Match

1.5K 78 30
                                    

"Cheol."

"Lalala. Oh? Jihoonie? Bakit?"

"Papasok ako."

"Oh, okay. Halika, pasok."

". . ."

". . ."

". . ."

"May hinahanap ka?"

". . ."

"Oy Jihoonie, kung ang hinahanap mo d'yan sa closet ko ay ang cap nating red, wala d'yan. Hiniram saglit ni Chan."

"Wear this."

". . ."

"Tsaka eto."

". . . luh. Bakit?"

"Basta. Suotin mo 'yan sa flight natin."

". . . okay. Black sweats? Tsaka black mask."

"Yeah."

"Hindi ba black jacket din isusuot mo tsaka black mask? Magkapareho tayo ng susuotin."

"Exactly the point."

". . ."

". . ."

"Gusto mo terno ulit tayong dalawa? Gan'on ba? Ayiiie, halika nga rito. Ang sweet sweet naman ng Jihoonie ko. Upo ka rito."

"That's your lap."

"Psh. Ngayon ka pa magrereklamo? Ayiie, halika. Upo ka. Pa-hug."

". . ."

"Ang possessive mo talaga kung minsan, Jihoonie. Kakilig lang. Pero akala ko ba ayos lang sa'yong hindi masyadong nagpapahalata?"

"Ha?"

"Kasi alam mo, kapag lumabas tayong magkapareho ng sinusuot, may gini-give off tayong couple vibe gan'on. Akala ko ba ayaw mong ipahalata sa mga Carats na tayo?"

"Hindi naman nila mapapansin."

"Uh, paano kung mapansin nila? Medyo kilala pa naman tayo sa mga pa-sekretong pagpapahiwatig. Akala ko ba ayaw mo n'on?"

"Kung mapapansin nila, edi mapapansin nila. So what? I want to have matching outfits. Suotin mo 'yan ah."

"Ow! Jihoonie! 'Wag ka munang umalis!"

"Maligo ka na. Tapos na sina Soonyoung tsaka Mingyu sa banyo. Ikaw na."

"Teka muna! One kiss lang!"

". . ."

". . ."

". . ."

"Thank you. I love you~"

"Yeah, I love you too. Ligo ka na."

Lego House / jicheolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon