hello mapuan files, gusto ko lang ikwento yung storya ko about sa pakikipagsex sa gf na nalaman ng nanay niya. ganto kasi yan, bali first love ko siya nung 4thyr kami. edi syempre niligawan ko siya at naging kami. mga nung 5th monthsary kami so ayun MOMOL ganun ganun. then bgla nalang siya pumatong sken. Edi ako nagulat at kinabahan. At sa bahay pa nila nangyari yun haha. habang gumaganon siya, sabi ko sa kanya na. wag muna kasi bata pa kami para sa ganon kaso di parin tumigil tangina. pagkatapos nun, tumawag mom ko at pinapauwe na ko at syempre natigil yun. Pagkatapos pumunta ko sa bahay nila mga ilang week lng ang nakakaraan. Edi ganun ulit nangyari ganun ganun. Eh nakita niya yung wallet ko may condom, then sabi niya "ano to?" eh sakto nahahayok ako kasi nakapatong siya eh. yun tuloy may nangyari na. At lagi nangyayari sa bahay nila. marami nangyari smen kasi 1yr and 6 months ata. One time wala akong dala eh parang taglibog niya. edi ayun nanaman kaso walang proteksyon. pagkatapos nun kinakabahan daw siya at GUSTO niyang uminom ng pills para daw safe. edi ayun binili ko siya. eh hindi niya tinapon yung excess pills nakita ng mom niya. (shit! bobo niya) edi pinagsabhan kmi na wag gagawin ulit ganyan ganyan. eh meron ulit nangyari, ksi siya talga yung nagyayaya sa bahay nila (hindi yung yaya talga na sex tayo! yung parang nagpapakita ng motibo) tapos nalaman nanaman ng mom niya. ggwp na ko hahaha. tapos hanggang sa nagbreak kami ganun ganun. Tapos kinausap niya mom ko sinabi nga yung ganun kaso kwento niya pabaligtad. Samin daw nangyari tpos ako daw yung di mapagsabhan na wag naulitin. tangina andun dad ko at naririnig. tapos sinabi niya na PINILIT ko daw yung gf ko na uminom ng pills. kaya nagalit si dad.
Sa mga magshota dyan, ako first time kong may gf nun at na conclude ko na mas malilibog ang babae kesa sa lalaki. kaya hindi na totoo yung babae ang pinagsasabihan na mag ingat sa lalaki. KABALIGTARAN na. (sorry sa mga girls na hindi ganyan ang ugali, yun talga ang tingin ko ngayon sa mga babae) tsaka ingat ingat din pag may time. Baka mapikot kayo haha