapunta sa kanila.. masaya ako kasi makikita ko si M, pero mas masaya ako kasi makikita ko rin mom nya. 

after ilang visits, may nangyaring hindi inaasahan.. 

sa kotse ko, alas onse ng gabi....

pag napost to itutuloy ko

my collection..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon