--R--

269 0 0
                                    

Tawagin nyo nalang akong "R".

Isa akong empleyado sa Mapua. (Secret nalang kung saang campus). Bagong empleyado lang ako. Sa trabaho ko, marami akong nakakasalamuhang mga estudyante. Dahil sa bata at masayahin ako, naging close na sa akin ang ibang mga estudyante. Medyo hindi pa nga ako sanay na tinatawag akong "Ma'am" eh. Anyway, simulan na ang kwento..

Last October, niyaya ako ng mga estudyante sa Sherwood. Birthday kasi ni Kyle. Madami syang invited at ang iba pa dun, hindi ko close. Mabuti nalang at nandun sila Mark (graduating student at close ko), RV (graduating student din at close ko), at si EJ (graduate na at sya ang unang crush ko sa Mapua). 
Late na ng dumating ako sa inuman. Kaya naman lahat sila, puro lasing na. Ako, nagsisimula palang uminom. "R! Ubusin mo na yang bote mo!" sabi ni EJ ng nakangiti sa akin. "Oo. Maghintay ka lang. Gusto mo yata malasing ako eh." sagot ko sakanya. Siguro ay naka-apat lang akong bote ng gabing yon. Medyo may tama na ako kasi hindi ako malakas sa beer. Mga bandang alas tres ay nagyaya na sila mag-uwian.

"Naku, hindi pa ko pwede umwi." sabi ko. Nag-iisip ako ng paraan para hindi agad maka-uwi at ang naisip ko.. "Tara Mark. Check-in tayo." Nagulat si Mark at biglang napatayo. Si Mark ang niyaya ko dahil alam kong wala naman mangyayari. Mayamaya ay si EJ naman ang sinabihan ko. "Tara EJ, check-in tayo." Pumayag na si Mark na mag check-in kami pero nagulat nalang ako ng sinabi ni EJ, "Sige na pare. Ako na bahala dito. Kami nalang magche-check-in." What? Si EJ? Siya na kasama ko magcheck-in? Sheeeet! Siya pa naman unang crush ko sa Mapua.

--

Nag check-in kami sa pinakamalapit na motel. Sa Sogo Quirino. Nang makapasok na kami sa kwarto, hindi ko alam ang gagawin ko. Dumiretso agad ako sa CR. Naupo sa bowl, nag-isip at medyo kinakabahan. Ngayon lang nangyari sakin 'to. Crush ko talaga si EJ eh. Kaso, ayoko naman isipin nya na makati ako. Nakapag-isip na ko at naghilamos ng mukha. Nang lumabas ako ng banyo, nakita ko si EJ na nakahiga na sa kama. Sa nakikita ko sakanya, parang sinasabi ng katawan at galaw nya lumapit ako at landiin sya. Pero.. sabi ko sa sarili ko, "Tumigil ka R. Be professional." Huminga ako ng malalim at sinabing.. "Ej, mag-alarm ka ha? Mga 2 hours and 30 minutes tayo matulog para makaayos pa tayo ng 30 minutes." Walang palag palag ay kinuha nya ng phone nya at nag set ng alarm. Pinaurong ko sya at bago ako humiga, sinabihan nya ko. "R.. pwede favor?". "Oh, ano naman yun?" sagot ko. "Kapag natulog tayo, pwede bang yakapin mo ko?" Walang pagdadalawang isip ay pumayag naman ako. Syempre crush ko si EJ. Kahit yakap manlang magawa ko. "Sige. Yakap lang ha?". Niyakap ko si EJ at nakayakap din sya sakin. Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan nya. Lalong mainit dahil nakakumot pa kami. Mayamaya ay lumapit ang mukha niya sa mukha ko. Ramdam ko din ang paghinga nya. Gustong gusto kong nadarama ang hinga nya. Hinimas ko ang ulo ni EJ hindi dahil gusto ko sya landiin kundi iyon ang pampaantok ko. Nang babagsak na ang mata ko, naramdaman kong hinihimas ni EJ ng dahan dahan ang likod ko. "Wala kang makapa na bra no?" sabi ko. Nangiti si EJ at nangtanong "Bakit hindi ka nagba-bra?" "Ayoko kasi. Malit lang boobs ko kaya sports bra lang gamit ko." Nanlaki mata ko ng bigla nyang hinawakan ang dibdib ko. "Malaki naman ah." sabi nya. Nang panahong iyon, hindi ako nakagalaw sa gulat. Mayamaya ay sinimulan na ni EJ lamasin dahan dahan ang dibdib ko. Nawala ang antok ko. Inisip ko din na bakit pipigilan ko pa eh nandyan na yan. Habang nilalamas nya ang dibdib ko, hindi ako nakapagpigil at hinatak ko ang leeg nya at hinalikan sya. Dito na magsisimula ang mainit naming gabi.

Ang lambot ng labi ni EJ. Ang sarap halikan. Ramdam ko din ang paghinga nya habang naghahalikan kami. Ipinasok ko ang dila ko sa bibig nya at nilaro nya ito ng dila nya. Nagkakasundo ang galaw ng halik namin at sobrang nasarapan ako dun. Hinalikan ako ni EJ sa leeg at tinanggal ang damit ko. Hinubad ko rin ang damit nya. Habang tinitignan ko ang katawan ni EJ, hinatak ko sya sa kama at pinahiga. Hinalikan ko sya mula sa labi, pababa sa leeg nya, sa dibdib nya, sa pusod nya, at puson nya. Binuksan ko ang shorts nya at hinubaran sya. Naka-brief nalang si EJ nun at kitang kita ko na tayong tayo na ang alaga nya. Huhubaran ko na sya at pinigilan nya ko. Ako naman ang hiniga nya sa kama at niromnansa nya ako. Naghalikan kami at ganon din ginawa nya gaya ng ginawa ko sakanya. Maya-maya ay hinubaran na niya ako at ganon din ang ginawa ko sakanya. Bigla akong nilamig at kinuha ang kumot. Mas gusto pala ni EJ na may kumot. Nakakadagdag din kasi sa libog niya ang madulas na texture ng kumot. Sinalat ni EJ ang ari ko at nahiya ako. Naglalaway at basang basa na kasi sya. Nang maramdaman ni EJ na init na init na ko, bigla syang ngumiti. Ang sexy ng ngiti niya. Para bang nabuhayan sya lalo dahil sa nakapa nya sa akin. Di na ko makapaghintay at binulungan ko siya.. "EJ.. Ipasok mo na.." "Sige R.. ready ka na ba?" "Oo. EJ... Kaso.. Dahan dahan lang ha?". Matagal na kasi akong namahinga. Halos isang taon akong walang sex kaya natatakot ako ng mga panahon na iyon. Itinutok ko ang alaga ni EJ sa ari ko. Tigas na tigas na! Gaya ng sinabi ko, dinahan dahan ni EJ ang pagpasok. "Aaahhhhhhhh..." bigla kong nakalmot ang likod ni EJ. "Oh bakit R? Okay ka lang ba?" tanong ni EJ. Bigla akong natahimik dahil pagkatapos mapasok ni EJ ang alaga niya ay para bang wala na ko naramdaman. "Sige EJ.. Dahan dahan lang ha.." Dahan dahan ay gumalaw na si EJ. "Ahhhhhh.. Ahhhhhhh.. Sige pa EJ.. Ahhhhhh.." Sa lakas ng ungol ko at lalong ginanahan si EJ. "Isagad mo Ej.." at nang isagad ni EJ.. "AHHHHHHHH!!! Shiiiit!! Sige pahhhhhh.. Ahhhhh..!!" Nang maglaon ay lalong humahapdi ang ari ko at mas ginaganahan si EJ sa ungol kong tila bang sakit na sakit na.. "Tama na EJ... Pero... Sige pa...". Huminto si EJ at natawa sa akin. "Ano ba talaga Madam?" tanong ni EJ. "Dito ka R. Pumatong ka sakin." Naku.. Pano yan? Matagal nga ko namahinga eh. Di na ko ganon ka lambot gumalaw. "Sige EJ.. sa ibabaw ako." Dahan dahan ko siya kinabayo at mukhang nagustuhan ni EJ ang paggiling ko. Para hindi halatang di na ko magaling, nagpanggap akong pagod na ko. Maya-maya ay pinatuwad ako ni EJ. "Dog style tayo R." "Sige EJ.. Paborito ko yang posisyon na yan." Tinutok ko nanaman ang galit nyang alaga sa pagod kong bulaklak. Ng nakapasok na ay hinimas ni EJ ang buong likod ko at pinakiramdaman ang korte ng katawan ko. Pawis na pawis na kami ni EJ. Hinimas nya ko mula sa leeg, sa batok, sa mga balikat, sa dibdib ko, at sa bewang. Bigalang huminto si EJ at hinawakan ang balakang ko ng mahigpit. Bigla nyang sinagad ang pagpasok nya. Sa gulat ko ay napalakas ang ungol ko "AAAHHHHHHHHH!!! EJ... gago ka!!!" Bigla syang tumawa at tumawa na rin ako. Nang mapagod sya sa dog style ay bumalik kami sa unang posisyon namin. Doon na nilabasan si EJ. Pinutok na to sa singit ko. Ang dami nyang nilabas. Ang init. At pagkatapos ay nagpahinga na kami at nagkwentuhan.

Nang matapos ang madaling araw na yun, napaisip ako kung may mangyayari pa ulit samin ni EJ. Hinihingi nya number ko pero sabi ko chat chat nalang kami sa facebook.

Ilang araw makalipas yun ay nagkaka-chat parin kami sa facebook. "Sensya na EJ ha. Di ako ganon kagaling sa taas. Medyo matagal namahinga eh. Yaan mo, magpapraktis muna ko." sabi ko sakanya. "Kanino ka naman magpapraktis?" tanong ni EJ. Napaisip ako at sinabing.. "Edi sa'yo!". Natawa si EJ at sinabing "Sige ba! Ako coach mo." Ang saya ko nun. Matitikman ko nanaman si EJ. Nag set kami ng date kung kailan ulit kami check-in at nangyari yun nung first week ng November.

my collection..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon