Umagang umaga! Ang sarap mag kape bago maligo at gumawa ng mga plates sa draw. Sa likod ng Mapua yung dormitory ko.
3am bumangon ako para gumawa ng plates, pero bago ko gawin yon. Nagkape muna ako
habang nagkakape ako may nakita ako sa bintana ng Mapua West building. Isang babaeng petite, medyo morena, mahaba buhok at napaka ganda niya.
Nagulat na lang ako ng biglang naghubad siya! Syet! Ano tong nakikita ko? Totoo ba ito? Nagpatuloy ng nagpatuloy ng hubad na lahat ng suot niya. Ang ganda ng katawan! Sexing sexy. Sa Mapua siya naliligo, pero hindi ko pa alam nung una kung saang departamento siya, kung empleyado ba siya ng Mapua o estudyante lang.
NAKANOOD AKO NG LIVE NA PAGLIGO NG IASNG MAGANDA BABAE. Habang nagliligo siya, sinasabayan ko ng pagtetebats!
Makalipas ng ilang linggo, inaabangan ko na palage siya ng ganong oras din. Lagi lagi kong napapanood siya tuwing Lunes, 4am ng umaga, sabi sabi nga ng iba eh, "PUTANG INA LUNES NANAMAN! PASUKAN NANAMAN!". Ako naman eh, "PUTANG INA, LUNES NANAMAN! Makakanood nanaman ako ng LIVE SHOW" Mahal na mahal ko ang lunes simula ng pangyayareng iyon.
Makalipas ang buwan. Nagpunta ako sa clinic, nagtanong sa mga nurses kung pupwede magpalinis ng ipin. Tinuro ako agad sa sa dental. Pagpasok ko sa dental. PAMILYAR saken tong pagmumuka netong babaeng to. Yun pala siya yung lagi lagi kong napapanood maligo tuwing Lunes! Nampucha, biglang nanigas si manoy ko dahil nakita ko nanaman siya at ngayon naman ee, harap harapan. Dali dali akong pumunta ng North 4th floor and nag tebats ulet ako. Napakasarap ng buhay ko non. Isang araw pa nga pinag kukuhaan ko siya ng litrato habang nakahubad at naliligo. Ang dami kong collection ng mga hubad niyang litrato.
Halos isang taong niya pinasasaya ang lunes ko. Pero ngayon sa mga nakaraang buwan hindi ko na siya nakikita o nasusulyapang muli. Asan na kaya siya? Bakit wala na din siya sa Mapua? Namimiss ko na siya. Hindi masaya linggo ko at lunes ko ng wala siya.