Hindi ko alam kung wild ba to or sakto lang. Para sa isang babae na gusto lagi ng thrill at excitement sa buhay.
Finulfill ko yung pantasya ng boyfriend ko dati. Sa bahay nila kahit may taong iba. Sa kotseng nakapark sa isang madilim na street. Sa bus. Sa sinehan. Sinosomething ko siya habang hinahatid niya ako pauwi - (car-driver seat siya, passenger seat ako). Sa mapua lang talaga yung hindi namin nagawa.
Pero sa totoo niyan since siya ang una ko. Hindi ko alam kung nilabasan na ba ako sa kanya. Nothing to compare naman ako sa junjun niya, i mean yun pa lang naman ang nakikita ko ever. Hindi ko alam kung malaki or maliit. Pero parang wala ehh. Parang hindi umaabot dun.
Sukatin natin ahh. Tingnan mo yung palad mo. Malaki pa yang palad mo. Mas maliit pa yung kamay ko sayo, babae ako eh. Okay, mula dun sa wrist, yung pulso(?) up to dun sa babang linya sa dalawang hati ng middle finger ko. Gets? Imaginin mo. Yun lang yun. Todo na yun. Galit na si junjun nun. May nararating ba yun? Hahahaha.
Sad story, pare. Hahahaha. Sa tagal namin. Hindi ko talaga alam kung nilabasan ako. Concern naman siya kung nilalabasan ako pero di ko lang siguro talaga alam ang pakiramdam.
Pero ayun, mahal ko yun. No regrets just love. Nawala virginity ko sa taong mahal ako, at sa taong mahal ko.