secreet

347 0 0
                                    

Ako po ay Frosh and madalas nyo kong makikitang nakasalamin. Mukha akong nerd pero deep inside badboy ang kuya mo haha. Sisimulan ko tong sexperience ko nung nakilala ko yung babae na sobrang ganda at sexy :> Papangalanan ko siyang BigTeeths(Double-meaning) So nagkakilala kami and naging close friends. Naging magblockmates kami sa isang term. Then du nsa term na yun grabe sobrang daming pinapagawa so naging magkagrupo kami sa isang subject then andaming pinapagawang groupwork so naisipan naming mag punta sa bahay ng isa naming kaklase at sinuwerte akong sa bahay ni BigTeeths ang venue. Pumayag siya kasi wala naman daw tao sa bahay nila. So usapan 10AM ng umaga so nagpunta nako dun sa bahay niya. AKo unang nakapunta doon. at nabigla ako nung sinalubong nya ko. Ang iksi ng shorts nya and nakasando lang siya pero nakabra naman. Grabe medyo nagising si Junior kasi ngayon ko lang napansin na may pagkamalaki pala boobs nya. Then pinapasok nya ko sa bahay nila. Kumain kami at nagkwentuhan. Mag 12 na wala parin yung mgakagrupo namin so sabi ni girl "Ano na *insert name here*? Ano gusto mo gawin natin? Sabi ko naman "ikaw ano ba gusto mo?" Then naglaro kami na parang may dare. Tapos yun naglaro kami nun. Tapos dun sa mga dare meron dun na maghubad ng damit so ayun ako nauna tinanggal ko tshirt ko then medyo nagulat siya tapos sabing "Laki pala ng katawan mo ngayon ko lang napansin" tpos ako naman pahumble hahah tapos nung sunod siya naman yung magtatanggal eh kaso nakakahiya naman kaya sabi ko kahit wag na pero sabi niya ok lng daw para fair daw tpos ayun tinanggal nya yung sando niya tapos naka bra nalang siya tapos nagulat ako ang laki ng boobs nya  then hanggang sa natira sakin is boxers tas saknya bra and panty so parang naginit siya nun tapos hinawakan niya legs ko. Eh ako virgin pako nun( goodboy hahaa) Tpos sabi ko sa kanya gusto mo ba talga? baka masaktan ka tpos tawa tpos sabi niya Bat hindi natin subukan tapos yun naghalikan kami tapos yung kamay ko hinawakan ko boobs nya grabe busog lusog ako kasi ang laki tapos nariring ko syang umuungol bale nasasarapan siya sa paghawak ko then boobs naman niya hinahalikan ko then hinawakan ko panty niya basang basa na tapos tinanggal ko bra nya medyo brown nips nya then hinubad ko na boxer ko tapos una finifinger ko muna hiyas nya then nung inamoy tangina ang bango grabe tapos nung sabi nya" nakakarami kana ahh ako naman" Tapos nagulat ako hinawakan nya alaga ko tpos minasturbate at nagulat lalo ako nung sinubo nya ito grabe ang sarap sa pakiramdam tapos sabi ko lalabasan nako tapos binilisan nya lalo pag subo at pagmasturbatel nto. Tapos pinutok ko yun sa mukha nya kasi hindi ko na napigilan tapos nun pinunasan nya ng sando nya mukha nya then hiniga ko sya tpos nilasap ko yung boobs nya then yung **** nya. Tapos pinasok ko na yung alaga ko tapos binayo ko sya ng binayo lakas ng ungol nya sabi pa nya ang sarap ahhh tapos binilisan ko pa pagbayo tapos sabi ko lalabasan na ulit ako tapos sabi nya ako rin sabay na tayo then pinutok ko yung sa loob nya tapos nagpahinga kami tapos sabi nya " Kala ko nerd ka badboy ka pala sa sex" sabi ko naman "nasanay lang ako sa kakanood haha ikaw ang sarap mo rin" tpos mga 3 kami natapos nun so wala talgang pumuntang kagrupo namin nagpapasalamat ako dahil hindi sila pumnta kasi nakaexperience ako yung sex . Simula noon lagi na namin ginagawa yun tuwing sat. pero ngayon meron nakong condom pag nagsesex kami kasi nung una pinutok ko sa loob kaya kinabhan siya so hindi siya pumapayag pag wala akong condom. So after ng 1st term naging magkaklase parin kami at natuloy ang FWB namin :)) abangan nyo part 2 yung part 2 sa mapua kami nagmilagro :))))

my collection..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon