CHAP 26

464 11 0
                                    

Yoona và Seohyun lần đầu tiên đón chào cô con gái đầu lòng. YoonHyun vừa có nét giống Seohyun lại vừa có nét giống Yoona, còn tính cách thì có thể nói là của Yoona đến 90%. Nhưng vì không niết cách chăm sóc trẻ con lại là người không thích tiếng ồn em bé nên hầu hết đều do Seohyun và mẹ Yoona chăm sóc. Cũng may đứa trẻ này rất ngoan, chỉ ăn rồi ngủ, đêm cũng không khóc, được Seohyun và bà nội chăm sóc đến nỗi càng ngày càng mũm mĩm đáng yêu. Thoắt cái đã lớn được hai tuổi, còn đang ở tuổi tập nói.


Buổi tối, khi cho YoonHyun uống sữa xong, Seohyun ngồi xem ti vi cùng Yoona. Yoona mắt liếc thấy YoonHyun đang đưa tay vào miệng, Yoona nhíu mày vươn tay gỡ ra. Seohyun mỉm cười "Yoong bế con đi."


Yoona lắc đầu "Yoong không thích."
Seohyun thở dài, Yoona còn dám nói dối. Rõ ràng là rất thích nhưng vì không biết cách mà làm đau bé. Thật ra Yoona là một appa rất yêu con. Yoonhyun nằm trong lòng Seohyun đưa tay dụi mắt, kêu lên "a..aa..."

Nhận ra YoonHyun buồn ngủ, Seohyun vỗ nhẹ tấm lưng nhỏ, nhóc Yoonhyun con rúc đầu vào ngực mẹ, nhanh chóng nhắm mắt.


Thấy Yoona rất thương YoonHyun, nhưng không dám lại gần, cuối cùng cô phải bàn với mẹ Yoona, giả vờ đi ra ngoài để Yoona ở nhà chăm con. Bà cười "Haha... nhóc đó vì từ nhỏ không có em, nên không biết cách chăm sóc trẻ em. Lại sợ mình mạnh tay làm đau con ấy mà. Ngày mai cứ để Yoonhyun ở nhà với Yoona, con với umma ra ngoài mua sắm."
---------------

"Mai Yoong bận soạn giáo án rồi." Yoona ngồi xem tivi, cất tiếng.
Seohyun cố gắng dụ dỗ "Yoong vừa soạn vừa chăm Yoonhyun. Yoonhyun ngoan lắm, không phá phách đâu. Em và umma có công chuyện gấp lắm."


"Hừ...đi nhanh về nhanh." Yoona miễn cưỡng chấp nhận. Mắt liếc vào trong nôi. Tuy không muốn nhưng cũng phải đồng ý trông coi.


Sáng hôm sau, Seohyun làm bữa sáng xong mới đi ra ngoài, Yoonhyun đã được tắm rửa sạch sẽ, thay bỉm thơn tho. Lúc cô ra ngoài, Yoonhyun đã thức giấc nhưng sau đó lại ngủ tiếp. Yoona thảnh thơi ngồi đọc tài liệu.


Đột nhiên, Yoonhyun thức dậy, lật người đứng lên, nhướn người ra khỏi nôi "A...a..."


Yoona quay mặt nhìn, bế Yoonhyun ra ngoài, đặt ngồi xuống thảm, rồi đổ đống đồ chơi vây quanh. "Chơi đi.Yoonhyun à " sau đó quay lại làm việc. Yoonhyun rất ngoan, yên lặng ngồi chơi, rất thích thú với đồ chơi. Hết lăn trái lại lăn phải, lật người đủ kiểu.

Chơi một lúc, cảm thấy cô đơn, Yoonhyun tới cạnh dưới chân appa, níu quần, ngước đôi mắt to tròn nhìn appa đang không quan tâm bi bô nói


Yoona hiểu, Yoonhyun đang cố gọi mình, đột nhiên thấy hứng thú, Yoona mỉm cười, ngó xuống "Chuyện gì?"


"măm...măm..."


"Muốn uống sữa." Khuôn mặt Yoona lộ rõ thích thú, đặt Yoonhyun ngồi im, chạy đi lấy bình sữa đã được Seohyun pha sẵn, hâm nóng lại rồi đi ra. Thấy appa cầm sữa, Yoonhyun vui mừng đưa hai tay đón


Yoona ngồi xuống sofa, nói "Gọi appa đi rồi Yoonhyun sẽ được uống sữa."


Yoonhyun phụng phịu, cái miệng nhỏ bặm lại "ưm...ưm..."

SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ