Chuông reo giờ ăn trưa vừa reo lên, nhóm bạn của Seohyun vui vẻ đi xuống căn-tin, thường ngày cô hay cùng Yoona ăn trưa nhưng hôm nay tốt nhất thì mặc kệ Yoona.
"Seohyun, hôm nay cậu không ăn một mình sao? " Hyoyeon gắp miếng thịt trong khay thức ăn của Sehyun bỏ vào miệng. Nếu là thường ngày, cô sẽ bỏ đi thật nhanh để ăn trưa một mình, dù là bạn bè với nhau đã lâu nhưng rất ít khi ăn cơm chung.
" Seohyun, sao hôm nay đặc biệt dành thời gian cho bọn tớ vậy." Minho cừơi lớn tiếng trêu chọc. Minho là bạn học từ thời cấp ba của Seohyun, chỉ vừa kết thân với Hyoyeon vào năm trước. Minho cũng chưa biết cô và Yoona ở chung.
"Các cậu không vui sao?" Seohyun nhíu mày lướt nhìn đám người trước mặt.
"Haha..không có, dĩ nhiên là rất vui." Bọn họ đồng thanh trả lời.
Seohyun vừa ăn vừa suy tư, để Yoona ăn một mình chắc sẽ không làm loạn chứ?
"Hey, Im giáo sư đó, thật sự rất đẹp! " Hyoyeon vừa ăn vừa mơ mộng "Cô ấy chắc chắn chưa có người yêu, vậy là mình vẫn còn cơ hội. lại là mẫu người mình thích"
Vừa nghe xong, Seohyun liền bị mắc nghẹn.
Minho đưa cốc nước cho cô "Seohyun cần gì phải ngạc nhiên như vậy, mà cậu cũng không có cơ hội đâu Hyoyeon."
"Yah, tớ không mượn cậu nhé." Hyoyeon lập tức phản kháng lời của Minho. Rồi quay qua Seohyun "Seohyun, cậu nói xem, tớ có cơ hội làm người yêu cố ấy không? "
"Hả, chuyện đó? " – Seohyun ngập ngừng, cô làm sao có thể nói với Hyoyeon: cô chính là người vợ chính thức của Yoona? Dù bọn họ chỉ đăng ký kết hôn chứ không tổ chức nhưng cô đã được xem là vợ của Yoona rồi. Hyoyeon , xin lỗi cậu!!!
"Seohyun." - Một giọng nói trầm tĩnh vang lên sau lưng cô. Seohyun quay đầu, là Yoona..
"Giáo sư Im." Thấy Yoona, Hyoyeon vui mừng cất tiếng, nhưng lại bị Yoona làm lơ.
"Hình như em vẫn chưa sắp xếp lại tài liệu trong phòng của tôi." Yoona lạnh lùng nói, đây là vẻ mặt vốn có của Yoona, trầm tĩnh và lạnh lẽo.
"Em cũng phải ăn cơm chứ !" – Seohyun cau mày, Yoona không phải là đang giận dỗi nên tìm cách đày đọa cô đấy chứ.
"Làm xong hẵn ăn."
Minho thấy cô bị trách liền lên tiếng "Im giáo sư, nếu không ăn trưa, cậu ấy..."
"Không phải chuyện của cậu !" – Chưa nói hết câu, Yoona đã xen vào, trừng mắt nhìn Minho. Tiện tay kéo cô đi giữa những con mắt xung quanh.
Hyoyeon nhìn Seohyun cùng Đại thần của mình "tay trong tay" bước đi, không can tâm, khuôn mặt vô cùng đáng thương, sao người bị kéo đi không phải là cô ??? Tiffany ngồi bên cạnh nhịn cười an ủi bạn.
---
"Giáo sư, làm gì vậy ? Này..." – Seohyun bị lôi đi , uất ức hét lên. Yoong, nếu không phải đây là trường học, em đã đá cho Yoong một cước rồi !
Quăng cô vào phòng làm việc của mình, khuôn mặt thanh tú lộ rõ sự bất mãn "Hôm nay em không cùng Yoong ăn cơm."