[ WARNING! ]
CHAPTER RATING: PG-13 / slight R content
*
"JIHOONIE! Nandito na ako!" Dahan-dahan kong isinara ang pintuan bago ko hinubad ang mga sapatos ko at maayos na inilagay sa shoe rack sa gilid.
From the corner of my eye, I saw Jihoon bolting on all fours towards me, tail wagging fiercely, and just stopping by my side before giving my hand a huge lick.
Napatawa ako. "Wow, namiss mo agad si Cheol hyungie mo?" nakangising tanong ko kay Jihoon, ang pinakacute na dog hybrid sa buong mundo, saka naupo sa sofa habang hinihimas-himas ang kanyang ulo. I latched my hand in between his soft, pink fur and gave it a little scratch. Jihoon leaned into my touch and gave out a soft growl as he closed his tiny eyes, clearly enjoying my touch.
"Hindi ah," mahinang sagot niya tsaka umupo sa tabi ko sa sofa at mas inilalapit pa ang ulo niya sa kamay ko.
Awwww! Ang cute talaga, huhuhu. Napawi agad ang pagod ko e, kahit na medyo may pagka-in denial nga nito at ayaw pang aminin na namiss ako. Deep inside, I know he does, judging from the way he sauntered over to me the moment I stepped inside our house and that tail wagging the moment I called out his name.
It's always something I look forward to everyday after I get off from work. To see this pink cutie over here and feel his soft, fluffy fur against my hand. Hindi ko mapigilan ang lapad ng aking ngisi habang pinagmamasdan siya. The world is at peace again, guys. Buo na ang buhay ko, pwede na akong mamatay nang mapayapa.
Joke lang. Aalagaan ko pa ang Jihoonie ko.
"Gutom ka ba?" tanong ko sa kanya tsaka nahiga sa arm rest ng sofa. Hinayaan ko siyang isiksik ang kanyang katawan sa tabi ko habang hinihimas-himas ko pa rin ulo tsaka ilong niya.
"Kumain na ako," matipid na sagot niya tsaka sinimulang dilaan ang kamay ko.
"Inubos mo na naman ba ang butter cookies natin? For one week pa 'yon."
All I hear was a low groan and more licking on my fingers.
"Jihoon naman! Hindi mo ba ako tinirhan?" nakakunot ang noong wika ko. "Bad Jihoonie."
"Tsk."
Paborito kasi nito ang butter cookies. Grabe, mukhang inubos na nga niya ang isang garapon ng mga 'yon. Paborito ko rin naman 'yon. Butter cookies din kasi ang paborito kong kainin sa tuwing nagpupuyat ako para sa paperworks. Ano na ang kakainin ko ngayong gabi na ipapares ko sa kape?!
Hay naku. Mukhang mapapadalaw na naman ako sa convenient store nito. Nakakapagod pa naman.
Jihoon was still licking on my hand that it's actually dripping wet with saliva now.
Ipinikit ko ang mga mata ko. Wow, hindi ko alam na nakakarelax pala 'tong ginagawa ni Jihoon sa kamay ko. Kahit na medyo malapot na 'yong kamay ko. He looks like he's enjoying it though. "Hindi ako naghugas ng kamay, Jihoonie, hehe."
"I don't care."
Bahala ka marumi 'yan.
My eyes are still closed when I felt Jihoon shift beside me so his body's other half is now slowly on top of me while the other half remains on my side. Medyo malaki-laki naman ang sofa namin dito (kasi mahilig kaming matulog dito sa sofa, kaming dalawa) kaya kasya lang kami. I groaned slightly at the sudden weight applied on my body so I slowly pushed him off.
"Jihoonie . . . ang bigat mo. Pagod si hyung."
Then I felt the licking on my nose. Napatawa ako sa kiliti na dulot ng dila niya tsaka napadilat.
"Jihoonie! 'Wag d'yan! May kiliti ako d'yan!" natatawang saad ko tsaka dahan-dahan siyang inilayo sa'kin. But I later found out I could move him away from me now that his other leg was now latched on my waist while his other arm wrapped around my arm.
"Ji?"
The licking resumed. This time on my cheek. Bahagya akong napaigting sa ginawa niya.
"Ji, anong ginagawa mo?"
Another lick. This time on my ear. Another lick. Two more. Then a soft bite. Then a . . . moan?
"Jihoonie? Anong problema?" Sinubukan kong lumayo sa kanya pero mas hinigpitan pa ni Jihoon ang hawak niya sa'kin pati na ang pagkakapulupot ng paa niya sa beywang ko.
"Don't move, hyung," bulong niya sa'kin tsaka ipinagpatuloy ang pagdila niya sa balat ko. I couldn't suppress a moan and a shiver when his tongue glided down along my neck to the base of it, lapping long wet strokes and nibbling softly.
My hands instinctively flew to his waist where I clasped a handful of his shirt, breath suddenly shallow caused by the sudden heat that had abruptly sprung out of nowhere. My senses began heightening. I was suddenly aware of the slow, teasing dabs of Jihoon's fingers on my bare arm accompanied by soft squeezes and the poking of his hard . . .
Then it hit me.
LORD, TEKA IN HEAT NA BA SI JIHOONIE KO?!
Paulit-ulit akong napalunok habang sinusubukang pigilan ang sarili kong maungol sa ginagawa niya ngayon sa leeg ko. But really, I could only do so much as I could myself heating up fast, a familiar tightness in my pants slowly getting more and more painful.
Sinubukan kong tandaan ang mga sinabi ni Jun sa'kin tungkol sa mga heat cycles ng mga hybrids. Damn, alam kong meron okay?! Kaso hindi ako handa! Ano bang kailangan kong gawin?! Nagpapanic na ako!
Especially now that Jihoon's hand had already found itself latched between my belt buckle and now in the verge of taking my pants off completely.
I lost it when he rested his hand on my own hard-on, a hot, shaky breath escaping my mouth as I felt Jihoon's lips rest against my ear.
"Cheol hyung," he whispered then grinded against my hip. "Fuck me."
Oh God.
BINABASA MO ANG
Lego House / jicheol
Fanfiction❝the book of jicheol where words don't matter (they kinda do, because this is a shot collection) and it's all about what they feel.❞ / book cover credits to: anecchan!