The Case of Lee Jihoon: Beards

851 56 46
                                    

jicheol boyfriends!au mini-series!!
these mini-series are my life

*

"SHAVE it."

"Ayoko nga."

"Shave it. Or I will."

Sumimangot si Jihoon. "Seriously, you look ridiculous with a beard."

"I don't! Ang manly kaya," pang tatanggol ni Seungcheol sa sarili sabay kagat sa kanyang toast.

No. It's fucking ridiculous and makes you look like an ugly ass hobo.

Ayaw niya talagang makuha sa masamang pagsusukatan ng tingin. Ayaw niya talagang makuha sa mga sita. Ayaw niya talagang maniwalang nagmumukha siyang taong kweba sa bigote niyang hinayaan niyang tumubo ng ilang linggo.

It fucking bothers Jihoon, big time. And it will keep on bothering him as long as Seungcheol continues being his boyfriend.

Jihoon let out an exasperated sigh and glared at Seungcheol's beard wistfully. Then an idea popped in his head.

"I-s-shave mo 'yan, o 'di ka kailan man makakatikim?"

Tiningnan siya ng masama ni Seungcheol tsaka binelatan. "Makakaya ko."

WHAT MAKES THAT BEARD SO SPECIAL FOR HIM TO TURN DOWN SEXY TIME JUST FOR HIM TO KEEP IT?!

"Fine," nangingitngit na saad ni Jihoon.

"Fine."

Jihoon walked out before he could actually manage to kill someone with a newspaper roll in his hand.

Tingnan natin kung tatagal ka ba.

Lego House / jicheolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon