ULGO SHIT NI ARA:
gumagawa ako ng report nang
biglang magtalo sina cheol at jihoon
sa isip ko. don't u just hate it when
your otp starts fighting in your head
and it gets cute and u just had to write
it down. :3%
"Tea or coffee?"
"Ah, Ji. Hindi ka ba napapagod? Buong araw na nating ginagawa 'to."
"Humor me. Tea or coffee? I take coffee."
"Ayaw mo talagang papigil ano?"
"Coffee."
"Tsk. Fine. So tea is better for your health."
"Nuh-uh. Hindi tungkol d'yan ang pagtataluhan natin. Mas nakakasira ng kalusugan ang kape."
". . . the hell."
"Coffee contains caffeine. Coffee is basically liquid drugs."
". . ."
"One, coffee causes bad breath. Isa 'yan sa mga dahilan kung bakit nakakasama sa kalusugan ang coffee. Two, it can cause hypertension not only to adults but also to young adults. With caffeine dependence, it can . . . hindi ka na nakikinig sa'kin."
"Ughhh. Buong araw mo na kasi ako binabanatan ng ganyan, pagod na ako huhu."
"Weak."
"Alam mong hindi ako weak. Hindi kita inurungan sa mga panghahamon mo sa'kin, Lee. Give me this one."
"Weak."
"Ya."
"Nandito ka sa debate team. Four years ka na ngang nandito. Nagrereklamo ka pa."
"GRABE KA E!! Tapos na nga ang session tas binobombahan mo na naman ako ng mga argument mo."
"I'm bored."
"Tsaka bakit ba ako na lang palagi ang target mo? D'on ka kay Wonwoo."
"He told me 'Talk to the hand' Jihoon. I would. Pero hindi naman nagsasalita ang kamay niya."
"Jihoon, evaluate mo nga sarili mo kung bakit ka nasabihan ng gan'on."
"Sure. I'm too good for them. And for you."
"Wala ka na kasing preno, too good too good. Psh. 'Wag mo kasi kaming itarget. Magkakampi lang tayo oh."
"Takot lang kayong makalaban ako."
"Ewan ko sa'yo. Matutulog na ako."
". . ."
". . ."
"Cheol."
"Mmm."
"Gusto ko ng coffee."
"Nakakasama sa kalusugan ang coffee."
BINABASA MO ANG
Lego House / jicheol
Fanfikce❝the book of jicheol where words don't matter (they kinda do, because this is a shot collection) and it's all about what they feel.❞ / book cover credits to: anecchan!