I was this guy who was not shy but very quiet, kakasimula lang ng 1st term ko sa mapua. Syempre nakilala ko yung blockmates ko and I refuse to talk with them because I am a lone wolf typed. Edi nakaupo lang ako sa dulo, naglalaro lang ako sa laptop ko tapos may narinig akong babae, sobrang tahimik nun sa klase at parang kakarating lang niya sa classroom, kung ididescribe ko siya, maputi, cute, chinita, at sexy. Medyo napatulala ako dahil sa ganda niya, palingon lingon yung mata niya nun at nag meet yung mata namin. Dun ko nalaman na antagal ko ng nakatingin sakanya at tumawa siya, since na wala ng bakanteng upuan at sa tabi ko nalang ang bakante dun nalang siya umupo at nahihiya ako dahil sa nangyare. Nung umupo na siya naamoy ko na ambango niya parang bulaklak na naglalakad at angputi niya talaga parang nagmumukhang uling yung balat ko kapag magkatabi kaming dalawa.
I kept saying the weirdest things pag magkasama kami katulad ng sinabi niya na mag ccr siya sandaly at sasabihin kong "Sige sabay na tayo"(FYI lalake ako) tatawa nalang siya.
Pagkatapos ng 1st term magkasama na kami lagi, parang hindi mo na kami kayang ipag hiwalay(pero friends kami) pero sa tagal nanaming magkasama parang nararamdaman ko na unti unti akong nahuhulog sakanya. Isang araw kinausap niya ako na nahihirapan siya sa math13 at nagpapatulong siya saakin so pumayag naman ako at pumunta kami sa condo niya para mag aral at gumawa ng assignment, nung nasa condo na ako, hindi ko namalayan na gabi na pala bigla akong napahikab at nag stretch ako ng mga kamay ko at unintentionally natamaan ko yung dib dib niya, nagulat ako nung naramdaman ko na malambot yung ano niya tsaka biglang sinipa niya ako at tumawa sabay sinabi na anglibog ko, tumawa nalang ako at kunwari walang nangyari. Mga ilang oras bigla niya akong inaasar habang tinutulong ko siya sa assignment, bigla siyang pumunta sa likod ko at nakaheadlock position ako, kahit na sinasakal ako nun nagustuhan ko dahil nakapress yung boobs niya sa likod ko sasabihin ko na malaki at malambot. Edi nung hindi ko na nakayanan bigla ko siyang hinawakan sa kamay at pilit na tanggalin yung mga kamay niya na nakapalibot sa leeg ko since na hinihila ko na siya para ako naman ang magheadlock ko siya nadulas siya at bigla akong nahalikan, hindi ko naman masasabi na hindi niya nagustuhan dahil nag stay kami ng mga ilang segundo na ganon, dun ko na inamin sakanya na mahal ko siya at kung ano man ang mangyayari saamin nung gabing iyon hindi yun ang dahilan kung bakit sinabi ko iyon kundi dahil nahulog na ako sakanya dati pa. Nakita kong napangiti siya sa sinabi ko at sinabi niya na angtagal ko daw umamin eh hinihintay niya lang daw ako magsalita. Natulala nalang ako nun at bigla niya akong hinalikan, pero hindi ang halik kundi french kiss at napunta sa paglamas ng boobs niya at pag lamas niya sa ano ko, narinig ko yung moan niya at aaminin ko it was the sexiest moan that I ever heard. One thing lead to another until we DID it until she reached the BIG O, habang nag o orgasm siya hinalikan ko siya para hindi masyadong malakas at nilamas ko yung boobs niya habang tuloy parin sa pag in and out ng onyx ko sa cloyster niya (Pokemon fans will get this) Nagulat nalang ako dahil tuloy parin siya sa pag ungol at sinabi niya na parang naiihi siya dun ko nalaman na malapit na siyang mag climax. Nung na reach niya yung climax kinakalmot na pala niya yung likod ko dahil sa sobrang kiliti daw na nararamdaman niya.
After na inilabas ko sa cr yung ano ko, nakahiga siya at tumabi ako sakanya at niyakap siya ng mahigpit. Sinabi ko sakanya na mahal ko siya ng buong buhay ko at i skip na yung part na manliligaw ako sakanya at maging girlfriend ko na siya at araw araw nalang ako manliligaw sakanya. Nag agree naman siya at inasar ako na papahirapan parin ako.
I am glad to say na next month sa yung anniversary namin at balak kong magpa reserve ng table sa isang restaurant sa makati, is it too much? I just want to make her feel special and like a princess lalo na anniversary namin next month. PANGIT! kung binabasa mo ito sasabihin ko lang na sobrang mahal kita at hindi ako nagsisi na mahalin ka kahit may topak ka minsan sa ulo but iloveyou still.