[R] Roommates with Benefits [1]

1.1K 49 271
                                    

[ WARNING ] : explicit contents ahead. in this fic that is. LOADS OF MATURE TALK. alcohol din watch out, don't drink kids. UNCENSORED THINGS PLS STAY AWAY IF UNDERAGED STILL.

pampadistract sa kadramahan ng mnet at sa pd101 issues. 😊😊😊





*





"JI! JI! JI! JI!" masiglang sigaw ni Seungcheol, barging into the room with a huge smile on his face and his bag slinging at his back. "Ji!! Hinding-hindi mo mahuhulaan kung ano ang nangyari kanina!"

From the top bunk of their bed, Jihoon lazily peeked from the edge of his bed and surveyed the hyped Seungcheol from below. This had better be good. Naputol ang pagbabasa niya ng mga theories ni Sigmund Freud. Not that he is missing anything big and important to digest though, its just basically about libido. Anyone will probably get the gist on whatever's going on inside Freud's mind. And judging from Seungcheol's wicked smile, maybe they share the same thoughts right now.

"Ano?" walang ganang tanong niya.

"SINAGOT NA AKO NI JANI!"

Kumunot ang noo ni Jihoon. "Johnny? 'Yong lalaking matangkad sa Block 127? Hyung wtf—"

"Hindi 'yon ugok!" pagpuputol ni Seungcheol sa kanya tsaka siya tinapunan nito ng pawisang bimpo sa mukha. Jihoon stuck his tongue out in disgust and flung the towel back at Seungcheol. "Jani! 'Yong chikabebs sa klase ko. 'Yong palagi kong kinukwento sa'yo. Hindi ako bakla hoy ayoko sa mga bakulaw!"

Jihoon grinned, happy how he managed to tick Seungcheol off his beaming mood and sunk back to his pillow. "Ah 'yong flat."

"HINDI FLAT SI JANI, BULAG KA BA?!"

Jihoon laughed. "Okay 'di 'yong flat."

"Sinagot na ako!! Woo!" humiyaw ulit si Seungcheol habang hinuhubad ang mamamasang tshirt niya at pumarada sa paligid nang nakaboxers lang. Jihoon caught a glimpse of him and rolled his eyes.

Pinapamukha na naman nito sa kanya na payatot siya at maskulado ito. It's always been that way. Porke't ba masipag si Seungcheol mag-gym at ang tanging ginagawang exercise ni Jihoon ay 'yong squats?! Unfair really. But Seungcheol never fails to remind Jihoon of his skinny and bump-less body by parading his half-naked glory. Nakakainis na minsan. 'Di pala minsan, all the time pala.

"Mahina talaga ang mga babae sa wet look. Tinanong ko kanina nang magkita kami habang nagjo-jogging ako. Syempre pawisan talaga ako, babakat ang lahat ng dapat bumakat, ayon sinagot ako agad. May date na ako ngayong gabi mwahahaha!" sabi ni Seungcheol tsaka ginulo ang bangs niya sa harap ng salamin ng dalawa.

Jihoon rolled his eyes once again. "Congrats, hyung."

Seungcheol laughed, resounding his pride. "Wala e. Anong magagawa ko, talented ako sa mga ganito. The ladies can't help but love me."

"Mm galing mo hyung." No hyung, you're just too desperate to be noticed.

"'Di ba? MWAHAHA."

Sobra hyung.

"Anyways ikaw, paano ka na?"

Lego House / jicheolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon